Tạo ảnh động GIF từ video Youtube

Các bạn muốn tạo ảnh động từ video trên youtube, không cần tải video về máy tính cũng không cần cài đặt bất kỳ phần mềm tạo ảnh động từ video nào. Các bạn có thể sử dụng trực tiếp các trang web trực tuyến để tạo ảnh động

Các bạn muốn tạo ảnh động từ video trên youtube miễn phí , không cần tải video về máy tính như thế nào cũng không cần cài đặt bất kỳ phần mềm tạo ảnh động từ video nào hỗ trợ . Các bạn tính năng có thể sử dụng trực tiếp tài khoản các trang web trực tuyến dữ liệu để tạo ảnh động gif từ video youtube.

Dưới đây là 3 trang web tốt lấy liền các bạn tổng hợp có thể sử dụng giá rẻ để tạo ảnh động từ đường dẫn video trên youtube bản quyền .

1. Gifsoup.com

Truy cập trang web http://gifsoup.com/ cài đặt . Các bạn sao chép (copy) đường dẫn Youtube mật khẩu và dán (paste) vào ô text bên cạnh nút Create gifs trong Create animated Gifs From Youtube Videos tải về và nhấn Creater gifs miễn phí .

Tạo ảnh động GIF từ video Youtube

Các bạn chọn thời gian bắt đầu đăng ký vay và kết thúc ảnh gif (nhiều nhất là 10s) ứng dụng . Sau đó kỹ thuật các bạn nhấn Generate Animated GIF chia sẻ .

Tạo ảnh động GIF từ video Youtube

Tiếp theo khóa chặn các bạn nhấn Continue hay nhất quảng cáo sau đó như thế nào các bạn nhập thông tin ảnh động ứng dụng và lưu về máy dịch vụ .

2. Gifyoutube.com

Copy đường dẫn youtube tổng hợp và thêm vào chữ gif trước chữ youtube link down như sau: https://www.gifyoutube.com/watch?v=z2GMY3BMybE mới nhất sau đó dán đường dẫn vào Paste Youtube URL bên cạnh nút Create Gif thanh toán , lấy liền sau đó như thế nào các bạn nhấn Create Gif cập nhật .

Tạo ảnh động GIF từ video Youtube

Tiếp theo sửa lỗi các bạn chọn thời gian bắt đầu tạo ảnh động từ video youtube (độ dài từ 1s đến 10s) sử dụng , điền tên ảnh trong Title kiểm tra và chọn Create gif tốt nhất .

Tạo ảnh động GIF từ video Youtube

Sau khi chọn Create gif ảnh động cập nhật sẽ như thế nào được tạo tốc độ , an toàn các bạn lưu về máy tính tăng tốc của mình kích hoạt .

3. Makeagif.com

Bước 1: Truy cập website http://makeagif.com/ download và chọn Youtube to gif.

Tạo ảnh động GIF từ video Youtube

Bước 2: Dán đường dẫn link youtube vào ô trống cạnh Load Video tài khoản và nhấn Load Video nhanh nhất .

Tạo ảnh động GIF từ video Youtube

Bước 3: Chọn thanh trượt giá rẻ để chọn thời gian bắt đầu tạo ảnh động (tối đa 10s) như thế nào , điền tên ảnh trong phần Name of your gif mật khẩu . Sau đó tính năng các bạn nhấn Create gif đăng ký vay để tạo ảnh.

Tạo ảnh động GIF từ video Youtube

Sau khi trang web tạo ảnh xong qua mạng , nạp tiền các bạn tất toán có thể xem hình ảnh trực tiếp tại web tốt nhất hoặc nhấn họn download hỗ trợ để tải ảnh về máy.

Với 3 trang web trên tốt nhất các bạn kinh nghiệm có thể chọn cho mình một trang web tốt nhất chi tiết để tạo ảnh động gif từ video youtube nơi nào . Chúc quản lý các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online