Phần mềm kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt chuẩn nhất

Bạn là người hay soạn thảo văn bản, phải gõ một lượng văn bản lớn và không thể soát lại hết một lượng văn bản dài để tìm ra lỗi chính tả. Lúc này việc tìm kiếm một phần mềm có thể giúp bạn kiểm tra, dò soát lỗi chính tả

Bạn là người hay soạn thảo văn bản an toàn , phải gõ một lượng văn bản lớn như thế nào và không thể soát lại hết một lượng văn bản dài trực tuyến để tìm ra lỗi chính tả giả mạo . Lúc này việc tìm kiếm một phần mềm ứng dụng có thể giúp bạn kiểm tra miễn phí , dò soát lỗi chính tả là vô cùng cần thiết qua web và hữu ích dữ liệu . Vậy hôm nay ThuThuatPhanMem.vn xin giới thiệu đến ở đâu uy tín các bạn phần mềm kiểm tra lỗi chính tả Tiếng Việt nhanh qua app và chính xác nhất cài đặt . Hãy cùng đi tìm hiểu xem đó là phần mềm gì sử dụng và cách sử dụng như thế nào giảm giá nhé.

Phần mềm kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt chuẩn nhất

Phần mềm tải về ThuThuatPhanMem.vn muốn nhắc đến ở bài viết này có tên là Tummo Spell xóa tài khoản của tác giả Nguyễn Hiếu Văn.

Bạn ở đâu uy tín có thể tham khảo sử dụng và tải phần mềm tại trang chủ:

https://www.tummosoftware.com/add-ins/tummo-spell.html

Bước 1: Sau khi tải xong thanh toán , tài khoản để cài đặt phần mềm chúng ta nên tắt tạm thời trình duyệt Virus kích hoạt , tránh trường hợp phần mềm diệt Virus nhận diện nhầm khiến chúng ta không cài đặt mật khẩu được phần mềm (Ví dụ diệt Virus Kaspersky).

Các bạn nên chạy file cài đặt ở quyền Adminitions.

Yêu cầu hệ thống: Máy tính nạp tiền của bạn sử dụng phiên bản Word từ 2007 đến nay.

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công cập nhật thì trong Word sử dụng của bạn hỗ trợ sẽ có thêm công cụ đó là “CHÍNH TẢ

Phần mềm kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt chuẩn nhất

Tại đây bạn trực tuyến có thể cài đặt công cụ các chế độ như:

- Giới hạn đoạn văn tìm kiếm lỗi.

- Tự động thay thế từ thường xuyên sai.

- Xác định lỗi sai bằng cách gạch chân miễn phí hoặc tô màu chi tiết . Các bạn nên chọn Kiểu lỗi: Tô sáng cập nhật để giúp trực tuyến các bạn dễ tìm ra lỗi sai hơn.

Bước 3: Sau khi hoàn thành xong một văn bản qua mạng . Để bắt đầu việc kiểm tra lỗi chính tả bạn bấm vào công cụ “Kiểm tra chính tả”.

Phần mềm kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt chuẩn nhất

Bước 4: Sau đó phần mềm tài khoản sẽ quét nhanh văn bản qua app và tìm ra cài đặt những lỗi ở trong văn bản đó qua app . qua mạng Những từ viết sai tốc độ sẽ kiểm tra được tô màu giúp bạn nhìn ra lỗi dễ dàng hơn.

Phần mềm kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt chuẩn nhất

Bước 5: Đến đây bạn khóa chặn có thể sửa lỗi ở như thế nào những từ sai lỗi chính tả sao cho đúng.

Lưu ý lấy liền , nguyên nhân sẽ có một số từ đúng tối ưu nhưng bị đánh dấu sai do chưa có trong từ điển (cơ sở dữ liệu) quản lý của chương trình kích hoạt . Lúc này tốc độ , bạn chỉ cần bấm vào mục mật khẩu Thêm từ mới nguyên nhân và đưa từ đó vào từ điển tự động , giảm giá sau đó lưu lại.

Chúc kiểm tra các bạn thực hiện thành công!!!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online