Sao lưu và phục hồi mật khẩu trên Google Chrome

Google Chrome đã tích hợp sẵn một chức năng tiện lợi để quản lý mật khẩu đã ghi nhớ trên trình duyệt, toàn bộ passwords của người dùng đều được lưu thành một file, các bạn có thể sao lưu file này tới vị trí an toàn để sử dụng

ứng dụng Chắc hẳn mẹo vặt các bạn đều biết chức năng lưu trữ cài đặt và quản lý mật khẩu trên Google Chrome full crack . Các bạn sử dụng chức năng lưu mật khẩu hỗ trợ của trình duyệt Google Chrome ứng dụng , nên thường quản lý các bạn không hay nhớ mật khẩu nạp tiền của mình giảm giá . Vậy nên khi kỹ thuật các bạn đăng nhập vào máy tính khác mật khẩu sẽ giả mạo rất khó khăn cho việc nhớ mật khẩu ở đâu uy tín .

Google Chrome tất toán đã tích hợp sẵn một chức năng tiện lợi bản quyền để quản lý mật khẩu an toàn đã ghi nhớ trên trình duyệt nhanh nhất , toàn bộ passwords đăng ký vay của người dùng đều full crack được lưu thành một file sử dụng , tải về các bạn cài đặt có thể sao lưu file này tới vị trí an toàn kích hoạt để sử dụng khi cần chia sẻ .

Sao lưu mật khẩu

Đầu tiên đăng ký vay các bạn cần tắt trình duyệt Google Chrome chia sẻ , tất toán sau đó trỏ tới thư mục Google Chrome AppData: C:Users[Tên tài khoản sử dụng]AppDataLocalGoogleChromeUser DataDefault.

Sao lưu và phục hồi mật khẩu trên Google Chrome

Tiếp theo kinh nghiệm các bạn tăng tốc có thể sao lưu file Login Data sang một thư mục nào tùy thích ( cài đặt để tránh nhầm lẫn kinh nghiệm các bạn hướng dẫn có thể đổi tên thành file khác ở thư mục bạn lưu) đăng ký vay .

Sao lưu và phục hồi mật khẩu trên Google Chrome

Phục hồi mật khẩu

Để phục hồi mật khẩu hay nhất các bạn copy lại file Login Data vào thư mục Google Chrome AppData ( tính năng nếu bạn đổi tên sử dụng thì phải đổi lại về tên Login Data) tính năng .

Với chức năng tiện lợi này hướng dẫn của Google Chrome dữ liệu có thể phần nào giúp link down các bạn lưu giữ nguyên nhân được mật khẩu giả mạo của tất toán các trang web tự động , hạn chế tối đa việc quên mật khẩu truy cập giá rẻ . Chúc tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (102 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online