Những phần mềm cần cài đặt sau khi cài lại Windows

Sau khi cài lại Windows các bạn chưa biết nên cài đặt những phần mềm cần thiết nào? Bài viết chia sẻ những phần mềm cần cài đặt sau khi cài lại Windows, các bạn có thể tham khảo và cài đặt vào hệ thống.

Sau khi cài lại Windows phải làm sao các bạn chưa biết nên cài đặt tất toán những phần mềm cần thiết nào full crack ? Các bạn không cần đắn đo phải làm sao và suy nghĩ ứng dụng , hãy cùng tham khảo bài viết download dưới đây mật khẩu . Bài viết chia sẻ quản lý những phần mềm cần cài đặt sau khi cài lại Windows ở đâu uy tín , miễn phí các bạn tối ưu có thể tham khảo công cụ và cài đặt vào hệ thống.

Những phần mềm cần cài đặt sau khi cài lại Windows

1 ở đâu uy tín . Phần mềm nén nhanh nhất , giải nén file zar/zip

Những phần mềm cần cài đặt sau khi cài lại Windows

Các tài liệu tất toán , file cài đặt. tối ưu . chia sẻ trên mạng hầu như đều khóa chặn được nén lại quảng cáo , muốn sử dụng hỗ trợ các file đó nguyên nhân các bạn cần sử dụng phần mềm mẹo vặt để giải nén file nhanh nhất . tốc độ Hiện nay có nhiều phần mềm giúp tăng tốc các bạn nén file trong đó qua mạng các bạn dịch vụ có thể lựa chọn:

  • Phần mềm nén file tốt nhất Winrar https://www.rarlab.com/download.htm
  • Phần mềm nén file miễn phí 7-Zip https://www.7-zip.org/download.html

2 qua mạng . Bộ ứng dụng văn phòng Office

Những phần mềm cần cài đặt sau khi cài lại Windows

vô hiệu hóa Nếu bạn sử dụng máy tính mới nhất để học tập hay làm việc hướng dẫn thì không thể thiếu bản quyền được bộ ứng dụng văn phòng Office trên máy tính tối ưu . Các bạn cài đặt có thể lựa chọn giả mạo và tải bộ Office về máy tính dịch vụ của mình:

  • Phần mềm miễn phí Open Office  https://www.openoffice.org/download/
  • Phần mềm trả phí Office 365 https://products.office.com/vi-vn/home

3 ở đâu uy tín . Các trình điều khiển Drivers

Cài đặt tất toán các trình điều khiển cho hỗ trợ các thiết bị ngoại vi là một bước quan trọng sau khi cài lại Windows như thế nào . Các bạn hỗ trợ có thể tải tính năng các drivers cần thiết hỗ trợ và cài đặt vào máy tính xóa tài khoản hoặc sử dụng trực tiếp phần mềm hỗ trợ cài đặt drivers giúp trực tuyến quá trình cài đặt drivers nhanh chóng tải về và đơn giản hơn.

  • Phần mềm DriverMax https://www.drivermax.com/download.htm
  • Phần mềm DriverPack https://drp.su/en

4 ở đâu tốt . Phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt

Những phần mềm cần cài đặt sau khi cài lại Windows

Phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt là một phần mềm không thể thiếu trên máy tính địa chỉ của bạn ở đâu uy tín , quảng cáo nếu không có phần mềm hỗ trợ đăng ký vay các bạn tự động sẽ không thể gõ giảm giá được chữ tiếng Việt có dấu tài khoản . Có tài khoản rất nhiều phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt tổng hợp , địa chỉ các bạn khóa chặn có thể lựa chọn một phần mềm kiểm tra và tải về ở đâu nhanh để sử dụng:

  • Phần mềm unikey http://unikey.vn/vietnam/#nav4
  • Phần mềm GoTiengViet http://www.trankynam.com/gotv/

5 tải về . Phần mềm diệt virus

Để bảo vệ máy tính bạn khỏi tất toán những virus download , trojan mẹo vặt , nạp tiền tất toán các phần mềm độc hại trong ở đâu uy tín quá trình sử dụng máy tính miễn phí thì lừa đảo các bạn cần cài thêm phần mềm diệt virus dịch vụ . tất toán Hiện nay có bản quyền rất nhiều phần mềm diệt virus tốt ứng dụng nhưng hầu hết đều phải trả phí lấy liền , lấy liền nếu không muốn phải trả phí sử dụng tổng hợp thì quản lý các bạn lấy liền có thể tải bản quyền và sử dụng như thế nào các phần mềm diệt virus miễn phí.

  • Phần mềm Avira Free Antivirus https://www.avira.com/en/free-antivirus-windows
  • Phần mềm Avast Free Antivirus https://www.avast.com/vi-vn/index
  • Phần mềm AVG Free Antivirus https://www.avg.com/en-ww/homepage#pc

6 qua web . Phần mềm hỗ trợ tăng tốc download

Những phần mềm cần cài đặt sau khi cài lại Windows

chia sẻ Chắc hẳn khóa chặn các bạn vô hiệu hóa sẽ có lúc cần tải video vô hiệu hóa , tải nhạc hay tải an toàn những bộ phim hay về máy tính danh sách . Để giúp tốc độ download nhanh hơn địa chỉ , sửa lỗi thì đăng ký vay các bạn an toàn có thể lựa chọn một phần mềm hỗ trợ tăng tốc download thanh toán dưới đây:

  • Phần mềm dùng thử 30 ngày Internet Download Manager https://www.internetdownloadmanager.com/download.html
  • Phần mềm miễn phí FlashGet http://www.flashget.com/en/download.htm
  • Phần mềm miễn phí Gigaget https://gigaget.en.uptodown.com/windows

7 tổng hợp . Phần mềm dọn dẹp tối ưu , gỡ bỏ ứng dụng

Thường xuyên dọn dẹp máy tính mật khẩu , gỡ bỏ giả mạo những ứng dụng không cần thiết hay trực tuyến những ứng dụng vô hiệu hóa quá cũ giúp máy tính qua web các bạn tối ưu hóa máy tính mới nhất và chạy nhanh dịch vụ và mượt hơn danh sách . Các bạn dịch vụ có thể tải kích hoạt và cài đặt một phần mềm dọn dẹp máy tính phù hợp:

  • Phần mềm Ccleaner https://www.ccleaner.com/ccleaner
  • Phần mềm Your Uninstaller http://www.ursoftware.com/
  • Phần mềm TuneUp Utilities https://www.avg.com/en-us/tuneup-utilities

8 chi tiết . Phần mềm hỗ trợ đọc file PDF

Những phần mềm cần cài đặt sau khi cài lại Windows

Định dạng PDF link down được sử dụng dịch vụ rất nhiều qua web bởi file PDF giữ nguyên định dạng trên điện thoại , dễ dàng chia sẻ tốc độ . Các bạn giá rẻ có thể lựa chọn mới nhất và tải 1 phần mềm hỗ trợ đọc file PDF ở đâu nhanh dưới đây tài khoản để cài đặt vào hệ thống cập nhật , giúp ở đâu nhanh các bạn dễ dàng đọc chia sẻ các tập tin định dạng PDF.

  • Phần mềm Foxit PDF Editor https://www.foxitsoftware.com/pdf-editor/
  • Phần mềm Foxit Reader https://www.foxitsoftware.com/pdf-reader/
  • Phần mềm Adobe Reader https://get.adobe.com/fr/reader/

9 nơi nào . Trình duyệt web

Windows cung cấp cho an toàn các bạn trình duyệt web mặc định Internet Explorer lừa đảo , nhanh nhất với Windows 10 là trình duyệt Microsoft Edge qua app . cài đặt Nếu tính năng các bạn không muốn sử dụng phần mềm mặc định quản lý mà Windows cung cấp danh sách thì tổng hợp các bạn lừa đảo có thể lựa chọn nhanh nhất và sử dụng một trình duyệt web khác tối ưu dưới đây

  • Trình duyệt Mozilla Firefox https://www.mozilla.org/fr/firefox/new/
  • Trình duyệt Google Chrome https://www.google.com/intl/vi_vn/chrome/
  • Trình duyệt Cốc Cốc https://coccoc.com/
  • Trình duyệt Opera https://www.opera.com/vi

10 ở đâu nhanh . Phần mềm hỗ trợ đa phương tiện

Những phần mềm cần cài đặt sau khi cài lại Windows

Windows hỗ trợ tải về các bạn trình đa phương tiện Windows Media Player dữ liệu , qua web các bạn nhanh nhất có thể nghe nhạc nhanh nhất , xem phim trực tiếp tính năng mà không cần cài đặt thêm phần mềm nào tải về . Nhưng miễn phí nếu đăng ký vay các bạn yêu cầu cao hơn kiểm tra với trình đa phương tiện danh sách mà Windows Media Player không đáp ứng vô hiệu hóa được tự động thì kỹ thuật các bạn công cụ có thể lựa chọn một phần mềm hỗ trợ đa phương tiện khác:

  • Phần mềm KMPlayer http://www.kmplayer.com/
  • Phần mềm VLC Player https://www.videolan.org/index.vi.html
  • Phần mềm GOM Media Player https://player.gomlab.com/

vô hiệu hóa Trên đây là nhanh nhất những phần mềm cơ bản hầu như giá rẻ các máy tính đều cần sử dụng nơi nào , tăng tốc ngoài ra tùy theo học tập thanh toán , công việc lừa đảo và giải trí mới nhất của bạn phải làm sao hay nhất các bạn an toàn có thể cài thêm mật khẩu các phần mềm thanh toán , ứng dụng phù hợp khác bản quyền . Các bạn nên tạo một danh sách miễn phí các phần mềm cần thiết lưu lại hỗ trợ để công cụ những lần sau cài lại Windows đăng ký vay các bạn chỉ cần bỏ ra cài đặt là xong tổng hợp . Chúc ở đâu nhanh các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online