Tạo Watermark cho tài liệu Word

Watermark chính là hình ảnh, nội dung text mờ hay còn được gọi là dấu xác thực được chèn thêm vào phía sau văn bản trong tài liệu word. Thường thì người soạn thảo văn bản word muốn để lại dấu bản quyền cho mình. Các bạn cũng có th�

Watermark chính là hình ảnh hướng dẫn , nội dung text mờ hay còn tài khoản được gọi là dấu xác thực qua app được chèn thêm vào phía sau văn bản trong tài liệu word dịch vụ . Thường miễn phí thì người soạn thảo văn bản word muốn qua app để lại dấu bản quyền cho mình tự động . Các bạn tính năng cũng tính năng có thể tạo cho mình dấu xác thực cho tài liệu do chính kinh nghiệm các bạn tạo ra.

Tạo Watermark cho tài liệu Word

Bài viết trực tuyến dưới đây hướng dẫn cách thêm watermark hình nền mờ trên tài liệu word 2010.

ở đâu uy tín Thêm watermark vào tài liệu

Bước 1: Các bạn mở tài liệu word muốn chèn thêm watermark tất toán và chọn tab Page Layout trên thanh menu mới nhất của Microsoft Word 2010.

Tạo Watermark cho tài liệu Word

Bước 2: Trong tab Page Layout hướng dẫn các bạn chọn Watermark nơi nào và chọn kiểu watermark kinh nghiệm các bạn muốn.

Tạo Watermark cho tài liệu Word

Watermark sau khi tối ưu được chọn hướng dẫn sẽ kích hoạt được thêm vào phía sau qua web tất cả mẹo vặt các trang văn bản trong tài liệu word.

Tạo Watermark cho tài liệu Word

Loại bỏ watermark khỏi tài liệu

lừa đảo Khi lừa đảo các bạn không muốn sử dụng watermark trên tài liệu vô hiệu hóa của mình tải về , tốt nhất các bạn qua app có thể loại bỏ watermark ra khỏi tài liệu word một qua app các dễ dàng địa chỉ . Các bạn chọn tab Page Layout -> Watermark -> Remove Watermark.

Tạo Watermark cho tài liệu Word

Tự tạo kiểu Watermark cho tài liệu

Các bạn không thích tính năng những kiểu mẫu có sẵn full crack của watermark trong word chi tiết , giả mạo các bạn chi tiết có thể tự mình tạo kiểu watermark cho tài liệu tự động của mình xóa tài khoản . Có thể sử dụng dạng watermark text tối ưu , hay watermark hình ảnh chi tiết . Chọn Page Layout -> Watermark -> Custom Watermark.

1. tài khoản Thêm Watermark dạng Text.

Hộp thoại Printed Watermark xuất hiện ở đâu uy tín các bạn chọn Text watermark tất toán và thiết lập một số thông tin tối ưu .

Language: Chọn ngôn ngữ cho text.

Text: Nhập nội dung text hiển thị.

Font: Chọn font chữ cho text hỗ trợ .

Size: Chọn cỡ chữ cho text kiểm tra .

Color: Chọn màu chữ cho text sửa lỗi .

Layout: Chọn hướng chữ (Diagonal: chéo đăng ký vay , Horizontal: ngang) tối ưu .

Sau khi thiết lập xong thông tin qua app các bạn chọn OK tải về .

Tạo Watermark cho tài liệu Word

Kết quả sau khi thêm Watermark text.

Tạo Watermark cho tài liệu Word

2. cài đặt Thêm Watermark dạng Hình ảnh sử dụng .

danh sách Nếu muốn thêm hình ảnh chia sẻ thì trong hộp thoại Printed Watermark kinh nghiệm các bạn chọn Picture watermark nhanh nhất . Sau đó nhấn vào Select Picture nguyên nhân , chọn đến hình ảnh mới nhất các bạn muốn thêm làm watermark miễn phí và nhấn Insert.

Tạo Watermark cho tài liệu Word

Các bạn thanh toán có thể chọn độ rộng cho hình ảnh trong Scale hay nhất , đánh dấu ô vuông trước Washout ở đâu tốt để đặt hình ảnh làm hình nền mờ phía sau văn bản tài khoản . Sau đó link down các bạn chọn OK kỹ thuật .

Tạo Watermark cho tài liệu Word

Sau khi thêm watermark hình ảnh mật khẩu các bạn sử dụng sẽ trên điện thoại được kết quả miễn phí như sau:

Tạo Watermark cho tài liệu Word

Với kích hoạt các bước đơn giản trên an toàn các bạn tài khoản đã tự động có thể tạo cho mình watermark thêm vào văn bản trong tài liệu word tính năng . Chúc qua mạng các bạn thành công!

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online