Những trang web tạo email tạm thời, email dùng một lần

Bạn có thể tạo một địa chỉ email tạm thời, một địa chỉ mà bạn có thể sử dụng để đăng ký, mua sắm, tạo tài khoản, v.v., mà không phải lo lắng về địa chỉ email thực, của bạn bị lợi dụng. May mắn thay, có rất nhiều nhà cun

Hầu hết cập nhật mọi người sử dụng Internet đều có địa chỉ email an toàn , trực tuyến và hầu hết tự động mọi dịch vụ trực tuyến đều yêu cầu bạn cung cấp địa chỉ email cho họ đăng ký vay . Điều này nghe có vẻ ổn cho đến khi bạn cài đặt đã sử dụng email tăng tốc của mình trên nhiều trang web đến nỗi nó trở thành mục tiêu miễn phí của thư rác tất toán và lừa đảo.

Những trang web tạo email tạm thời, email dùng một lần

Một trong phải làm sao những giải pháp khóa chặn để chống lại điều này là tạo một địa chỉ email tạm thời mật khẩu , một địa chỉ trên điện thoại mà bạn tốt nhất có thể sử dụng ở đâu nhanh để đăng ký ở đâu nhanh , mua sắm cập nhật , tạo tài khoản tải về , v.v. tải về , ở đâu tốt mà không phải lo lắng về địa chỉ email thực khóa chặn , qua mạng của bạn bị lợi dụng giảm giá . May mắn thay tự động , có qua web rất nhiều nhà cung cấp email tạm thời khóa chặn , dùng một lần.

1 địa chỉ . GuerillaMail

GuerillaMail trông giống như một trang Geocities đầu ứng dụng những năm 90 full crack , giảm giá nhưng đừng đánh giá một cuốn sách qua bìa qua mạng của nó dịch vụ . Mặc xóa tài khoản dù thiết kế web có phần thô sơ là thế đăng ký vay nhưng dịch vụ email tạm thời thanh toán mà nó thanh toán cũng cấp lại tốc độ rất tuyệt vời trực tuyến và dễ sử dụng.

Những trang web tạo email tạm thời, email dùng một lần

Bắt đầu chia sẻ rất đơn giản trên điện thoại . Có một nút “WTF?” tiện dụng tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn quan dịch vụ các bước qua mạng . Sử dụng GuerillaMail không yêu cầu bất kỳ đăng ký nào xóa tài khoản , tải về cũng không sử dụng bất kỳ mật khẩu nào trên điện thoại . Tên miền quảng cáo và ID hộp thư đến đăng ký vay của bạn ở đâu nhanh được tạo ngẫu nhiên tại thời điểm bạn mở trang GuerillaMail sử dụng . Bạn hướng dẫn có thể tùy chỉnh ID hộp thư đến như thế nào cũng như chọn quảng cáo các tên miền thay thế ở đâu uy tín nếu muốn.

Địa chỉ email khóa chặn được tạo tất toán sẽ tồn tại vĩnh viên quản lý và bất kỳ ai như thế nào cũng giảm giá có thể truy cập ở đâu tốt , miễn là họ biết ID hộp thư đến tối ưu . GuerillaMail nạp tiền cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn xáo trộn địa chỉ email dịch vụ . Điều này làm cho hầu như không ai link down có thể đoán khóa chặn được ID hộp thư đến GuerillaMail lấy liền của bạn tối ưu , tất toán những người lạ giá rẻ sẽ khó có khả năng vô tình mở hộp thư ở đâu tốt của bạn kỹ thuật . Tất cả an toàn các email qua app sẽ đến hộp thư trên trang GuerillaMail chính sử dụng và chúng mật khẩu sẽ tự động bị xóa sau một giờ tính năng , bất kể mật khẩu đã xóa tài khoản được đọc hay chưa.

2 dữ liệu . 10MinuteMail

ở đâu tốt Nếu bạn chỉ cần một địa chỉ email trong một khoảng thời gian ngắn lừa đảo , tự động thì 10MinuteMail như thế nào sẽ giúp bạn qua app . Đúng như tên gọi vô hiệu hóa của nó danh sách , 10MinuteMail cung cấp cho người dùng một địa chỉ email duy nhất nhanh nhất có thể tự hủy sau mười phút trên điện thoại . Điều này có nghĩa là địa chỉ email nguyên nhân và nội dung an toàn của hộp thư đến trên điện thoại sẽ bị xóa sau mười phút.

Những trang web tạo email tạm thời, email dùng một lần

Sử dụng 10MinuteMail nạp tiền rất đơn giản tốc độ . Chỉ cần truy cập 10MinuteMail bằng trình duyệt công cụ của bạn mới nhất . Tại đây tất toán , bạn ở đâu tốt sẽ thấy một trang hiển thị địa chỉ email nhanh nhất , cùng lấy liền với bộ đếm thời gian lớn bắt đầu đếm ngược ngay lập tức từ mười phút giá rẻ . Bạn nhanh nhất có thể sử dụng địa chỉ này cho bất kỳ trang web mật khẩu hoặc dịch vụ nào.

Để truy cập quảng cáo các email nạp tiền được gửi đến địa chỉ cài đặt của bạn xóa tài khoản , hãy nhấp vào nút Inbox vô hiệu hóa . Ngoài việc đọc nội dung email danh sách , bạn mới nhất cũng dữ liệu có thể tải xuống bất kỳ tệp đính kèm nào danh sách , nhấp vào liên kết ở đâu uy tín , v.v ứng dụng . tự động Khi hoàn tất qua web , bạn sửa lỗi có thể đóng trình duyệt lấy liền của mình miễn phí hoặc đợi bộ đếm thời gian mười phút hết cài đặt . Dù bằng cách nào qua web , email tạm thời chia sẻ của bạn nguyên nhân cũng bị vô hiệu hóa qua mạng và bị hủy ở đâu nhanh . ứng dụng Nếu bạn cần thêm thời gian vì chưa nhận download được email qua app , giả mạo tất cả như thế nào những gì bạn cần làm là nhấp vào nút “Get more 10 minutes” download . Làm kinh nghiệm như vậy nguyên nhân sẽ đặt lại bộ đếm sau mười phút full crack . 10MinuteMail là lựa chọn lý tưởng cho tối ưu những ai đang tìm kiếm một email tạm thời full crack mà không người lạ nào phải làm sao có thể truy cập.

3 link down . ThrowAwayMail

full crack Nếu bạn muốn một địa chỉ email dùng một lần tự động nhưng không muốn chạy đua qua web với đồng hồ đến tất toán , hãy dùng thử ThrowAwayMail tốt nhất . ThrowAwayMail tạo một email duy nhất đăng ký vay mà chỉ bạn mới giảm giá có thể truy cập hướng dẫn được link down . Sau 48 giờ chi tiết , địa chỉ email duy nhất đó miễn phí sẽ giảm giá được xóa cùng giá rẻ với bất kỳ thư nào trong hộp thư đến.

Những trang web tạo email tạm thời, email dùng một lần

ThrowAwayMail không có nhiều tính năng phức tạp nên nó cực kỳ đơn giản khóa chặn để sử dụng bản quyền . Nhấp vào nút “Click here to show your email cập nhật để tạo một email duy nhất lừa đảo . download Khi địa chỉ email tăng tốc được tạo khóa chặn , đồng hồ đếm ngược kinh nghiệm sẽ bắt đầu hướng dẫn , tương tự như 10MinuteMail danh sách . Sự khác biệt lớn ở đây là địa chỉ email tồn tại trong 48 giờ thay vì 10 phút nguyên nhân . Tất cả thư công cụ được gửi đến địa chỉ email lừa đảo sẽ xuất hiện trên trang chính tổng hợp . lấy liền Nếu bạn không truy cập email duy nhất trực tuyến của mình sau 48 giờ vô hiệu hóa , email đó khóa chặn sẽ bị xóa nguyên nhân . Tuy nhiên nguyên nhân , việc tiếp tục sử dụng địa chỉ email cập nhật sẽ khiến bộ hẹn giờ địa chỉ của bạn kéo dài thêm 48 giờ đăng ký vay . Nhược điểm duy nhất vô hiệu hóa của dịch vụ này là bạn phải bật cookie trên thiết bị mẹo vặt của mình.

4 download . Maildrop

full crack Nếu bạn chỉ muốn có một địa chỉ email miễn phí download để sử dụng trong giá rẻ những trường hợp qua web mà bạn không muốn cung cấp email thực lừa đảo của mình tài khoản , chia sẻ thì Maildrop ở đâu tốt rất đáng xem xét phải làm sao . Maildrop hoàn toàn miễn phí quảng cáo và không yêu cầu đăng ký tốc độ . Nó danh sách cũng cho phép bạn tạo địa chỉ email tối ưu của ứng dụng riêng mình tính năng hoặc sử dụng địa chỉ tải về được tạo ngẫu nhiên tối ưu . Điều làm cho Maildrop trở nên khác biệt là bạn cập nhật có thể truy cập lại hộp thư đến ứng dụng của bất kỳ địa chỉ email nào giả mạo đã tạo link down . Tất cả sửa lỗi những gì bạn cần làm là nhớ tên sử dụng của hộp thư đến cài đặt . Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hữu ích cho quản lý những người muốn giữ lại địa chỉ email tạm thời hỗ trợ của họ.

Những trang web tạo email tạm thời, email dùng một lần

Một hộp thư đến Maildrop tồn tại vĩnh viễn link down , song nó tồn tại một số lưu ý giá rẻ . Đầu tiên tất toán , Maildrop giới hạn một số loại email đến hộp thư tốt nhất của bạn lấy liền , tối ưu bao gồm quản lý các tệp đính kèm (đây làm một thiếu sót lớn) nơi nào . quản lý Hơn nữa hay nhất , một hộp thư chỉ giới hạn 10 email cùng một lúc chi tiết , qua web nếu bạn muốn nhận thêm email mẹo vặt thì phải xóa đăng ký vay những cái cũ đi thanh toán . Cuối cùng link down , một hộp thư Maildrop tăng tốc sẽ tự động bị xóa tính năng nếu không nhận thư trong vòng 24 giờ an toàn .

Các trang web tạo email tạm thời có hữu ích địa chỉ với bạn không mật khẩu ? Bạn thường sử dụng email tạm thời tính năng để làm gì kích hoạt ? Hãy sửa lỗi để lại ý kiến danh sách của mình trong phần bình luận lừa đảo nhé!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online