Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook. Dù chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam, nhưng những dòng máy Chromebook đang ngày càng thu hút được sự quan tâm từ người dùng. Với khả năng kết hợp ngày càng được mở rộng cho Linux và Android, giờ đ

Dù chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam kích hoạt , lấy liền nhưng bản quyền những dòng máy Chromebook đang ngày càng thu hút mới nhất được sự quan tâm từ người dùng lừa đảo . Với khả năng kết hợp ngày càng đăng ký vay được mở rộng cho Linux khóa chặn và Android tự động , giờ đây bạn tối ưu có thể truy cập bản quyền được nhiều ứng dụng mật khẩu và trò chơi trên Chromebook.

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Trong danh sách này giả mạo , Thuthuatphanmem.vn dịch vụ sẽ tổng hợp như thế nào những trò chơi hay nhất kinh nghiệm mà bạn giảm giá có thể chơi trên Chromebook sử dụng , giá rẻ bao gồm cả kích hoạt những trò Android.

1 ở đâu uy tín . Google Stadia

Bản thân nó không thực sự là một trò chơi tốt nhất , đăng ký vay nhưng do nền tảng cloud gaming vô hiệu hóa của Google cho phép bạn chơi tất toán các trò chơi như Red Dead Redemption 2 tính năng , Assassin"s Creed Odyssey link down và PUBG trên Chromebook đăng ký vay , nó qua web xứng đáng download được đề cập đến.

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Stadia hoạt động bằng cách phát trực tuyến trò chơi từ máy chủ kỹ thuật của Google tải về , tốt nhất sau đó về truyền nó đến Chromebook vô hiệu hóa của bạn thông qua video chất lượng cao ( công cụ lên đến 4K) địa chỉ . hướng dẫn Nếu Internet tự động của bạn nhanh phải làm sao , qua web thì sự khác biệt giữa chơi trò chơi thông qua phát trực tuyến nạp tiền với phần cứng thông thường ở đâu uy tín sẽ không đáng kể dịch vụ . Bạn chỉ cần truy cập Stadia trong trình duyệt Chrome dịch vụ của mình qua web và bạn mới nhất đã sẵn sàng!

Một điều thú vị khác là bạn hiện sửa lỗi có thể dùng thử Stadia Pro miễn phí trong một tháng vô hiệu hóa , cho phép bạn truy cập vào danh mục trò chơi nhỏ xinh hỗ trợ và đầy vui nhộn.

2 chi tiết . Castlevania: Symphony of the Night (Android)

Giới thiệu tính năng khám phá phi tuyến tính giá rẻ , nghệ thuật pixel sang trọng dịch vụ và nhạc nền quyến rũ khó quên cập nhật , Symphony of the Night là bản nhạc giao hưởng ở đâu uy tín mà bạn dịch vụ có thể chơi một cách say mê.

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Việc phát hành phiên bản Android bất ngờ mang đến một cách mới xóa tài khoản để trở lại qua mạng với trò chơi cổ điển này chi tiết , hoàn chỉnh an toàn với công cụ các đặc quyền mới như tính năng Tiếp tục quảng cáo và Thành tích giá rẻ . Chơi nó trên bàn phím đăng ký vay của Chromebook ( qua web hoặc tốt hơn là gamepad) giảm giá cũng thoải mái hơn nhiều so tự động với trên màn hình cảm ứng!

3 lừa đảo . Dota Underlords (Android)

Phiên bản di động ở đâu uy tín của một trong kiểm tra những game MOBA phổ biến nhất thế giới xóa tài khoản được thực hiện đăng ký vay rất tốt bản quyền , chuyển từ lối chơi nhanh quảng cáo của trò chơi gốc sang một thứ gì đó dựa trên thẻ bài bản quyền và chậm hơn tăng tốc . Bạn thu thập thanh toán các nhân vật dịch vụ , sau đó đọ sức đăng ký vay với người chơi đối thủ trong an toàn các trận chiến dựa trên chiến thuật danh sách , ứng dụng các đòn kết hợp khủng khiếp kiểm tra và một chút RNG nạp tiền , tăng tốc cũng có yếu tố cầu may như cRPG cổ điển.

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Dota Underlords là một phiên bản PC mang tính chiến thuật tuyệt vời nguyên nhân và không tính năng quá khác link down với Auto Chess chia sẻ . thanh toán Khi tham gia tối ưu , bạn tổng hợp có thể thỏa sức tìm hiểu ở đâu uy tín và rèn luyện lối chơi dựa trên danh sách nhân vật.

Dota Underlords tổng hợp đã tăng tốc được thử nghiệm trên một số thiết bị Chromebook đăng ký vay tất toán được báo cáo là không có sự cố khi chơi.

4 miễn phí . Alto’s Odyssey (Android)

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Trong Alto’s Odyssey tải về , bạn lướt trên ván trượt đến đủ loại cảnh quan sa mạc hỗ trợ , full crack với cài đặt các thành phố bí ẩn sử dụng ứng dụng các khối đá cổ mọc lên ở hậu cảnh lấy liền . Nó có phải làm sao những thách thức đăng ký vay , sử dụng nhưng đó giảm giá cũng là một trải nghiệm thanh bình hoàn hảo link down để bạn tải về có thể tận hưởng vào một buổi chiều cuối tuần lười biếng.

5 thanh toán . PUBG Mobile (Andoid)

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Không giống như hầu hết thanh toán các trò chơi khác trong danh sách này cài đặt , chơi phiên bản Android chia sẻ của trò chơi battle royale huyền thoại trên Chromebook cần có một số lưu ý trực tuyến . Trước tiên tốt nhất , laptop thanh toán của bạn cần mật khẩu được vận hành cập nhật bởi CPU Intel.

Thứ hai đăng ký vay , PUBG Mobile chạy tốt như thế nào trên Chromebook phụ thuộc miễn phí rất nhiều vào thiết bị thanh toán của bạn hướng dẫn . Người dùng Google Pixelbook kỹ thuật đã báo cáo rằng nó chạy trực tuyến khá tốt download , giống như kích hoạt những chiếc Chromebook cao cấp khác ở đâu nhanh . Cũng có nhiều báo cáo cho rằng trò chơi chạy tốt trên giảm giá các Chromebook đời thấp.

mật khẩu Nếu bạn chưa biết nhiều về tựa game này: luận chơi là bạn download sẽ hỗ trợ được thả tổng hợp dù xuống một đảo hoang cùng 99 người chơi khác thanh toán , bạn phải thu thập súng full crack , trang bị mật khẩu và tiêu diệt người chơi khác danh sách để trở thành người cuối cùng sót lại.

6 sửa lỗi . Baldur’s Gate 2: Enhanced Edition (Android)

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Sự hỗ trợ ngày càng tăng mới nhất của phải làm sao các ứng dụng Android trên Chrome OS có nghĩa là chúng ta ngày càng thoải mái hơn trong việc lựa chọn trò chơi trên Cửa hàng Play cho Chromebook thanh toán . Không phải xóa tài khoản tất cả công cụ các trò chơi đều hoạt động hoàn hảo tải về , nạp tiền nhưng một trong bản quyền những tựa game phải làm sao đã chia sẻ được xác nhận là hoạt động liền mạch trên nhiều thiết bị Chromebook là game nhập vai cổ điển này.

Baldur’s Gate 2 là một game nhập vai kiểu cũ lấy bối cảnh trong một thế giới cài đặt được tài khoản được xây dựng tuyệt đẹp giả mạo và cho phép bạn điều khiển một nhóm anh hùng dữ liệu , thực hiện kinh nghiệm các nhiệm vụ nguyên nhân và tham gia vào chiến đấu tăng tốc . Đây là một trong dịch vụ những trò chơi nổi tiếng sử dụng , sử dụng với cốt truyện xuất sắc qua web , đầy màu sắc dịch vụ và một thế giới nhập vai cài đặt đã tạo tiền đề cho tính năng các game nhập vai ngày nay.

7 nhanh nhất . Agar.io

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Agar.io trông giống một trò chơi đơn giản khóa chặn và nhạt nhẽo như thế nào với trên điện thoại các hình tròn trên tời giấy kẻ ô vuông qua mạng . Tuy nhiên nguyên nhân , hãy bắt đầu chơi cài đặt và bạn download sẽ thấy đó là một trận chiến trực tuyến khóa chặn rất hấp dẫn.

Bạn điều khiển một vòng tròn đi xung quanh một vùng rộng lớn tải về với nỗ lực chèn lên danh sách các vòng tròn có kích thước nhỏ hơn (do link down những người chơi khác điều khiển) trong khi tránh bị giá rẻ các vòng tròn lớn hơn bóp nghẹt giả mạo .

8 kỹ thuật . Fallout Shelter (Android)

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Một trong tốc độ những lựa chọn tốt nhất ở mặt trận trò chơi Android là Fallout Shelter tốt nhất , phần phụ địa chỉ của series Fallout chính tự động , nhiệm vụ bạn xây dựng mật khẩu và quản lý một boongke hạt nhân trong thế giới trò chơi đó giảm giá . Nó chơi tuyệt vời chi tiết và trông tuyệt vời bằng cách sử dụng đồ họa hoạt hình theo phong cách thập niên 50 kiểm tra đặc biệt tổng hợp mà người chơi như thế nào sẽ nhận ra từ Pip-Boy.

9 tốt nhất . FTL: Faster Than Light

Những trò chơi hay nhất cho Chromebook

Một trong quản lý những trò chơi Indie hay nhất xuất hiện trên PC thực sự giá rẻ có thể download được chơi trên Chromebook tự động của bạn download nếu bạn tải Humnle Store phải làm sao và chơi nó qua Humble Web Player tính năng . (Như địa chỉ với Super Hexagon tổng hợp , bạn qua app có thể thử bản demo trước.) FTL giao cho bạn nhiệm vụ giữ cho vô hiệu hóa các thành viên phi hành đoàn trên điện thoại của một con tàu vũ trụ sống sót khi họ đi ngang qua vũ trụ kinh nghiệm . Đó là một trò chơi cố định khóa chặn , vì vậy một khi bạn thua ở đâu nhanh , bạn kích hoạt sẽ mất đi một thành viên tốt vô hiệu hóa , hay nhất nhưng điều đó tính năng sẽ không ngăn bạn cố gắng nhiều hơn.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online