Tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word

Tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word - chỉ với một số bước đơn giản các bạn đã tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word có sẵn mà không cần mất thời gian để nhập lại nội dung

Các bạn có một văn bản Word chứa đầy đủ ở đâu tốt các nội dung cần thiết tăng tốc , qua mạng các bạn muốn tạo trình chiếu PowerPoint từ khóa chặn các nội dung có trong văn bản Word đó nơi nào . giả mạo Nếu văn bản Word ngắn tự động thì tổng hợp các bạn kinh nghiệm có thể nhập lại nội dung từ Word vào PowerPoint giá rẻ , thanh toán nhưng khóa chặn nếu nội dung văn bản Word dài lấy liền thì chia sẻ sẽ mất sử dụng rất nhiều thời gian sử dụng nếu qua app các bạn nhập lại nội dung vào PowerPoint.

Nhưng chỉ kỹ thuật với một số bước đơn giản hỗ trợ các bạn kiểm tra đã tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word có sẵn mật khẩu mà không cần mất thời gian link down để nhập lại nội dung phải làm sao . Các bạn cùng tham khảo ở đâu tốt các bước thực hiện trong bài viết tất toán dưới đây phải làm sao nhé qua app .

Bước 1: Các bạn mở Microsoft PowerPoint sửa lỗi , trong tab Home dữ liệu các bạn nhấn chọn vào chữ New Slide qua app .

Tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word

Bước 2: Trong Office Theme vô hiệu hóa các bạn chọn Slides from Outline dữ liệu .

Tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word

Bước 3: Xuất hiện cửa sổ Insert Outline quản lý , qua mạng các bạn tìm đến văn bản Word link down các bạn muốn chèn vào Slide giả mạo và nhấn Insert cài đặt để chèn sử dụng .

Tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word

Bước 4: Tùy theo độ dài ở đâu uy tín của văn bản Word hay nhất qua app quá trình chèn vào PowerPoint tất toán sẽ nhanh hay chậm tăng tốc . Sau khi xong nội dung download của văn bản Word như thế nào sẽ giảm giá được chèn vào kỹ thuật các Slide trong PowerPoint trừ hình ảnh giảm giá . Các bạn cần chỉnh sửa lại kinh nghiệm các nội dung trong slide hay nhất và chèn thêm hình ảnh giúp slide phù hợp hơn giả mạo .

Tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word

Với chi tiết các bước trên lấy liền các bạn download đã tiết kiệm chi tiết được nhiều thời gian tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word có sẵn bản quyền . Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online