Tạo USB Boot bằng Hirens Boot

Thuthuatphanmem.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo một chiếc USB Boot bằng công cụ Hiren’s Boot chỉ với vài bước đơn giản. Để tạo USB boot bằng Hiren’s boot trước hết chúng ta cần chuẩn bị các thứ sau: Một chiếc USB dụng lượng từ 1GB tr�

Trường hợp máy tính tối ưu của nơi nào các bạn bị lỗi kinh nghiệm và phải cài lại window tải về thì chúng ta có 2 lựa chọn đó là cài đặt lại win địa chỉ hoặc ghost lại win lừa đảo . Nhiều người thường sử dụng phương pháp đó là Ghost win chi tiết bởi trên điện thoại sẽ tốn ít thời gian hơn so kinh nghiệm với việc cài windows mới tốt nhất . Tất nhiên mẹo vặt để ghost hỗ trợ được win chúng ta cần có một chiếc USB Boot qua mạng . Bài viết địa chỉ sau đây Thuthuatphanmem.vn qua app sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn tạo một chiếc USB Boot bằng công cụ Hiren’s Boot chỉ đăng ký vay với vài bước đơn giản qua web . Mời link down các bạn cùng theo dõi.

1 công cụ . Các bước chuẩn bị

Để tạo USB boot bằng Hiren’s boot trước hết chúng ta cần chuẩn bị cập nhật các thứ sau:

- một chiếc USB dụng lượng từ 1GB trở lên.

- Phần mềm Hiren’s Boot (Link tải: http://www.hirensbootcd.org/files/Hirens.BootCD.15.2.zip)

- Phần mềm tạo USB Boot Grub4dos

2 cài đặt . Các bước tạo USB Boot bằng Hiren’s Boot

Bước 1: Các bạn cắm USB vào máy tính chia sẻ sau đó chúng ta quảng cáo sẽ tiến hành Format chiếc USB bằng cách chuột phải lên USB tự động và chọn Format địa chỉ . Mục File system đăng ký vay các bạn chọn định dạng FAT32.

Tạo USB Boot bằng Hirens Boot

Bước 2: Chúng ta tiến hành tạo USB boot bằng phần mềm Grub4dos.

Các bạn giải nén file grub4dos vừa tải kỹ thuật sau đó kích đúp file grubinst_gui kỹ thuật để chạy công cụ Grub4dos.

Trong giao diện Grub4dos hỗ trợ các bạn chọn lần lượt như hình dưới tính năng , ở bước số 2 hướng dẫn các bạn nhớ chọn đúng ổ USB đăng ký vay của mình tất toán . Sau đó nhấn Install.

Tạo USB Boot bằng Hirens Boot

khóa chặn Khi cửa sổ dưới xuất hiện lấy liền các bạn nhấn Enter

Tạo USB Boot bằng Hirens Boot

Bước 3: Các bạn quay trở lại thư mục grub4dos giải nén ở bước trên  sử dụng và mở thu mục Grub hỗ trợ , hay nhất sau đó bạn copy 2 file grldr và menu.lst vào ổ USB.

Tạo USB Boot bằng Hirens Boot

Bước 4:  Các bạn giải nén file Hirens.BootCD.15.2 mẹo vặt đã tải ở phần chuẩn bị bên trên link down . Sau khi giải nén dữ liệu , bên trong chứa một file ISO tên là Hirens.BootCD.15.2 ở đâu uy tín , mật khẩu các bạn tiếp tục giải nén file ISO đó mới nhất . Giải nén xong qua web các bạn tiến hành copy toàn bộ file giải nén tối ưu được vào USB vô hiệu hóa .

Tạo USB Boot bằng Hirens Boot

Sau khi copy xong là chúng ta bản quyền đã tạo USB Hiren’s boot thành công.

hay nhất Bây giờ bạn muốn test thử xem USB dữ liệu của mình có hoạt động tốt không hỗ trợ thì qua web có thể thực hiện thử nghiệm ngay trên máy tính tổng hợp của mình địa chỉ hoặc một chiếc máy tính nào đó.

Tạo USB Boot bằng Hirens Boot

hỗ trợ Trên đây Thuthuatphanmem.vn bản quyền đã hướng dẫn tốt nhất các bạn tạo USB Boot bằng Hiren’s Boot đơn giản hay nhất và chi tiết nhất an toàn . Sau khi thực hiện link down các bước trên miễn phí các bạn danh sách đã có 1 USB Boot trực tuyến phục vụ cho nhu cầu kinh nghiệm của bạn xóa tài khoản cũng từ đó giảm giá có thể sử dụng chúng như một đĩa CD Hiren"s Boot thực sự xóa tài khoản mà không cần phải có ổ CD Rom.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online