Nguyên nhân File Excel nặng bất thường và cách khắc phục

Có rất nhiều nguyên nhân khiến file Excel của bạn nặng một cách bất thường. Chúng hầu hết đều do người sử dụng sai sót trong việc thực hiện tương tác với dữ liệu. Để tìm hiểu xem có những nguyên nhân gì gây ra điều này và cách

Nguyên nhân File Excel nặng bất thường và cách khắc phục

tài khoản rất nhiều nguyên nhân khiến file Excel đăng ký vay của bạn nặng một cách bất thường tối ưu . Chúng hầu hết đều do người sử dụng sai sót trong việc thực hiện tương tác nguyên nhân với dữ liệu tối ưu . Để tìm hiểu xem có quảng cáo những nguyên nhân gì gây ra điều này danh sách và cách khắc phục nó vô hiệu hóa , chúng ta chia sẻ sẽ cùng tới qua app với bài viết chi tiết sau đây kinh nghiệm của ThuThuatPhanMem.vn.

1 tài khoản . Định dạng thừa thãi

File Excel là một định dạng hàng cột dịch vụ được kẻ trải dài lên tới hàng triệu hàng trực tuyến và hàng chục nghìn cột như thế nào . Vậy nên không giống kiểm tra với File Word tài khoản , khi càng viết nhiều lượng trang mới tăng lên dung lượng quản lý , file Excel ứng dụng sẽ tính dung lượng theo từng đơn vị ô giá rẻ mà bạn tương tác ở đâu uy tín với chúng hướng dẫn , như viết chữ vào ô an toàn , tạo định dạng cho ô.

Chính vì vậy nên đăng ký vay nếu bạn tạo định dạng thừa lên cài đặt quá nhiều ô không cần thiết file Excel tăng tốc của bạn thường trên điện thoại sẽ bị nặng bất thường.

Ví dụ đơn giản tải về sau đây: Dưới đây là một bảng tính Excel trên điện thoại đã trên điện thoại được loại bỏ hết hay nhất những đường gạch thừa giảm giá mà bạn tất toán vẫn thấy trong giao diện Excel đi.

Nguyên nhân File Excel nặng bất thường và cách khắc phục

Có một phương pháp sai lầm giảm giá mà người ta hay dùng tới danh sách để "xóa đường gạch trắng" đó là sử dụng Ctrl + A bôi đen toàn bộ trang tính Excel rồi đổ màu trắng cho nó.

Phương pháp này hoàn toàn sai ở đâu nhanh , thanh toán bởi vì khi bạn làm vậy nhanh nhất thì hàng tỷ ô tham số tính năng của Excel nhanh nhất sẽ phải nhận dữ liệu là Fill màu trắng.

Nguyên nhân File Excel nặng bất thường và cách khắc phục

Tương tự cập nhật như vậy khi bạn muốn đổi định dạng cho tất toán các ô tham số giả mạo của mình như in đậm chữ quảng cáo , đổi font sửa lỗi , tăng kích cỡ...v.v...

Nguyên nhân File Excel nặng bất thường và cách khắc phục

Biện pháp khắc phục:

link down Khi muốn điều chỉnh định dạng cho bảng tính kích hoạt , bạn chỉ nên bôi đen dịch vụ những phần cần chỉnh ở đâu nhanh mà thôi kinh nghiệm , đừng bôi thừa lên vô hiệu hóa những mảng khác.

Excel địa chỉ cũng cho phép bạn cài đặt font chữ cùng cỡ chữ mặc định mỗi khi tạo một trang tính mới công cụ để bạn không cần thiết phải thay đổi font chữ mỗi lần sử dụng.
Để cài font chữ cùng cỡ chữ mặc định nơi nào , bạn vào ribbon File rồi chọn dòng Options trong ribbon này.

Nguyên nhân File Excel nặng bất thường và cách khắc phục

Trong ô hộp thoại chức năng Excel Options lấy liền , an toàn các bạn mở tab General rồi ở mục When creating new workbooks kinh nghiệm , hay nhất các bạn điều chỉnh font chữ tại Use this as the default font tốc độ , điều chỉnh cỡ chữ tại Font size.

Nguyên nhân File Excel nặng bất thường và cách khắc phục

Ngoài ra đăng ký vay , tốc độ để xóa full crack các đường gạch ở đâu tốt của bảng tính Excel (không tính khóa chặn những đường gạch bạn tạo ra cho bảng biểu qua web của mình) tổng hợp thì quản lý các bạn không cần bôi đen danh sách tất cả tính năng mà đổ màu trắng hướng dẫn . Có một chức năng kinh nghiệm của Excel full crack sẽ giúp bạn điều này cài đặt , nó nhanh nhất sẽ xóa hết danh sách những đường gạch giao thoa sẵn có ở đâu uy tín của Excel như thế nào mà chỉ giữ lại hỗ trợ những đường gạch bạn qua app đã tạo ra cho bảng biểu sửa lỗi của mình.

Các bạn chỉ cần vào ribbon View trên thanh công cụ sửa lỗi , dịch vụ sau đó bỏ dấu tích kỹ thuật của dòng Gridlines trong mục Show tài khoản . Ngay hướng dẫn sau đó mật khẩu các bạn chia sẻ sẽ thấy công cụ các đường kẻ khác đều bị ẩn đi hết kích hoạt và chỉ còn dữ liệu ở đâu nhanh của bạn trên nền giao diện trắng.

Nguyên nhân File Excel nặng bất thường và cách khắc phục

2 tự động . Có bản quyền quá nhiều sheet trong một file Excel

Việc có tải về quá nhiều Sheet trong một file Excel tự động cũng khiến cho file này trở nên nặng bất thường.

Dễ hiểu tự động với việc này trực tuyến , vì có nhiều Sheet trong một file cùng tốt nhất với qua mạng những dữ liệu trên mỗi sheet cộng lại hay nhất sẽ khiến file giá rẻ của bạn lớn mới nhất và nặng hơn hơn khi tính toán tải về , vì khi mở file đăng ký vay , dung lượng tất toán của nó sửa lỗi sẽ chiếm chỗ tối ưu của bộ nhớ.

Nguyên nhân File Excel nặng bất thường và cách khắc phục

Để khắc phục vấn đề này hỗ trợ , bạn nên tách bản quyền các sheet ra một file Excel khác khóa chặn , chỉ nên lưu trữ một lượng sheet vừa phải trong một file Excel tổng hợp , tránh việc khiến file này trở nên ở đâu nhanh quá nặng.

3 tổng hợp . File Excel chứa nhiều công thức

Việc file Excel chứa nhiều công thức miễn phí sẽ khiến Excel phải sử dụng nhiều bộ nhớ công cụ để tính toán dữ liệu . Đây như thế nào cũng là một trong kỹ thuật những lý do khiến file danh sách của bạn nặng bất thường nạp tiền và chậm chạp trong việc sử dụng trực tuyến cũng như tạo sử dụng những phép tính khác.

Tệ link down hơn nữa quảng cáo nếu bạn kỹ thuật để chế độ tính toán tự động (Calculator Automatic) sử dụng mà không có sự kiểm soát thích đáng mẹo vặt sẽ khiến file Excel cài đặt của bạn trở nên nặng nề hơn qua mạng . Nhất là khi có sự thay đổi nào đó tối ưu của một tham số trong phép tính đăng ký vay thì toàn bộ nạp tiền những kết quả trong hệ thống công thức nhanh nhất cũng qua mạng sẽ bị thay đổi theo.

Chức năng Calculator Automatic khóa chặn của Excel download được bật mặc định danh sách để tiện cho việc tính toán an toàn của Excel chi tiết . Bạn trên điện thoại có thể cài đặt chức năng này bằng cách truy cập vào ribbon File trên thanh công cụ sửa lỗi . Sau đó chọn Options:

Nguyên nhân File Excel nặng bất thường và cách khắc phục

Sau đó ô hộp thoại chức năng Excel Options giảm giá sẽ bật lên như thế nào , bạn chuyển sang tab Formulas vô hiệu hóa để vào mục cài đặt cho Calculator Automatic.

Trong tab này bạn nhanh nhất sẽ thấy phần Calculator options.

Phía dưới bạn dễ dàng thấy Workbook Calculations nạp tiền . Đây là phần cài đặt chức năng tính toán kỹ thuật mà bạn cần quan tâm quảng cáo . Trong đó:

- Automatic: Là chế độ tự động tính toán qua web mà ThuThuatPhanMem.vn ở đâu nhanh đã nói ở trên bản quyền , nó dữ liệu sẽ full crack được bật mặc định.

- Automatic except for date tables: Chế độ tự động chỉ hạn chế giả mạo với bảng dữ liệu (khuyên dùng).

- Manual: Chế độ thủ công.

Bài viết sửa lỗi của ThuThuatPhanMem.vn đến đây là hết thanh toán , cảm ơn địa chỉ các bạn tính năng đã đọc bài viết tải về của chúng tôi về quản lý các nguyên nhân phổ biến nhất khiến file Excel nặng một cách bất thường địa chỉ cũng qua mạng những cách khắc phục nơi nào của nó cài đặt . Hy vọng bài viết hướng dẫn đã truyền tải phải làm sao được ứng dụng những kiến thức bổ ích cho tăng tốc các bạn công cụ , hẹn gặp lại trong lấy liền những bài viết thủ thuật khác.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online