Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết. Để làm được nhiều công việc với hiệu quả cao nhất trên máy tính, bạn cần có các phần mềm hỗ trợ. Tuy nhiên số lượng các phần mềm tính đến thời điểm hiện tại là rất nhi�

Để làm sử dụng được nhiều công việc dữ liệu với hiệu quả cao nhất trên máy tính như thế nào , bạn cần có lừa đảo các phần mềm hỗ trợ chia sẻ . Tuy nhiên số lượng quảng cáo các phần mềm tính đến thời điểm mới nhất hiện tại là giảm giá rất nhiều nhanh nhất và ngày càng kinh nghiệm được tăng lên cập nhật , khiến bạn không biết rằng mình nên sử dụng phần mềm nào.

Hãy tham khảo bài viết này qua mạng của ThủThuậtPhầnMềm.vn tăng tốc để tìm xóa tài khoản được phần mềm như ý nơi nào . mật khẩu Sau đây tôi xin giới thiệu nhanh nhất những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết.

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

chương trình tải xuống chi tiết . Bởi chi tiết , một số phần mềm miễn phí hay nhất sẽ yêu cầu bạn cài đặt thêm một phần mềm khác tốt nhất , tuy nhiên chúng lại không mấy hữu ích qua web . Sử dụng Unchecky bạn trên điện thoại sẽ dễ dàng loại bỏ phần mềm đi kèm.

Các phần mềm chống Virus (Antivirus) cho máy tính

Phần mềm chống Virus là nền tảng hàng đầu bạn cần quan tâm tới nạp tiền để bảo vệ máy tính địa chỉ được hoạt động trơn tru tính năng , hiệu quả nạp tiền và an toàn kinh nghiệm . Antivirus giúp bạn đẩy lùi nguyên nhân các tác nhân tấn công qua app , xâm nhập từ virus giảm giá . Và nhanh nhất nếu không có chúng kiểm tra , virus tối ưu có thể gây ra tăng tốc những thiệt hại nặng nề.

Tuy nhiên tôi xin đề xuất rằng bạn chỉ nên cài đặt một phần mềm chống Virus duy nhất miễn phí . Vì bản chất download của nó là truy cập sâu vào hệ thống máy tính danh sách của bạn tốt nhất . như thế nào Nếu bạn cài đặt nhiều hơn một giá rẻ , ở đâu nhanh có thể tốt nhất sẽ gây ra sử dụng những xung đột phần mềm nguyên nhân , dẫn đến sử dụng những lỗi hệ thống không đáng có.

Dưới đây là tổng hợp các phần mềm chống Virus hay trên máy tính hướng dẫn mà bạn cần biết:

Panda Free Antivirus

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Panda Free Antivirus là phần mềm có khả năng chống virus kích hoạt , quảng cáo giảm giá và gián điệp nơi nào . Điểm mạnh thanh toán của Panda là có đầy đủ vô hiệu hóa các chức năng cần thiết sửa lỗi , chia sẻ nhưng lại mang dung lượng ở đâu nhanh khá nhẹ nhanh nhất , tiết kiệm không gian ổ đĩa cho bạn tự động . Nó chủ động bảo vệ máy tính khi gặp vấn đề an ninh trực tuyến , tự động quét hệ thống hướng dẫn , thiết bị USB tất toán và trình duyệt web download , giúp bảo vệ toàn diện máy tính tối ưu của bạn ở đâu uy tín .

Panda theo dõi hay nhất các hoạt động đáng ngờ tự động của máy tính tài khoản , tốt nhất các website có chứa phần mềm độc hại lấy liền để vô hiệu hóa trước khi chúng gây hại ứng dụng .

Panda Free Antivirus có giao diện Metro hiện đại kiểm tra , khả năng tương thích cao nơi nào với Windows 10 dữ liệu và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Tải Panda Free Antivirus.

Bitdefender Antivirus Free Edition

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Bitdefender Antivirus cung cấp tính năng bảo vệ mát tính khỏi virus qua web , phần mềm độc hại download , rootkit sửa lỗi tốc độ các mối đe dọa khác sửa lỗi . Bitdfender Antivirus gọn nhẹ do không hỗ trợ xóa tài khoản các tính năng như bảo vệ quyền bản quyền riêng tư tốc độ và thông tin cá nhân tự động . Phiên bản miễn phí này tài khoản cũng thiếu một số tính năng tự động chỉ có ở bản trả phí.

Hiệu năng làm việc tăng tốc của Bitdefender theo đánh giá quản lý của tôi là vô hiệu hóa rất hiệu quả chia sẻ với tốc độ nhanh kiểm tra và bảo vệ triệt để nguyên nhân . Bởi nó tất toán có thể diệt virus thông minh xuất phát từ trên mạng tất toán , nâng cào hàng phòng thủ chống ransomware cao cấp nơi nào và hỗ trợ duyệt web an toàn.

Tải Bitdefender Antivirus Free Edition.

chi tiết Ngoài ra chúng ta còn có trực tuyến những phần mềm Antivirus tốt như Avast an toàn , Avira link down . Các bạn hãy tự cảm nhận chia sẻ và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Phần mềm Tường lửa (Firewall) cho máy tính

Một tưởng lửa tốt kinh nghiệm sẽ hoàn thiện quản lý những thiết lập bảo mật cơ bản công cụ của bạn.

Phần mềm tường lửa ZoneAlarm Free Firewall

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

ZoneAlarm Free Firewall tốt nhất đã từ lâu kinh nghiệm được tin tưởng là tường lửa miễn phí hàng đầu kích hoạt , cần thiết phải có đối ở đâu tốt với máy tính sử dụng hệ điều hành Windows

Phần mềm này có nhiều tính năng hữu ích như khóa file host phòng ngừa giả mạo các hành vi gây nguy hiểm lấy liền , xác định traffic do thám đáng ngờ sửa lỗi , vô hiệu hóa lừa đảo các chương trình độc hại nguyên nhân . Nó kết nối trực tuyến với mạng lưới DefenseNet cung cấp trực tuyến các cập nhật an ninh thời gian thực khi phát hiện ra miễn phí các nguy cơ mới chia sẻ .

ở đâu nhanh Đặc biệt nguyên nhân , ZoneAlarm hỗ trợ bảo vệ máy tính trong mạng wifi công cộng đăng ký vay với ở đâu uy tín những lựa chọn điểu chỉnh tối ưu , giới hạn chế độ chia sẻ thanh toán của mạng công cộng tự động , trực tuyến riêng tư dễ dàng lừa đảo .

Nhược điểm ở đâu uy tín của ZoneAlarm là làm việc hòa hợp vào Windows Defender thanh toán , mới nhất nếu bạn sử dụng phần mềm diệt virus khác tất toán thì ZoneAlarm tăng tốc sẽ liên tục cảnh báo về bản quyền những xung đột.

Tải ZoneAlarm Free Firewall (Miễn phí); ZoneAlarm Pro Firewall (24.95$/năm cho 1 PC như thế nào hoặc 29.95$ cho 5 PC)

Phần mềm tham khảo: Comodo Firewall

Phần mềm chống phân mảnh

Dữ liệu bị phân mảnh hỗ trợ có thể là tác nhân làm chậm máy tính tất toán của bạn kiểm tra . Chống phân mảnh khôi phục lại trật tự ổ đĩa phải làm sao , tối ưu hóa khả năng truy xuất dữ liệu tự động . Tuy nhiên chúng ta chỉ nên chống phân mảnh đối quảng cáo với HDD tải về , còn đối hướng dẫn với SSD khóa chặn có thể trên điện thoại sẽ làm giảm tuổi thọ dịch vụ của nó.

Piriform Defraggler

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Phần mềm chống phân mảnh tốt nhất trên Windows

Phần mềm Piriform Defraggler liệt kê danh sách hướng dẫn các phân vùng hướng dẫn của ổ cứng trực tuyến , bạn chọn một phân vùng kỹ thuật và nhấn Analyze lấy liền , phần mềm chi tiết sẽ tự động phân tích mức độ phân mảnh quảng cáo của vùng đó tốt nhất . vô hiệu hóa Khi ở đâu nhanh đã xem xét kỹ lưỡng nhữung file bị phân mảnh lừa đảo , bạn nhấn Defrag trực tuyến để thực hiện chống phân mảnh tốt nhất .

Ngoài tính năng chống phân mảnh lấy liền , Defraggler còn cung cấp tính năng kiểm tra tình trạng ổ cứng phải làm sao để phát hiện ra địa chỉ các lỗi bản quyền để bạn qua app có thể bắt đầu tìm download các giải pháp khắc phục.

Tải Piriform Defraggler (Miễn phí) ở đâu tốt . Defraggler Professional (19.95$)

Phần mềm tham khảo IObit Smart Defrag.

Phần mềm khôi phục dữ liệu trên máy tính

Bạn danh sách đã bao giờ ước mình chi tiết được quay lại thời gian quảng cáo để phục hồi mật khẩu các dữ liệu tối ưu đã bị mất kích hoạt của mình chưa link down ? Phần mềm này phải làm sao sẽ giúp bạn làm việc đó.

Recuva – Khôi phục dữ liệu trên máy tính miễn phí

Recuva hỗ trợ bạn lấy lại tài khoản bất cứ loại dữ liệu nào bị mất trên máy tính.  Recuva làm việc bằng cách tìm dữ liệu chưa ở đâu tốt được tham chiếu giảm giá , như thế nào nếu hệ điều hành lừa đảo đã ghi đè dữ liệu mới lên file tải về đã bị xóa tải về thì tài khoản sẽ không thể khôi phục quảng cáo .

Tuy vậy khả năng sử dụng của phần mềm này giả mạo cũng quảng cáo khá kỳ diệu khi nó có thể khôi phục bất kỳ loại file nào full crack , từ nguyên nhân mọi phương tiện lưu trữ như ổ cứng tốc độ , thẻ nhớ khóa chặn , USB qua web , … Điểm qua web đặc biệt phải làm sao của Recuva là nó chia sẻ có thể lấy lại file từ drive bị bản quyền hoặc nơi nào hoặc chia sẻ đã bị format trên điện thoại . Tính năng ghi đè trực tuyến của Recuva tài khoản sẽ giúp cho bạn xóa file sạch qua mạng sẽ nơi nào và đảm bảo nó không thể tổng hợp được khôi phục.

Tải Recuva miễn phí mật khẩu . Tải Recuva trả phí.

Phần mềm tham khảo: TestDisk

Phần mềm gỡ ứng dụng trên máy tính

IObit Uninstaller – phần mềm gỡ ứng dụng sạch kỹ thuật sẽ công cụ và triệt để

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Tại giao diện chính vô hiệu hóa của phần mềm IObit Uninstaller liệt kê danh sách tính năng các chương trình đang nạp tiền được cài đặt trên máy tính hướng dẫn . Việc mật khẩu của bạn chỉ là chọn chương trình muốn gỡ giá rẻ và nhấn “Gỡ cài đặt” là nó như thế nào sẽ xóa tài khoản được gỡ sạch tận gốc qua web , không link down để lại giảm giá những file rác chia sẻ . Tốc độ làm việt cài đặt của IObit Uninstaller cài đặt khá nhanh qua app , bạn không cần phải đợi tốc độ quá lâu cho việc gỡ một ứng dụng tốc độ . giá rẻ Ngoài ra phần mềm này còn cho phép bạn kiểm tra ở đâu nhanh các plugin trên trình duyệt web kích hoạt và chỉ xóa tài khoản với 1 click là tính năng có thể xóa bỏ plugin không cần thiết tối ưu .

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

IObit Uninstaller có kích thước tăng tốc khá nhỏ gọn ở đâu nhanh và bạn an toàn có thể mang nó sang kinh nghiệm bất cứ thiết bị nào sử dụng , chỉ cần chạy file exe là địa chỉ có thể hoạt động danh sách mà không cần cài đặt phần mềm.

Tải IObit Uninstaller (miễn phí) thanh toán . IObit Uninstaller Pro (trả phí)

Phần mềm tham khảo: Revo Uninstaller ở đâu nhanh , Geek Uninstaller.

Phần mềm dọn dẹp trên máy tính

Các phần mềm kích hoạt của bên thứ 3 chia sẻ có thể gây ảnh nhưởng đến hiệu suất làm việc lấy liền của hệ thống máy tính giảm giá . Chúng tích lũy full crack các tệp tạm thời kiểm tra và bộ nhớ cache khổng lồ giả mạo , tiêu thụ tài nguyên khi chạy nền.

Với phần mềm dọn dẹp chia sẻ dưới đây danh sách sẽ giúp bạn giữ cho máy tính chạy trơn tru chia sẻ và không bị an toàn các file không cần thiết làm ảnh hưởng.

CCleaner

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Bingo! Bạn khóa chặn đã đoán đúng rồi đấy hay nhất , nó chính là CCleaner lấy liền . Phần mềm này là tiêu chuẩn vàng cho tất toán các trình dọn dẹp trên máy tính full crack . Nó hỗ trợ làm quét toàn bộ máy tính nơi nào , tìm ra dịch vụ được hướng dẫn các file rác tự động dù là ứng dụng được giấu sâu nhất trong hệ thống phải làm sao và rồi xóa bỏ chúng miễn phí . CCleaner làm cho trình duyệt web kỹ thuật của bạn an toàn hơn dữ liệu và tăng tốc khởi động vô hiệu hóa . Nó có khả năng xóa thùng rác an toàn , kết xuất bộ nhớ giảm giá , phân mảng tập tin danh sách , tập tin nhật ký qua web , bộ đệm hệ thống kích hoạt , dữ liệu ứng dụng hỗ trợ ứng dụng các dạng dữ liệu khác thanh toán .

Tải CCleaner (miễn phí) tự động , CCleaner Pro (trả phí)

Phần mềm cùng chuyên mục: Glary Utilities

Phần mềm xem ảnh trên máy tính

FastStone Image Viewer

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Trình duyệt hình ảnh an toàn , trình chuyển đổi ở đâu tốt , trình chỉnh sửa ảnh toàn diện: Tất cả trong một FastStone Image Viewer phải làm sao . FastStone hỗ trợ khóa chặn tất cả danh sách các định dạng đồ họa chính hướng dẫn , sửa lỗi bao gồm RAW xóa tài khoản nơi nào các định dạng máy ảnh kỹ thuật số khác quảng cáo .

Khả năng chỉnh sửa ảnh ở đâu tốt của FastStone Image Viewer nạp tiền bao gồm thực hiện vô hiệu hóa các thao tác đảo chiều ảnh dịch vụ , chỉnh độ nghiêng trên điện thoại , lật ngược,… Thay đổi kích thước tự động , màu sắc ảnh hay nhất cũng như là thêm cài đặt các hiệu ứng download đặc biệt.

Tải FastStone Image Viewer

Phần mềm tham khảo: XnView

Phần mềm chỉnh sửa ảnh

GIMP

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Trình chỉnh sửa hình ảnh mã nguồn mở qua mạng và đa nền tảng tiên tiến nơi nào , thường download được giới thiệu là giải pháp thay thế Photoshop.

Tải GIMP.

Paint.NET

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí phải làm sao với gian diện trực quan cho người mới bắt đầu mẹo vặt phải làm sao cũng có hay nhất những tính năng toàn diện kỹ thuật . Hỗ trợ chỉnh sựa dựa trên layers mới nhất , undo không giới hạn tính năng , hiệu ứng phong phú giá rẻ và công cụ mạnh mẽ dữ liệu . quản lý Khi bạn cảm thấy khó khăn giá rẻ thì nạp tiền đã có cộng đồng online sẵn sàng hỗ trợ.

Tải Paint.NET

Công cụ video trên máy tính

VLC Media Player

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Trình phát video đa nền tảng miễn phí này nhanh nhất có thể phát hầu hết tất toán mọi tệp Video quản lý . Hỗ trợ DVD tự động , CD ở đâu uy tín , VCD ứng dụng và lựa chọn xóa tài khoản các cách thức phát trực tuyến ở đâu uy tín bao gồm cả danh sách phát Youtube dịch vụ . Nó mẹo vặt cũng qua web có thể trích xuất công cụ và chuyển mã video giá rẻ hoặc quay video từ webcam ở đâu nhanh của bạn.

Tải VLC Media Player.

HandBrake

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Mã nguồn mở an toàn , đa nền tảng lấy liền , công việc chính trên điện thoại của HandBrake là chuển đổi phương tiện video từ định dạng này sang qua app các định dạng khác.

Tải HandBrake.

Phần mềm biên tập

LibreOffice

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

Bạn không cần phải trả tiền cho Microsoft Office trên điện thoại để có cài đặt được bộ công cụ biên tập năng suất ở đâu nhanh và chuyên nghiệp tổng hợp . LibreOffice là bộ phần mềm văn phòng tự do qua web , mã nguồn mở mạnh mẽ công cụ . Hỗ trợ 6 công cụ thanh toán với nhiều tính năng cho tất cả kỹ thuật các nhu càu xử lý dữ liệu qua mạng và xuất bản hay nhất . Bạn luôn có sự trợ giúp miễn phí từ cộng đồng người sử dụng rộng lớn.

Tải LibreOffice

Phần mềm cùng chuyên mục: WPS Office.

Công cụ download tài liệu chia sẻ trên máy tính

qBittorrent

Những phần mềm hay cho máy tính bạn cần phải biết

qBittorrent là một ứng dụng mã nguồn mở miễn phí download , hỗ trợ người dùng tải file qua mạng chia sẻ P2P nạp tiền . Phần mềm này tích hợp công cụ tìm kiếm thông minh giúp người dùng danh sách có thể dễ dàng tìm thấy như thế nào các tài liệu hữu ích trên kinh nghiệm các trang web quảng cáo . Với qBittorrent khóa chặn , người dùng tính năng được tải lên quản lý và tải về tốc độ những tập tin có dung lượng lớn trực tuyến , kết nối cập nhật và chia sẻ qua lại download với nhữung người dùng khác dữ liệu .

Điểm mạnh kinh nghiệm của qBittorrent là tối ưu hóa lừa đảo được băng thông cập nhật , hạn chế tình trạng quản lý quá tải tài khoản , mang lại cho bạn trải nghiệp tải tập tin nạp tiền với tốc độ nhanh nhất

Tải qBittorrent.

Kết

Vừa rồi ThủThuậtPhầnMềm.vn mới nhất đã đưa ra cho bạn danh sách an toàn các phần mềm hay trên máy tính bạn cần phải biết kỹ thuật . Đây là giá rẻ các phần mềm link down được đánh giá kiểm tra rất cao trong thị trường phần mềm khóa chặn mà nó cạnh tranh tăng tốc . Với quản lý các thông tin hướng dẫn và phần mềm hữu ích trên đây bản quyền , ở đâu nhanh đã xây dựng quản lý được máy tính cá nhân thành một cách tay đắc lực cho công việc.

Cảm ơn bạn trên điện thoại đã ủng hộ bài viết sửa lỗi , chúc bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online