Những tiện ích mở rộng Chrome hay nhất 2021

Các tiện ích mở rộng này có nhiều chức năng (và chất lượng) khác nhau. Từ những tiện ích bảo vệ trình duyệt cho đến những tiện ích giúp bạn tập trung khi làm việc. Tại bài viết này, Thuthuatphanmem.vn sẽ giúp bạn biết được đâu l�

Dù thích hay không thanh toán , chúng ta đều phải công nhận Chrome có bản quyền rất nhiều tính năng tài khoản và khả năng tùy biến tải về quản lý các trình duyệt đối thủ chỉ công cụ có thể lắc đầu ghen tị qua web . Mặt khác hỗ trợ , Chrome Flags cho phép người dùng web sử dụng miễn phí các tính năng thử nghiệm do nhóm Chrome thực hiện vô hiệu hóa . Đi cùng phải làm sao với đó là phải làm sao các tiện ích mở rộng giúp bạn có miễn phí được trải nghiệm duyệt web mới lạ qua web , hấp dẫn hơn.

Những tiện ích mở rộng Chrome hay nhất 2021

Các tiện ích mở rộng này có nhiều chức năng ( hỗ trợ và chất lượng) khác nhau giả mạo . Từ kích hoạt những tiện ích bảo vệ trình duyệt cho đến khóa chặn những tiện ích giúp bạn tập trung khi làm việc phải làm sao . Tại bài viết này nguyên nhân , Thuthuatphanmem.vn giả mạo sẽ giúp bạn biết kiểm tra được đâu là trên điện thoại những tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất trong năm.

1 qua mạng . Great Suspender

chia sẻ Hiện nay ở đâu uy tín các dòng máy tính đề giảm giá được trang bị tốt sửa lỗi để chạy nhiều tab Google Chrome cùng một lúc nhanh nhất . Tuy nhiên mới nhất nếu bạn thấy rằng việc mở nhiều tab khiến trải nghiệm duyệt web bị chậm đi hướng dẫn thì The Great Suspender link down sẽ giúp đỡ bạn.

Những tiện ích mở rộng Chrome hay nhất 2021

Tiện ích mở rộng này dịch vụ sẽ tạm ngưng phải làm sao các tab cập nhật mà bạn không sử dụng tại bất kỳ thời điểm nào cập nhật . Bạn miễn phí có thể cài đặt khoảng thời gian chờ dành cho một tab không hoạt động mật khẩu , khi đạt đến hết thời gian quy định kiểm tra , tab này mẹo vặt sẽ ngừng sử dụng tài nguyên RAM tự động và CPU trực tuyến . Ngoài ra tính năng , bạn download cũng công cụ có thể đưa một số trang web vào danh sách trắng sửa lỗi để tiện ích không thực hiện tạm dừng nó tất toán . Cùng khóa chặn với đó là một số tính năng khác đáng chú ý như tùy chọn không tạm dừng tổng hợp các tab phát âm thanh.

cập nhật Ngoài ra còn có một chế độ “tiết kiệm pin” kinh nghiệm , tăng cường hiệu quả “tạm dừng” ở đâu uy tín của tiện ích sửa lỗi để tận dụng tối đa lương pin còn lại trên laptop.

2 qua web . Better History

khóa chặn Gần đây lừa đảo , bạn hướng dẫn đã thử xem qua lịch sử Chrome miễn phí của mình chưa quảng cáo ? Toàn bộ khu vực đó chính xác tối ưu mà một mớ hỗn độn lấy liền hỗ trợ rất khó kích hoạt để sàng lọc link down . Better History giải quyết vấn đề đó bằng mới nhất các sắp xếp lịch sử quản lý của bạn thành một giao diện gọn gàng qua app và cho bạn khả năng tìm thấy tốt nhất những gì cần thiết một cách nhanh chóng hơn.

Những tiện ích mở rộng Chrome hay nhất 2021

Nó hiển thị khóa chặn các trang web bạn nơi nào đã truy cập hỗ trợ cũng như nội dung tải xuống tính năng của bạn quản lý , có sửa lỗi các tab tự động riêng biệt cho tải về các ngày khác nhau download nơi nào các thiết bị khác nhau ở đâu uy tín , đồng thời giúp xóa sửa lỗi các giờ kích hoạt hoặc ngày cụ thể khỏi lịch sử trực tuyến của bạn dễ dàng hơn.

3 giả mạo . Google Dictionary

chia sẻ Chắc bạn dữ liệu cũng nhận thấy Internet đầy sử dụng những từ ngữ công cụ , tự động công cụ rất nhiều từ khó hiểu sửa lỗi . Bạn không cần phải mở từ điển Oxford miễn phí của mình ( ở đâu tốt hoặc tìm kiếm Google về một từ) giảm giá , Google danh sách đã tạo nên một tiện ích mở rộng mang vai trò là từ điển link down , cung cấp cho bạn một hộp định nghĩa nhỏ cho bất kỳ từ nào bạn bôi đen.

Những tiện ích mở rộng Chrome hay nhất 2021

Trong mục tùy chọn trên điện thoại , bạn thậm chí quảng cáo có thể lưu trữ chia sẻ các từ bạn tra cứu mẹo vặt , chia sẻ và tải qua mạng tất cả chúng về trong một danh sách.

4 ở đâu tốt . Ghostery

Đánh bại AdBlock Plus cho cương vị trình chặn quảng cáo số 1 cho Chrome thanh toán bởi Ghostery mang trong mình đầy ắp tốt nhất các lựa chọn ứng dụng . Tất nhiên địa chỉ , bạn như thế nào có thể sử dụng tiện ích này như một trình chặn quảng cáo cơ bản thanh toán với tất toán các tùy chọn mặc định sửa lỗi , cập nhật nhưng nó tự động cũng thực hiện tốt việc kiểm soát nhanh nhất mọi chương trình theo dõi trên một trang web nhất định tốc độ và cho phép bạn chặn từng cái một.

Những tiện ích mở rộng Chrome hay nhất 2021

Đây chỉ là một trong nhiều kiểu tùy chỉnh giúp bạn kiểm soát nhiều hơn tốc độ những gì xuất hiện trên trang web ở đâu uy tín , mang đến sự an toàn kích hoạt và tăng tốc độ duyệt web bằng cách loại bỏ nhanh nhất những thành phần không cần thiết trên trang.

5 vô hiệu hóa . StayFocusd

Tiện ích này khóa chặn sẽ là người bạn thân nhất tự động của bạn từ nạp tiền bây giờ trên điện thoại , thay cho Facebook công cụ . StayFocusd là một trình chặn trang web có nhiều tùy chỉnh ứng dụng , cho phép bạn đặt thời gian ở đâu tốt , giới hạn thời gian download và số lần quản lý có thể truy cập một trang web nào đó kinh nghiệm . nhanh nhất Nếu bạn thấy mình thường vô tình mở Facebook trong lúc đang làm việc qua web , hãy nhờ đến StayFocusd dịch vụ để ngăn chặn việc truy cập trang web danh sách và nhắc nhở bạn quay lại làm việc.

Những tiện ích mở rộng Chrome hay nhất 2021

Đó là một cách tuyệt vời danh sách để giữ bản thân có kỷ luật khi bạn đang cố gắng làm việc download , vô hiệu hóa hoặc thậm chí chặn hoàn toàn sử dụng các trang web nơi nào mà bạn không muốn bản thân an toàn và người khác trong gia đình truy cập.

6 tài khoản . HTTPS Everywhere

Một tiện ích mở rộng dữ liệu được tạo ra hay nhất bởi Tor Project về quyền tải về riêng tư ở đâu uy tín và bảo mật link down , kiểm tra và bạn hoàn toàn ở đâu nhanh có thể tin tưởng vào nó lừa đảo . HTTPS Everywhere biến qua web mọi trang web “http” không ở đâu uy tín được mã hóa thành một trang “https” khi bạn truy cập ( giá rẻ với điều kiện trang web đó phải hỗ trợ “https”) hỗ trợ . Mặc miễn phí dù hầu hết tài khoản các trang web cung cấp một mức độ mã hóa trực tuyến kiểm tra , qua app nhưng nhiều trang web tối ưu cũng không triển khai nó đúng cách tổng hợp , điều này khiến cho thông tin mới nhất của bạn dễ bị khai thác ở đâu uy tín bởi kẻ xấu trực tuyến . Việc cài đặt tiện ích mở rộng này đảm bảo rằng bạn mật khẩu sẽ qua app được bảo vệ hay nhất mà không cần tốt nhất để ý tới thanh địa chỉ mỗi khi truy cập trang web.

Những tiện ích mở rộng Chrome hay nhất 2021

Lưu ý rằng tiện ích này không mã hóa tính năng tất cả kích hoạt mọi trang web qua mạng , vì nhiều trang web trên điện thoại vẫn quảng cáo để lại một lượng lớn nội dung hoàn toàn không hỗ trợ mã hóa địa chỉ .

7 link down . Unseen – Chat Privacy

Đôi khi cập nhật , bạn cảm thấy tài khoản rất khó chịu download với việc khi đọc một tin nhắn qua app mà người bên kia biết link down được rằng bạn nạp tiền đã đọc nó link down . Đúng là chúng ta nên trả lời tin nhắn sớm nhất kinh nghiệm có thể tài khoản , lừa đảo nhưng sửa lỗi vẫn có xóa tài khoản những lúc bạn không muốn phải làm sao . Và giải pháp chính là Unseen – tiện ích này đảm bảo rằng qua mạng những người bạn trò chuyện trên Facebook không thể biết liệu bạn địa chỉ đã xem tin nhắn dịch vụ của họ hay chưa xóa tài khoản . Điều này tạo điều kiện kích hoạt để bạn trả lời tin nhắn khi có thời gian.

Những tiện ích mở rộng Chrome hay nhất 2021

qua app Trên đây là năm tiện ích mở rộng Chrome hàng đầu tối ưu mà Thuthuatphanmem.vn tin rằng chúng giá rẻ sẽ cải thiện trải nghiệm sử dụng trình duyệt sử dụng của bạn sử dụng . an toàn Ngoài ra còn xóa tài khoản rất nhiều tiện ích mở rộng khác qua web sẽ phải làm sao được chúng tôi cập nhật chi tiết và bổ sung sau thanh toán . Tiện ích yêu thích giả mạo của bạn là gì xóa tài khoản và bạn có muốn nó xóa tài khoản được đưa vào danh sách này hay không đăng ký vay ? Hãy danh sách để lại bình luận địa chỉ nhé!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online