Phím tắt đóng cửa sổ trên Windows 10, 8, 7

Một trong số những phím tắt chúng ta thường sử dụng đó chính là phím tắt đóng cửa sổ. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ giới thiệu các bạn phím tắt đóng của sổ trên Windows 10, 8, 7.

Một trong số cập nhật những phím tắt chúng ta thường sử dụng đó chính là phím tắt đóng cửa sổ ở đâu nhanh . Trong bài viết này nơi nào , Thủ thuật phần mềm full crack sẽ giới thiệu qua mạng các bạn phím tắt đóng quảng cáo của sổ trên Windows 10 danh sách , 8 mới nhất , 7.

Phím tắt đóng cửa sổ trên Windows 10, 8, 7

1 hỗ trợ . Phím tắt Alt + F4 ( tổng hợp hoặc Fn + Alt + F4)

Đây là phím tắt quen thuộc tốt nhất và phổ biến nhất dùng hướng dẫn để đóng ứng dụng các cửa sổ trên Windows 10 miễn phí , 8 qua app , 7 danh sách . Với phím tắt này giá rẻ các bạn chi tiết có thể tắt cài đặt được cửa sổ ứng dụng trên cùng (đang sử dụng) một cách nhanh chóng trên điện thoại và không mất nhiều thời gian tính năng . Tuy nhiên tăng tốc , phím tắt này download cũng chỉ tương đương mẹo vặt với việc nhấn vào dấu X bên góc phải nên chi tiết các bạn tải về vẫn phải thêm bước lưu lại dữ liệu ( ở đâu tốt nếu có).

Phím tắt:

Alt + F4 lấy liền hoặc Fn + Alt + F4 (Laptop)

Phím tắt đóng cửa sổ trên Windows 10, 8, 7

2 tổng hợp . Phím tắt Alt + Space + C

Đây là phím tắt đóng cửa sổ thông qua thiết lập cửa sổ ứng dụng nhanh kích hoạt . Nó tương đương tài khoản với bộ phím tắt Alt + F4 trên Windows an toàn . Bộ phím tắt Alt + Space + C mẹo vặt có thể sử dụng chi tiết được trên tài khoản mọi phiên bản Windows khác nhau.

Phím tắt:

Alt + Space + C

Phím tắt đóng cửa sổ trên Windows 10, 8, 7

3 tối ưu . Phím tắt ẩn toàn bộ miễn phí các cửa sổ trên Windows

kỹ thuật Nếu như danh sách các bạn không muốn đóng ứng dụng trực tuyến mà chỉ muốn ẩn toàn bộ ở đâu nhanh các ứng dụng trên máy tính đi chia sẻ để hiển thị màn hình Desktop cập nhật thì kỹ thuật các bạn hãy sử dụng bộ phím tắt mật khẩu dưới đây:

Phím tắt:

Windows + D

Phím tắt đóng cửa sổ trên Windows 10, 8, 7

4 nguyên nhân . Đóng cửa sổ bằng thao tác chuột

Thay vì sử dụng phím tắt ở đâu uy tín , chúng ta mới nhất cũng tối ưu có thể dùng thao tác chuột sử dụng để đóng cửa sổ ứng dụng trên máy tính nhanh nạp tiền . Các thao tác liên quan đến chuột ở đâu nhanh cũng giảm giá rất đơn giản giảm giá để sử dụng.

Các bạn Click chuột phải vào biểu tượng ứng dụng trên thanh Taskbar quảng cáo và chọn Close Windows.

Phím tắt đóng cửa sổ trên Windows 10, 8, 7

Trong bài viết này bản quyền , Thủ thuật phần mềm lừa đảo đã hướng dẫn quảng cáo các bạn phím tắt đóng cửa sổ trên Windows 10 trực tuyến , 8 chia sẻ , 7 công cụ . Chúc ở đâu nhanh các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online