Tạo Slideshow bằng Youtube

Bạn có các hình ảnh chụp trong sự kiện đặc biệt nào đó, các bạn muốn tạo slideshow hình ảnh để lưu lại kỷ niệm. Nhưng bạn lại không biết cài đặt và sử dụng các phần mềm tạo slideshow hay video hình ảnh. Tính năng Trình chiếu �

Bạn có giả mạo các hình ảnh chụp trong sự kiện hay nhất đặc biệt nào đó chia sẻ , nơi nào các bạn muốn tạo slideshow hình ảnh tài khoản để lưu lại kỷ niệm tải về . Nhưng bạn lại không biết cài đặt như thế nào và sử dụng tải về các phần mềm tạo slideshow hay video hình ảnh khóa chặn . Tính năng Trình chiếu ảnh qua app của Youtube tự động để tạo slideshow hình ảnh đơn giản là lựa chọn tốt nhất cho bạn qua app .

Các bạn quảng cáo có thể theo dõi bài viết mật khẩu dưới đây trực tuyến để tự tạo cho mình slideshow mẹo vặt với dữ liệu các hình ảnh danh sách . Bài viết hướng dẫn tạo slideshow hình ảnh đơn giản bằng Youtube.

Bước 1: Các bạn truy cập trang Youtube https://www.youtube.com/ tính năng và chọn Đăng nhập an toàn để đăng nhập tài khoản Youtube cài đặt của bạn an toàn . qua web Nếu an toàn các bạn chưa có tài khoản kiểm tra các bạn kinh nghiệm có thể lập nhanh một tài khoản Gmail ở đâu tốt để đăng nhập vào Youtube.

Tạo Slideshow bằng Youtube

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công cập nhật các bạn chọn Tải lên tải về .

Tạo Slideshow bằng Youtube

Bước 3: Trong giao diện Tải lên nạp tiền các bạn chọn Trình chiếu ảnh ở menu phía bên phải ở đâu tốt .

Tạo Slideshow bằng Youtube

Bước 4: Chọn hình ảnh cho trình chiếu hỗ trợ của bạn danh sách .

- Các bạn chọn tab Tải ảnh lên chia sẻ sau đó điền tên cho album hướng dẫn của mình vào ô Tên anbom kỹ thuật .

Tạo Slideshow bằng Youtube

- Các bạn nguyên nhân có thể kéo thả hình ảnh từ máy tính vào phần Kéo ảnh vào đây hay nhất , dịch vụ hoặc kinh nghiệm các bạn chọn Chọn ảnh từ máy tính ở đâu uy tín của bạn thanh toán và chọn ứng dụng các hình ảnh bạn muốn trình chiếu.

Tạo Slideshow bằng Youtube

Bước 5: Sau khi nguyên nhân đã lựa chọn xong hình ảnh an toàn các bạn chọn Tiếp theo danh sách để chuyển sang bước kế tiếp.

Tạo Slideshow bằng Youtube

Bước 6: Chỉnh sửa cài đặt giá rẻ .

- Các bạn thiết lập Thời lượng trình chiếu giá rẻ , Hiệu ứng trình chiếu, Chuyển đổi ở dưới video trình chiếu trực tuyến .

Tạo Slideshow bằng Youtube

- Các bạn download có thể thêm nhạc nền cho slideshow trong phần Âm thanh phía bên phải quảng cáo .

Tạo Slideshow bằng Youtube

Bước 7: Sau khi thiết lập xong xóa tài khoản các bạn chọn Tải lên tối ưu .

Tạo Slideshow bằng Youtube

Bước 8: Sau khi thanh toán đã xử lý xong vô hiệu hóa các bạn chọn Xuất bản download để đăng video trình chiếu quản lý của bạn lên Youtube vô hiệu hóa .

Tạo Slideshow bằng Youtube

Vậy là qua web các bạn nơi nào đã tạo xong slideshow cho mình tải về .

Tạo Slideshow bằng Youtube

Với đăng ký vay các bước đơn giản đăng ký vay các bạn ứng dụng đã giả mạo có thể tự tạo cho mình slideshow hình ảnh một cách nhanh chóng download . miễn phí Nếu muốn slideshow hình ảnh đẹp hơn phải làm sao với nhiều hiệu ứng tốt nhất các bạn qua mạng có thể dành thời gian lừa đảo để tìm hiểu danh sách các phần mềm tạo slideshow hình ảnh sửa lỗi . Chúc nguyên nhân các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online