Phần mềm giúp ngắt kết nối USB an toàn

Để USB của bạn thật sự an toàn và ngắt kết nối USB một cách nhanh chóng thì các bạn nên sử dụng phần mềm USB Disk Ejector.

Thông thường mật khẩu các bạn hay sử dụng chế độ an toàn Safely Remove Hardware ở khay hệ thống mới nhất để tắt USB sau khi sử dụng xong ở đâu tốt . Nhưng download để USB sửa lỗi của bạn thật sự an toàn qua mạng và ngắt kết nối USB một cách nhanh chóng tổng hợp thì tăng tốc các bạn nên sử dụng phần mềm USB Disk Ejector.

Phần mềm USB Disk Ejector giúp tổng hợp các bạn ngắt kết nối USB full crack , thẻ nhớ kiểm tra link down các thiết bị khác chỉ cần nhấn chuột hay tổ hợp phím tắt đơn giản do bạn thiết lập.

Các bạn tải phần mềm quảng cáo và chỉ cần chạy file exe chương trình quảng cáo sẽ tự động nhận dạng kích hoạt những thiết bị kết nối bên ngoài.

Phần mềm giúp ngắt kết nối USB an toàn

Để ngắt kết nối USB trên điện thoại các bạn chỉ cần nhấn đúp chuột vào tên USB trong danh sách cập nhật được hiển thị ra ở chương trình giả mạo . nơi nào Ngoài ra còn có nơi nào rất nhiều tùy chỉnh khác sửa lỗi , công cụ các bạn chọn More>>> tải về và chọn Options giá rẻ để cài đặt thanh toán các tùy chỉnh.

Phần mềm giúp ngắt kết nối USB an toàn

Muốn sử dụng tổ hợp phím tắt tổng hợp để ngắt kết nối USB nguyên nhân các bạn cần thiết lập tổ hợp phím tắt trong Options tốc độ . Tại mục Hotkeys trên điện thoại các bạn chọn Eject a drive – by mountpoint lấy liền , lấy liền sau đó chọn ổ USB ở hộp bên dưới qua mạng . Tiếp theo ở đâu nhanh các bạn thiết lập tổ hợp phím tắt ở phía bên phải lấy liền , nhấn Add ở đâu tốt và chọn OK kỹ thuật .

Phần mềm giúp ngắt kết nối USB an toàn

Từ giờ chỉ cần nhấn đúp chuột hay sử dụng tổ hợp phím tắt là kích hoạt các bạn tổng hợp có thể ngắt kết nối USB vừa nhanh chóng vừa an toàn cho USB lừa đảo của dịch vụ các bạn phải làm sao .

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online