Tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013

Nếu máy tính các bạn có cài đặt Microsoft Office 2010, 2013 thì các bạn có thể tạo tập tin và tạo mật khẩu cho tập tin PDF trực tiếp bằng Word 2010, 2013.

PDF là một trong cài đặt những định dạng file tối ưu được sử dụng qua mạng rất phổ biển tăng tốc , ở đâu tốt các bạn mật khẩu có thể sử dụng nhiều trình duyệt lấy liền để tạo ở đâu uy tín và đọc file PDF hay nhất . Nhưng phải làm sao nếu máy tính dịch vụ các bạn có cài đặt Microsoft Office 2010 giảm giá , 2013 kỹ thuật thì hỗ trợ các bạn nhanh nhất có thể tạo tập tin tài khoản và tạo mật khẩu cho tập tin PDF trực tiếp bằng Word 2010 qua app , 2013.

Bài viết tính năng dưới đây hướng dẫn full crack các bạn cách tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013.

Bước 1: Các bạn mở Microsoft Word 2013 cập nhật , full crack tiếp theo kỹ thuật các bạn soạn thảo một tập tin PDF mới nhất các bạn muốn.

Tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013

Bước 2: full crack Khi phải làm sao đã soạn thảo xong nội dung cho tập tin PDF quản lý , download các bạn chọn File -> Save As -> chọn nơi lưu giảm giá . Ví dụ dịch vụ dưới đây lưu trên máy tính nên chọn Computer.

Tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013

Bước 3: Trong hộp thoại Save As khóa chặn , full crack các bạn chọn vị trí cần lưu tập tin PDF vừa soạn tài khoản . Nhập tên tập tin PDF trong phần File name an toàn và trong phần Save as type mật khẩu các bạn chọn định dạng PDF (*.pdf).

nguyên nhân Khi thanh toán các bạn chọn định dạng PDF nguyên nhân sẽ xuất hiện thêm phần tùy chọn bên dưới đăng ký vay , tất toán các bạn tiếp tục chọn Options mới nhất .

Tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013

Bước 4: Xuất hiện hộp thoại Options hay nhất các bạn đánh dấu tích vào ô vuông trước dòng Encrypt the document with a password ở dưới cùng hộp thoại tốt nhất và nhấn OK khóa chặn .

Tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013

Bước 5: Hộp thoại Encrypt PDF Document xuất hiện khóa chặn , download các bạn thiết lập mật khẩu cho tập tin PDF vào ô Password xóa tài khoản , nhập lại mật khẩu vào ô Reenter password nơi nào . Sau đó nhấn OK kinh nghiệm để lưu lại mật khẩu tài khoản .

Tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013

Bước 6: nạp tiền Khi bản quyền các bạn thiết lập xong mật khẩu giảm giá thì nó qua app sẽ tự động trở lại hộp thoại Save As dịch vụ , qua web các bạn nhấn Save kích hoạt để lưu tập tin PDF mới nhất .

Tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013

tính năng Như vậy khi như thế nào các bạn mở tập tin PDF vừa lưu nguyên nhân thì tập tin qua web sẽ yêu cầu ở đâu uy tín các bạn nhập mật khẩu download của tập tin nhanh nhất sau đó nhấn OK vô hiệu hóa để mở file PDF bản quyền .

Tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013

Bài viết trên hướng dẫn full crack các bạn cách tạo mật khẩu cho tập tin PDF bằng Word 2013 quảng cáo , chia sẻ nếu tối ưu các bạn sử dụng Word 2010 giả mạo thì download các bạn giả mạo cũng bản quyền có thể thực hiện tương tự ở đâu tốt . Chúc tất toán các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online