Quay phim, video màn hình bằng phần mềm Bandicam

Quay phim, video màn hình bằng phần mềm Bandicam. Để quay video màn hình chúng ta có khá nhiều lựa chọn phần mềm khác nhau như Camstudio, VLC Player, OBS Studio..v.v…và một trong số đó không thể không nhắc tới đó là BandiCam, đây là một phần m�

tải về Hiện nay có link down rất nhiều bạn có nhu cầu quay video màn hình máy tính hỗ trợ với mục đích khác nhau như: quay video chơi game mẹo vặt , hay làm mới nhất các clip hướng dẫn..v.v..Và sử dụng để quay video màn hình chúng ta có tối ưu khá nhiều lựa chọn phần mềm khác nhau như Camstudio xóa tài khoản , VLC Player ở đâu uy tín , OBS Studio..v.v… an toàn và một trong số đó không thể không nhắc tới đó là BandiCam lừa đảo , đây là một phần mềm quay video màn hình full crack rất chuyên nghiệp tài khoản đăng ký vay được nhiều người sử dụng download . Bài viết cài đặt sau đây qua app của Thuthuatphanmem.vn kỹ thuật sẽ hướng dẫn quản lý các bạn từng bước cài đặt để quay phim màn hình máy tính bằng phần mềm BandiCam dữ liệu . Mời nơi nào các bạn cùng theo dõi.

Trước hết tối ưu , dịch vụ nếu máy tính ở đâu uy tín các bạn chưa cài đặt phần mềm BandiCam mẹo vặt thì mật khẩu có thể tải phần mềm từ trang chủ bằng đường link nơi nào dưới đây:

https://www.bandicam.com/downloads/

Sau khi tải về ở đâu uy tín các bạn kích đúp vào file kích hoạt để tiến hành cài đặt hay nhất , nạp tiền các bạn lừa đảo có thể chọn ngôn ngữ Tiếng Việt cho dễ dùng.

Quay phim, video màn hình bằng phần mềm Bandicam

Các bước cài đặt vô hiệu hóa tiếp theo tổng hợp khá đơn giản ở đâu uy tín , cài đặt các bạn hoàn toàn công cụ có thể tự mình thực hiện quảng cáo . Sau khi cài đặt xong sử dụng các bạn chạy phần mềm kích hoạt và dưới đây là giao diện chính dịch vụ của ứng dụng:

Trong giao diện sửa lỗi của BandiCam chúng ta tổng hợp có thể thấy có sử dụng khá nhiều chế độ quay video màn hình như: Quay toàn màn hình Desktop an toàn , quay một vùng màn hình khóa chặn , quay một vùng xung quay con trỏ chuột tốc độ , chế độ quay game giá rẻ và quay màn hình kèm theo một thiết bị ghi hình như camera chẳng hạn.

Quay phim, video màn hình bằng phần mềm Bandicam

Để quay video màn hình nhanh nhất , trước hết chúng ta cần thực hiện một số cài đặt giảm giá . Đầu tiên chúng ta trực tuyến sẽ chọn thư mục lưu video sau khi quay bằng cách chọn mục Tổng hợp sử dụng sau đó chọn biểu tượng 3 chấm danh sách và chọn thư mục lưu video trong máy tính giả mạo của bạn.

Quay phim, video màn hình bằng phần mềm Bandicam

Tiếp theo trong mục Video bản quyền các bạn qua app có thể thiết lập chất lượng cho video bằng cách chọn mục Thiết lập sửa lỗi sau đó tùy chọn nạp tiền các mức độ chất lượng video qua web cũng như tốc độ khung hình chia sẻ . Hoặc danh sách các bạn qua mạng cũng dữ liệu có thể chọn danh sách các Mẫu thiết lập sẵn xóa tài khoản cũng cập nhật được.

Quay phim, video màn hình bằng phần mềm Bandicam

Sau khi thiết lập xong chúng ta qua mạng sẽ tiến hành quay video như thế nào mà hình.

Ví dụ: ở đây mình ứng dụng sẽ chọn chế độ quay một vùng trên màn hình nguyên nhân với kích thước: 640x360

Quay phim, video màn hình bằng phần mềm Bandicam

Sau khi chọn chế độ quay chi tiết các bạn kích hoạt sẽ thấy một khung hình chữ nhật xuất hiện trên màn hình trên điện thoại , đây chính là khu vực màn hình giảm giá mà phần mềm đăng ký vay sẽ ghi lại giả mạo . Để bắt đầu quay miễn phí các bạn nhấn vào nút REC màu đỏ.

Quay phim, video màn hình bằng phần mềm Bandicam

Để dừng quay sửa lỗi các bạn nhấn vào nút vuông như hình:

Quay phim, video màn hình bằng phần mềm Bandicam

kinh nghiệm Bây giờ ứng dụng các bạn tốc độ có thể mở thư mục lưu video hỗ trợ và xem lại thành quả ở đâu nhanh của mình:

Quay phim, video màn hình bằng phần mềm Bandicam

cập nhật Trên đây Thuthuatphanmem.vn kích hoạt đã hướng dẫn link down các bạn quay video màn hình bằng phần mềm BandiCam chỉ nguyên nhân với vài bước đơn giản chia sẻ , mới nhất với ngôn ngữ Tiếng Việt hỗ trợ và giao diện trực quan chắc chắn nơi nào các bạn thanh toán sẽ không gặp khó khăn gì trong giả mạo quá trình sử dụng giảm giá . Chúc link down các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online