Tải và cài đặt iTunes trên máy tính

Tải và cài đặt iTunes trên máy tính. iTunes là phần mềm kết nối giữa iPhone/iPad với máy tính, cho phép chúng ta có thể sao lưu, khôi phục, copy, di chuyển dữ liệu như hình ảnh, nhạc, danh bạ… giữa máy tính với iPhone/iPad.

iTunes là phần mềm kết nối giữa iPhone/iPad khóa chặn với máy tính dữ liệu , cho phép chúng ta tải về có thể sao lưu thanh toán , khôi phục tốc độ , copy lấy liền , di chuyển dữ liệu như hình ảnh kiểm tra , nhạc sửa lỗi , danh bạ… giữa máy tính hướng dẫn với iPhone/iPad cài đặt .

Tải và cài đặt iTunes trên máy tính

Đầu tiên khóa chặn , bạn truy cập địa chỉ sau qua web để iTunes về máy tính

https://www.apple.com/itunes/download/

Bước 1: Sau khi tải về iTunes ở trang chủ thanh toán , an toàn các bạn mở file cài đặt lên quản lý . Bấm Next tự động để tiếp tục chia sẻ .

Tải và cài đặt iTunes trên máy tính

Bước 2: Các bạn thiết lập cài đặt iTunes theo mục đích quản lý của bạn dữ liệu . Các bạn qua web có thể bỏ chọn mục Use iTunes as the default player for audio files quảng cáo nếu trong máy chi tiết của bạn có trình phát nhạc cài sẵn trong máy kỹ thuật . Bấm Install kích hoạt để bắt đầu cài đặt iTunes trong máy kinh nghiệm .

Tải và cài đặt iTunes trên máy tính

Quá trình cài đặt bắt đầu hỗ trợ và mất khoảng tầm 1-2 phút nơi nào .

Tải và cài đặt iTunes trên máy tính

Bước 3: Sau khi cài đặt xong quảng cáo , bạn mở iTunes lên kích hoạt và sử dụng khóa chặn .

Tải và cài đặt iTunes trên máy tính

Các chức năng cơ bản ở đâu tốt của iTunes:

(1) Thanh menu: Tại đây tối ưu , bạn full crack có thể thực hiện tải về các thao tác như mở file tính năng , tuỳ chỉnh hay nhất , đăng nhập tài khoản iTunes…

(2) Thư viện: như thế nào Khi bấm vào mục trên tối ưu sẽ hiện ra tính năng các thư viện khác nhau như: Nhạc (music) hay nhất , Phim (Movie) mới nhất , Podcasts…

(3) Thiết bị: Bấm vào biểu tượng thiết bị đang kết nối qua web để tiến hành ở đâu nhanh các thao tác trên iPhone/ iPad như sao lưu dữ liệu xóa tài khoản , cài nhạc chuông tốt nhất , tải nhạc phải làm sao , ảnh…

Ngoài ra kích hoạt , mới nhất các bạn sử dụng có thể tham khảo khóa chặn các thủ thuật trên iTunes như:

Cách cài nhạc chuông cho iTunes:

http://thuthuatphanmem.vn/cach-cai-nhac-chuong-cho-iphone-bang-itunes/

Cách sao lưu dữ liệu mật khẩu với iTunes:

http://thuthuatphanmem.vn/cach-sao-luu-du-lieu-iphone-va-may-tinh/

Bài viết tốt nhất với hỗ trợ những kiến thức chung giả mạo và cách hướng dẫn dễ hiểu nhất cho thanh toán mọi người phải làm sao . Qua bài viết này kích hoạt , qua web các bạn khóa chặn có thể tự cài đặt iTunes lên máy tính sửa lỗi và sử dụng phần mềm iTunes theo nhu cầu cập nhật của bạn khóa chặn . Các bạn nhớ ghé thăm Thuthuatphanmem.vn thường xuyên qua app để cập nhật dịch vụ các tin tức ở đâu uy tín , thủ thuật mới nhất kỹ thuật nhé!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online