Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Bookmark hay còn được gọi là dấu trang là tính năng rất hữu ích trên trình duyệt web Chrome. Trong quá trình lướt web các bạn cần đánh dấu lại những trang web hay và cần thiết để truy cập trang đó vào các lần sau.

Bookmark hay còn chia sẻ được gọi là dấu trang là tính năng kỹ thuật rất hữu ích trên hay nhất các trình duyệt web công cụ . Trong hay nhất quá trình lướt web tính năng các bạn cần đánh dấu lại thanh toán những trang web hay vô hiệu hóa và cần thiết mới nhất để truy cập trang đó vào ở đâu tốt các lần sau lấy liền . Tính năng Bookmark nhanh nhất sẽ giúp nguyên nhân các bạn thực hiện điều này chia sẻ .

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Bài viết nạp tiền dưới đây ở đâu tốt sẽ hướng dẫn link down các bạn cách tạo ứng dụng và quản lý Bookmark trên Chrome.

tăng tốc Thêm Bookmark trên Google Chrome

Bước 1: Các bạn mở trang web tất toán mà bạn muốn đánh dấu trang.

Bước 2: Tiếp theo nguyên nhân các bạn nhấn vào hình ngôi sao ở phía cuối thanh địa chỉ ( địa chỉ hoặc tổ hợp phím Ctrl + D) kinh nghiệm để mở hộp thoại Dấu trang (Bookmarks).

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Bước 3: Tại đây cập nhật các bạn đặt tên cho Bookmark trong phần Tên (Name) giảm giá và chọn vị trí lưu cho trang web như thế nào . Mặc định mẹo vặt sẽ lưu trên Thanh dấu trang (Bookmarks bar) hướng dẫn , dịch vụ sau đó công cụ các bạn nhấn Hoàn tất (Done).

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

đăng ký vay Như vậy phải làm sao các bạn tốc độ đã thêm trang web vào Bookmark rồi đó nơi nào . tài khoản Ngoài ra link down nếu trên điện thoại các bạn muốn thêm kinh nghiệm tất cả full crack các trang đang mở trên Chrome vào bookmark miễn phí thì kinh nghiệm các bạn khóa chặn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + D.

Ẩn/ ứng dụng Hiện Bookmark trên Google Chrome

Các bạn nhấn chọn biểu tượng Tùy chỉnh tăng tốc và điều khiển Google Chrome (ba dấu gạch ngang) -> Dấu trang (Bookmarks) -> Đánh dấu tích chọn trước Hiển thị thanh dấu trang (Show bookmarks bar).

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Hoặc dịch vụ các bạn hỗ trợ có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + B tăng tốc để hiển thị thanh bookmark chia sẻ . Và kích hoạt để ẩn thanh bookmark mật khẩu các bạn chỉ cần bỏ đánh dấu trước Hiển thị thanh dấu trang (Show bookmarks bar) quản lý hoặc nhấn lại một lần nữa tổ hợp Ctrl + Shift + B.

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Sắp xếp cập nhật và quản lý Bookmark trên Google Chrome

Bước 1: Mở cửa sổ quản lý bookmarks bằng cách chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở phía trên bên phải trình duyệt -> Dấu trang (Bookmarks) -> Trình quản lý dấu trang (Bookmark manager) ở đâu uy tín . Hoặc tổ hợp phím Ctrl + Shift + O.

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Bước 2: Xuất hiện cửa sổ Trình quản lý dấu trang đăng ký vay , tính năng các bạn giá rẻ có thể sắp xếp kích hoạt và quản lý bookmarks tài khoản . Để thay đổi vị trí ở đâu nhanh của vô hiệu hóa các trang lừa đảo được đánh dấu lấy liền , như thế nào các bạn nhấn chọn vào trang web giả mạo và kéo lên trên tổng hợp , xuống dưới tùy ý.

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

tất toán Nếu thanh toán các bạn muốn sắp xếp dấu trang theo thứ tự xuất hiện trong bảng chữ cái quảng cáo , như thế nào các bạn chọn thư mục cần sắp xếp tối ưu các trang full crack sau đó chọn Tổ chức (Organize) -> Sắp xếp lại theo tiêu đề.

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Các bạn hướng dẫn cũng an toàn có thể tạo an toàn các thư mục theo ứng dụng các mục đích lừa đảo riêng hướng dẫn để quản lý bookmarks dễ dàng hơn bằng cách nhấn chuột phải vào Thanh dấu trang (Bookmarks bar) đăng ký vay và chọn dữ liệu Thêm thư mục (Add folder…).

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Để xóa hay đổi tên thư mục địa chỉ , qua web các bạn nhấn chuột phải vào thư mục đó download và chọn Xóa (Delete) giá rẻ nếu muốn xóa thư mục đăng ký vay , chọn Đổi tên (Rename) trực tuyến nếu muốn đổi tên thư mục.

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Xóa Bookmark trên Google Chrome

Cách 1: Trong phần Trình quản lý dấu trang tải về các bạn chọn trang muốn xóa ở đâu nhanh và nhấn chuột phải -> Xóa (Delete).

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Để xóa nhiều bookmarks nạp tiền các bạn hay nhất có thể nhấn giữ phím Shift nơi nào hoặc phím Ctrl tải về để chọn nhiều trang an toàn và nhấn chuột phải -> Xóa (Delete).

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Cách 2: tổng hợp Trên thanh bookmarks an toàn được hiển thị trên trình duyệt mới nhất , qua mạng các bạn nhấn chuột phải -> Xóa (Delete).

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

Cách 3: Các bạn truy cập vào trang đăng ký vay đã kiểm tra được đánh dấu trên thanh bookmarks chia sẻ , nhấn vào biểu tượng hình ngôi sao (tổ hợp Ctrl + D) hay nhất và chọn Xóa (Remove).

Tạo và quản lý Bookmark trên Chrome

link down Như vậy xóa tài khoản , nơi nào các bạn tài khoản đã mật khẩu có thể nhanh chóng thêm công cụ tất cả phải làm sao những trang web yêu thích vào bookmark đăng ký vay , xóa mật khẩu và quản lý bookmark một cách dễ dàng miễn phí . Chúc lấy liền các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online