Những dịch vụ lưu trữ đám mây trả phí tốt nhất 2021

Chúng ta vẫn thường sử dụng Google Drive, Dropbox hay OneDrive một cách miễn phí. Nhưng nếu bây giờ bạn muốn nâng cấp hơn một chút và sẵn sàng trả phí, thì dịch vụ nào sẽ xứng đáng với đồng tiền của bạn?

Cho công cụ dù đó là một bộ sưu tập ảnh gia đình nạp tiền , tài liệu công việc trong nhiều năm hay hỗn hợp chia sẻ tất cả đăng ký vay mọi thứ hỗ trợ , lưu trữ đám mây đều nguyên nhân có thể bảo vệ chúng giúp bạn kích hoạt . Một trong lừa đảo những lợi ích lớn nhất link down của việc sử dụng lưu trữ đám mây là nó tốc độ có thể đồng bộ hóa trên cập nhật tất cả kiểm tra các thiết bị tài khoản của bạn link down , cho phép bạn truy cập tức tải về thì vào xóa tài khoản tất cả bản quyền các tệp qua app của mình miễn phí . Chúng ta nhanh nhất vẫn thường sử dụng Google Drive cài đặt , Dropbox hay OneDrive một cách miễn phí như thế nào . Nhưng cài đặt nếu tự động bây giờ bạn muốn nâng cấp hơn một chút mật khẩu và sẵn sàng trả phí chia sẻ , tốc độ thì dịch vụ nào qua mạng sẽ giả mạo xứng đáng kiểm tra với đồng tiền thanh toán của bạn?

Những dịch vụ lưu trữ đám mây trả phí tốt nhất 2021

pCloud

Những dịch vụ lưu trữ đám mây trả phí tốt nhất 2021

Một trong số ít tăng tốc các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám đám mây có gói trọn đời bản quyền , pCloud trên điện thoại cũng có một số tính năng hấp dẫn sửa lỗi được bổ sung tối ưu . Đầu tiên phải kể đến “remote upload” - tải lên từ xa trực tuyến , bạn chia sẻ có thể tải lên tệp dễ dàng chỉ bằng cách nhập đường link sửa lỗi của tệp vào khung tự động . Hãy xem chi tiết cách hoạt động tại video này ở đâu nhanh . Chế độ bảo mật tuyệt vời tối ưu được cung cấp mẹo vặt sẽ đảm bảo dữ liệu tăng tốc của bạn luôn kích hoạt được an toàn danh sách , link down bao gồm mã hóa AES 256-bit đăng ký vay và bảo vệ TSL/SSL.

miễn phí Hiện tại giảm giá , pCloud đang có mức tối ưu ưu đãi $175 cho 500GB dung lượng trọn đời dữ liệu , tối ưu hoặc $350 cho 2TB cập nhật . Mặc ứng dụng dù mức giá này nghe có vẻ cao miễn phí , cài đặt nhưng bạn hãy nhớ rằng đây là giá trọn đời hướng dẫn và nó rẻ hơn việc bạn thuê một dịch vụ lưu trữ trong thời gian dài.

Mega

Những dịch vụ lưu trữ đám mây trả phí tốt nhất 2021

Được biết đến khi là đứa con tinh thần địa chỉ của một nhà sáng lập lập dị ở đâu nhanh , Mega luôn cố gắng làm hỗ trợ mọi thức khác biệt một chút dịch vụ . Dịch vụ này tự hào chi tiết với mã hóa end-to-end tối ưu và mã nguồn công cụ của nó hướng dẫn được công khai trên GitHub nguyên nhân , Mega bản quyền rất coi trọng việc lưu trữ an toàn kỹ thuật . Mặc trên điện thoại dù vậy cài đặt , Mega công cụ cũng cực kỳ dễ sử dụng thanh toán với đăng ký vay các công cụ tốt nhất phục vụ cho hầu hết nguyên nhân mọi nền tảng phần mềm tối ưu , trên điện thoại bao gồm cả Linux.

Giá bắt đầu từ $5,64 hàng tháng cho 400GB dương lượng lưu trữ dịch vụ . Gói nâng cấp kiểm tra tiếp theo là 2TB dung lượng có giá $11,28 / tháng miễn phí . Đối khóa chặn với 8TB dung lượng như thế nào , Mega tính phí $22,58 một tháng kiểm tra . Cuối cùng download , gói dịch vụ cao cấp nhất mang đến 16TB tổng dung lượng có giá $33,87.

iDrive

Những dịch vụ lưu trữ đám mây trả phí tốt nhất 2021

iDrive cung cấp dịch vụ xuất sắc khi cho phép hỗ trợ toàn bộ định dạng đĩa full crack , full crack các tệp ứng dụng và thư mục quan trong nhất tính năng của bạn tải về và cung cấp khả năng xem kỹ thuật mọi thứ thông qua trình duyệt sửa lỗi . Ứng dụng có cả phiên bản máy tính kinh nghiệm để bạn tốt nhất và di động qua app . cài đặt Ngoài ra tối ưu cũng có khóa mật mã thanh toán riêng phải làm sao để bạn có thêm cảm giác an toàn.

hướng dẫn Nếu bạn đăng ký ngay giả mạo bây giờ vô hiệu hóa , hãy lấy 5TB dung lượng lưu trữ vô hiệu hóa với giá $52,12 cho năm đầu tiên giảm giá hoặc $104,25 trong hai năm qua web . Đó là mức giá cực kỳ hợp lý so lấy liền với giá niêm yết là $60,50 một năm.

iCloud

Những dịch vụ lưu trữ đám mây trả phí tốt nhất 2021

Bộ nhớ iCloud công cụ của Apple cung cấp 5GB miễn phí quản lý , mẹo vặt và nó tích hợp kiểm tra với kinh nghiệm các thiết bị Apple vốn cài đặt rất chi tiết được ưu chuộng hướng dẫn hiện nay lấy liền . Con số 5GB kiểm tra bao gồm tất cả tính năng các bạn sao lưu iCloud qua mạng tất cả khóa chặn các bản sao lưu iCloud hỗ trợ của bạn ở đâu tốt cũng như ảnh bản quyền và đồng bộ hóa ứng dụng giá rẻ . Đây là một con số kinh nghiệm khá thấp đối qua mạng với một công ty giàu nhất thế giới vô hiệu hóa . Tuy nhiên hay nhất , Apple nơi nào cũng cung cấp mức giá nâng cấp thanh toán rất phải chăng so chia sẻ với danh sách các dịch vụ khác.

Gói nâng cấp từ 5GB lên 50GB giảm giá sẽ có giá $0,99 mỗi tháng chi tiết , 200GB - $2,99 ( nhanh nhất với gói này bạn quản lý được quyền chia sẻ dung lượng cho sửa lỗi các thành viên trong gia đình) tốc độ . Và sản phẩm lớn nhất ở mức 2TB tải về với giá 9,99USD.

Sync.com

Những dịch vụ lưu trữ đám mây trả phí tốt nhất 2021

Giống như Mega sử dụng , Sync.com tự hào link down với phương châm bảo mật trên trên hết cài đặt . Các dịch vụ đám mây mẹo vặt riêng tư 100% ứng dụng , Sync cam kết không đọc giá rẻ , bán an toàn hoặc truy cập bất kỳ dữ liệu cá nhân nào nguyên nhân của bạn kỹ thuật . Hứa hẹ thời gian hoạt động lên tới 99,9% quản lý và khả năng truy cập dễ dàng chia sẻ để khôi phục bản quyền các tệp cập nhật đã xóa chia sẻ , Sync.com là một sản phẩm mạnh mẽ dành cho sửa lỗi những ai không muốn sử dụng lưu trữ đám mây thông thường.

Từ góc độ giá cả khóa chặn , Sync.com lập hóa đơn hàng năm an toàn . Với 96 USD một năm danh sách , người dùng qua mạng sẽ nhận nguyên nhân được 2TB dung lượng lưu trữ full crack . Cấp sửa lỗi tiếp theo bổ sung thêm 1TB (tổng 3TB) có giá 120 USD 1 năm tăng tốc , tiết kiệm hơn 1 chút so quản lý với gói đầu tiên chi tiết . Cuối cùng ở đâu tốt , gói “Plus” cung cấp 4TB dung lượng lưu trữ kiểm tra , bạn phải chi trả $180 mỗi năm.

Kết

qua app Như vậy ứng dụng , chúng ta tải về đã rút ra kết luận về dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất cho ví tiền tính năng của bạn: pCloud ở đâu nhanh . Với định giá trọn đời mới nhất , bạn chỉ cần thanh toán một lần mẹo vặt với giá quảng cáo rất phải chăng tốc độ và không cần phải gia hạn thêm nữa ứng dụng . Ngoài ra ở đâu tốt , miễn phí cũng có một số dịch vụ khác miễn phí cũng như thế nào được yêu thích mật khẩu với cập nhật những khả năng miễn phí riêng tốc độ của họ như Dropbox hay NextCloud tối ưu . địa chỉ Nếu bạn có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến , hãy chia sẻ trong phần bình luận dữ liệu nhé!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online