Nguyên nhân Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại và cách khắc phục

Nếu các bạn mới bắt đầu đăng ký cho mình một tài khoản Facebook để sử dụng thì chắc hẳn ai cũng từng bị Facebook yêu cầu nhập Số điện thoại để kích hoạt tài khoản. Nếu như bạn may mắn thì ngay một lần sẽ được Facebook gửi

giảm giá Nếu nguyên nhân các bạn mới bắt đầu đăng ký cho mình một tài khoản Facebook đăng ký vay để sử dụng kỹ thuật thì chắc hẳn ai qua mạng cũng từng bị Facebook yêu cầu nhập Số điện thoại trực tuyến để kích hoạt tài khoản nơi nào . vô hiệu hóa Nếu như bạn may mắn kiểm tra thì ngay một lần kỹ thuật sẽ tối ưu được Facebook gửi mã Code luôn còn mật khẩu nếu bạn đen đủi công cụ thì qua mạng sẽ phải thử vài lần thậm chí là còn không thanh toán được gửi mã mẹo vặt . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm qua mạng sẽ giới thiệu thanh toán các bạn download các Nguyên nhân Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại nơi nào và cách khắc phục.

Nguyên nhân Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại và cách khắc phục

1 dịch vụ . Giải pháp Facebook đề xuất

Ngay từ qua web những nhà sáng lập Facebook họ đăng ký vay đã biết chắc chắn kích hoạt sẽ có chuyện này xảy ra tăng tốc và trong phần trợ giúp chia sẻ của Facebook họ hướng dẫn hay nhất rất kĩ càng sửa lỗi để quản lý các bạn cài đặt có thể tự mình khắc phục.

Cách 1: Kiểm tra số điện thoại tổng hợp đã nhập

Bước 1: Các bạn truy cập liên kết sau tài khoản để xem số điện thoại di động tốt nhất các bạn tốc độ đã nhập https://www.facebook.com/confirmemail.php

Bước 2: đăng ký vay Nếu hay nhất các bạn nhập sai số an toàn , không đúng số tốt nhất hoặc muốn đổi số kích hoạt thì ở đâu tốt các bạn hãy chọn Nhầm số.

Lưu ý: Số điện thoại có dạng đầu +84 vô hiệu hóa hoặc đầu 0 cài đặt thì đều đúng mật khẩu . Tùy theo công cụ các số điện thoại khác nhau kiểm tra mà Facebook nơi nào sẽ nhận đầu +84 quản lý hoặc đầu 0.

Ví dụ: 0989.999.999 tốc độ và +84989.999.999 là một.

Bước 3: Các bạn hãy tiến hành nhập số điện thoại qua web của mình ở đâu nhanh và nhấn Add a Phone trực tuyến để Facebook tiến hành gửi mã về điện thoại cài đặt các bạn.

Nguyên nhân Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại và cách khắc phục

Cách 2: Nhận mã từ cuộc gọi

Ngoài việc nhận mã bằng SMS người sử dụng hướng dẫn cũng công cụ có thể nhận mã bằng cuộc gọi thoại (miễn phí).

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập liên kêt qua web sau đây https://www.facebook.com/confirmemail.php

Bước 2: Các bạn chọn Bạn chưa nhận sửa lỗi được SMS?

Bước 3: Nhấn vào Gọi [Số di động] tổng hợp . Lúc này ở đâu nhanh sẽ có một cuộc gọi link down với số lạ (nước ngoài nguyên nhân hoặc Việt Nam) đọc cho bạn mã kích hoạt.

Cách 3: Yêu cầu gửi lại SMS

Đôi khi do nhiều vấn đề khác nhau bản quyền sửa lỗi các bạn không nhận download được SMS có mã Code qua mạng của Facebook đăng ký vay . Thế trực tuyến nhưng bạn tài khoản có thể yêu cầu Facebook gửi lại nhanh nhất mà không hề mất phí nào hết (Đợi 60s).

Bước 1: Các bạn nhấn vào liên kết ở đây https://www.facebook.com/confirmemail.php

Bước 2: Sau đó kích hoạt các bạn chọn Bạn chưa nhận cài đặt được SMS?

Bước 3: Các bạn chọn Gửi lại SMS.

Nguyên nhân Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại và cách khắc phục

Cách 4: Sử dụng Email thay thế (100% thành công)

nhanh nhất Nếu như giá rẻ mọi cách không giúp Facebook gửi lại mã xác minh về số điện thoại trên điện thoại của tốt nhất các bạn qua mạng thì chúng ta đành phải chuyển qua việc sử dụng Email kinh nghiệm để thay thế.

Bước 1: Các bạn nhấn vào liên kết này https://www.facebook.com/confirmemail.php

Bước 2: Sau đó cài đặt các bạn chọn Nhầm Số.

Bước 3: Tại đây tốt nhất các bạn tiến hành nhập Email địa chỉ của mình tăng tốc và nhấm danh sách Thêm.

Bước 4: Lúc này trên điện thoại sẽ có mã xác nhận từ Facebook gửi về Email giảm giá của tốc độ các bạn tải về . Các bạn truy cập Email vô hiệu hóa để lấy mã xác nhận.

Nguyên nhân Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại và cách khắc phục

2 đăng ký vay . ứng dụng Những cách khắc phục khác

Cách 1: Thử ngắt kết nối nhà mạng

Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho chúng ta không hẳn lúc nào ở đâu uy tín cũng ổn định trực tuyến , họ như thế nào rất hay nghẽn mạng full crack đặc biệt vào giờ cao điểm.

Thao tác:

Các bạn tiến hành bật chế độ Máy bay trên điện thoại nhanh nhất để ngắt kết nối dịch vụ địa chỉ . Sau đó tự động các bạn tắt chế đọ Máy bay đi là xong tài khoản . quản lý Nếu như nghẽn mạng nạp tiền thì ngay lập tức có tin nhắn giả mạo của Facebook luôn.

Cách 2: Thay thế bằng số điện thoại khác

tăng tốc Hiện nay Facebook đang hỗ trợ hầu hết kỹ thuật các nhà mạng tại Việt Nam ở đâu tốt để nhận mã số xác nhận cài đặt . Thế full crack nhưng tốt nhất các bạn hãy thử đổi số khác vì biết đâu số bạn đang đăng kí quảng cáo đã bị ai đó nhanh tay hơn đăng kí trước.

Nguyên nhân Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại và cách khắc phục

kiểm tra Như vậy tính năng , trong bài viết này Thủ thuật phần mềm qua web đã hướng dẫn giải quyết Nguyên nhân Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại mật khẩu . Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online