Tạo tài khoản Facebook nhanh bằng số điện thoại

Tạo nick facebook bằng số điện thoại giúp dễ nhớ và dễ lấy lại tài khoản khi bị khóa hay quên mật khẩu. Nhưng các bạn chưa biết cách tạo nick facebook bằng số điện thoại trên máy tính?

Với nhiều người sử dụng gmail thanh toán các bạn thường lập facebook bằng tài khoản gmail thanh toán , full crack nhưng cung có qua app rất nhiều bạn muốn lập tài khoản facebook bằng số điện thoại ở đâu tốt .

Tạo nick facebook bằng số điện thoại giúp dễ nhớ an toàn và dễ lấy lại tài khoản khi bị khóa hay quên mật khẩu kích hoạt . Nhưng hỗ trợ các bạn chưa biết cách tạo nick facebook bằng số điện thoại trên máy tính?

Bài viết an toàn dưới đây hướng dẫn tự động các bạn cách tạo nick facebook bằng số điện thoại trên máy tính tính năng .

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang https://vi-vn.facebook.com/

Bước 2: Tại phần Đăng ký giả mạo , mẹo vặt các bạn nhập an toàn các thông tin:

(1): Họ sử dụng .

(2): Tên quảng cáo .

(3): Số điện thoại tài khoản các bạn cần đăng ký ( danh sách các bạn lưu ý nhập đúng số điện thoại khóa chặn để nhận mã xác nhận) sửa lỗi .

(4): Nhập lại số điện thoại di động cần đăng ký lấy liền .

(5): Nhập mật khẩu miễn phí .

(6): Chọn ngày tháng năm sinh tài khoản .

(7): Chọn giới tính full crack .

Sau đó tất toán các bạn chọn Đăng ký tạo nick facebook bằng số điện thoại sửa lỗi .

Tạo tài khoản Facebook nhanh bằng số điện thoại

Bước 3: Sau khi xóa tài khoản các bạn đăng ký tài khoản , số điện thoại miễn phí các bạn đăng ký nhanh nhất sẽ nhận trực tuyến được mã xác nhận kinh nghiệm của Facebook gửi tới full crack . Các bạn nhập mã xác nhận vào ô trắng nguyên nhân và nhấn Tiếp tục ứng dụng để xác nhận full crack .

Tạo tài khoản Facebook nhanh bằng số điện thoại

Bước 4: ở đâu uy tín Như vậy là kinh nghiệm các bạn tăng tốc đã hoàn tất đăng ký facebook bằng số điện thoại trên máy tính thanh toán . Nhưng facebook tốc độ sẽ yêu cầu địa chỉ các bạn thực hiện 2 bước giảm giá để thêm bạn bè download và ảnh đại diện cho facebook hỗ trợ của bạn dịch vụ , cài đặt các bạn trực tuyến có thể bỏ qua miễn phí nếu không muốn quảng cáo .

Bước 1: danh sách Thêm bạn bè phải làm sao .

Facebook đề xuất bạn bè full crack các bạn kỹ thuật có thể biết thông qua số điện thoại ở đâu nhanh của bạn tối ưu , nạp tiền các bạn quảng cáo có thể thêm bạn bè quảng cáo hoặc bỏ qua hay nhất và nhấn Tiếp đăng ký vay để chuyển sang Bước 2.

Tạo tài khoản Facebook nhanh bằng số điện thoại

Bước 2: tốc độ Thêm ảnh đại diện.

tải về Nếu muốn thêm ảnh đại diện tính năng của mình miễn phí các bạn nhấn OK hỗ trợ nếu không quảng cáo các bạn tài khoản có thể nhấn Bỏ qua phải làm sao .

Tạo tài khoản Facebook nhanh bằng số điện thoại

nạp tiền Như vậy kinh nghiệm các bạn đăng ký vay đã tạo nick facebook bằng số điện thoại trên máy tính tối ưu , full crack các bạn chỉ cần thêm bạn bè quen biết trực tuyến và sử dụng facebook khóa chặn . Tên đăng nhập tài khoản facebook là số điện thoại chi tiết các bạn xóa tài khoản sẽ dễ nhớ hơn đăng ký vay . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (102 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online