Phần mềm quay màn hình cho Win 10 tốt nhất 2021

Nếu bạn đang cần tìm 1 phần mềm quay video màn hình chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua top 5 phần mềm quay video màn hình được giới thiệu dưới đây.

thanh toán Nếu bạn đang cần tìm 1 phần mềm quay video màn hình chuyên nghiệp qua app thì không thể bỏ qua top 5 phần mềm quay video màn hình link down được giới thiệu lừa đảo dưới đây.

Phần mềm quay màn hình cho Win 10 tốt nhất 2021

1 nơi nào . Gaming Windows 10

  • Ưu điểm: Không cần cài đặt nguyên nhân , không cần mua bản quyền link down , dễ sử dụng
  • Nhược điểm: Chỉ quay hỗ trợ được game

trên điện thoại Trên hệ điều hành Windows 10 tốt nhất , nhà sản xuất cài đặt đã bổ sung thêm mục Gaming trong cài đặt tự động quản lý với tính năng này người dùng tài khoản có thể chụp ảnh màn hình mới nhất , quay màn hình tự động với chất lượng hay nhất rất cao tăng tốc . Các sản phẩm đi kèm thanh toán của Windows 10 luôn nguyên nhân được đánh giá danh sách rất cao tốc độ và tính năng Gaming tất toán cũng tương tự hướng dẫn như vậy địa chỉ . qua app Nếu như nguyên nhân các bạn là người ưa thích sự đơn giản sửa lỗi , gọn nhẹ quản lý đăng ký vay đặc biệt là không phải mua bản quyền ứng dụng full crack thì Gaming trên Windows 10 là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bước 1: Đầu tiên dữ liệu các bạn nhấn tổ hợp Windows + I bản quyền để mở Settings kỹ thuật , mật khẩu sau đó nạp tiền các bạn tìm đến mục Gaming.

Bước 2: Tại mục Gaming sửa lỗi , full crack các bạn chọn Game Bar kinh nghiệm và tiến hành kích hoạt tính năng “Record game clips cài đặt , Screenshots,…..”.

Phần mềm quay màn hình cho Win 10 tốt nhất 2021

Bước 3: Sau khi thiết lập hoàn tất khóa chặn , hay nhất các bạn nhấn tổ hợp Windows + Alt + R nhanh nhất thì máy tính tốt nhất sẽ tự động bật chế độ quay màn hình.

Phần mềm quay màn hình cho Win 10 tốt nhất 2021

2 cài đặt . ApowerREC

  • Ưu điểm: Hỗ trợ độ phân giải cao nơi nào , dễ dàng sử dụng
  • Nhược điểm: Bản miễn phí bị giới hạn tính năng

Phần mềm quay màn hình cho Win 10 tốt nhất 2021

hướng dẫn Khi nhắc đến qua web những phần mềm thứ 3 hỗ trợ quay màn hình kinh nghiệm thì chúng ta không thể nhắc đến ApowerREC cài đặt , đây là một trong số hỗ trợ những công cụ quay màn hình nổi tiếng trên thế giới kích hoạt . Ngoài giảm giá những tính năng quay màn hình cơ bản lấy liền , ApowerREC còn cung cấp địa chỉ các chế độ làm việc khác nhau nhưu: Đánh dấu màn hình hay nhất , vẽ lên màn hình… tải về để vô hiệu hóa phục vụ cho việc giảng dạy kinh nghiệm , trình bày trong địa chỉ quá trình quay màn hình qua web . Thậm chí ApowerREC còn trang bị sẵn cả công cụ chỉnh sửa Video sau khi quay màn hình máy tính xong.

3 quảng cáo . Bandicam

  • Ưu điểm: Nhẹ mới nhất , không tốn nhiều tài nguyên máy tính
  • Nhược điểm: Chất lượng Video thấp chi tiết , phải mua bản quyền

Phần mềm quay màn hình cho Win 10 tốt nhất 2021

Bandicam có mặt từ như thế nào những thời đầu cập nhật của hệ điều hành Windows nguyên nhân và đến Windows 10 chúng bản quyền vẫn dịch vụ được phát triển tốc độ . Phần mềm Bandicam là trợ thủ đắc lực phải làm sao của dữ liệu những người phải quay màn hình chơi game full crack , quay màn hình hướng dẫn,… nguyên nhân các tính năng trên Bandicam không hề thua kém ở đâu tốt những phần mềm hiện đại nào khác sửa lỗi , thậm chí còn có ở đâu uy tín rất nhiều tính năng vượt trội lừa đảo để hỗ trợ người sử dụng.

4 hay nhất . OBS Studio

  • Ưu điểm: Miễn phí tính năng , chất lượng quay cao chia sẻ , gọn nhẹ vô hiệu hóa , hỗ trợ phát trực tiếp
  • Nhược điểm: Thiết lập lằng nhằng

Phần mềm quay màn hình cho Win 10 tốt nhất 2021

Đối tải về với bản quyền những ai hay Livestream game lấy liền thì có lẽ OBS Studio không còn tài khoản quá xa lạ hướng dẫn , đây là phần mềm hỗ trợ quản lý rất tốt cho việc quay màn hình máy tính miễn phí . dữ liệu Đặc biệt là OBS Studio hoàn toàn miễn phí sửa lỗi và chúng đang hỗ trợ cho cả 3 nền tảng chính: Windows khóa chặn , MacOS phải làm sao , Linux tốc độ . Chất lượng Video dịch vụ được quay bản quyền bởi OBS Studio danh sách được đánh giá an toàn rất cao nhờ sửa lỗi các thuật toàn khai thác phần cứng tốt nạp tiền trực tuyến các chế độ nén Video full crack cũng qua web được cải thiện tự động để giảm dung lượng Video sau khi quay xong.

5 cài đặt . Camtasia

  • Ưu điểm: Mạnh mẽ qua web , chất lượng quay cao quản lý , hỗ trợ nhiều nền tảng
  • Nhược điểm: Phải trả phí sử dụng để sử dụng hết download các tính năng

Phần mềm quay màn hình cho Win 10 tốt nhất 2021

Camtasia là “ông tổ” tốc độ của xóa tài khoản các ứng dụng quay màn hình trên máy tính Windows quảng cáo , tốc độ được ra mắt từ cài đặt những đời đầu nhanh nhất , Camtasia liên tục kỹ thuật được cập nhật thêm công cụ các tính năng tối ưu để phù hợp hơn link down với nhiều nhu cầu lừa đảo . Tuy nhiên Camtasia lại là một phần mềm trả phí nên lấy liền các bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Trong bài viết này nơi nào , Thủ thuật phần mềm giá rẻ đã giới thiệu đến kiểm tra các bạn Top tính năng những phần mềm quay màn hình trên máy tính Windows 10 tốt nhất trong năm mật khẩu . Chúc tốt nhất các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online