Tắt các chương trình không cần thiết để tăng tốc khởi động Windows

Khi cài đặt các chương trình vào hệ thống, nhiều chương trình sẽ tự động chạy khi Windows khởi động. Như vậy nó làm cho tốc độ khởi động máy tính của các bạn sẽ chậm hơn.

nạp tiền Khi cài đặt trên điện thoại các chương trình vào hệ thống full crack , nhiều chương trình giả mạo sẽ tự động chạy khi Windows khởi động giảm giá . Các bạn thấy dưới khay hệ thống có an toàn rất nhiều chương trình tự động chạy ngầm vô hiệu hóa mà không phải mẹo vặt các bạn phải làm sao đã mở như thế nào . mới nhất Như vậy nó làm cho tốc độ khởi động máy tính tài khoản của nhanh nhất các bạn hay nhất sẽ chậm hơn đăng ký vay .

Các bạn nên tắt khóa chặn các chương trình không cần thiết lấy liền , không cho chúng khởi động cùng Windows ở đâu nhanh để tăng tốc khởi động.

Bài viết nạp tiền dưới đây hướng dẫn kích hoạt các bạn cách tắt bản quyền các chương trình khởi động cùng Windows 7.

Bước 1: Nhấn tổ hợp Windows + R giá rẻ hoặc chọn Start -> nhập từ khóa Run trong ô tìm kiếm -> Run mẹo vặt để mở hộp thoại Run.

Tắt các chương trình không cần thiết để tăng tốc khởi động Windows

Bước 2: Trong hộp thoại Run tăng tốc các bạn nhập từ khóa msconfig ứng dụng và chọn OK.

Tắt các chương trình không cần thiết để tăng tốc khởi động Windows

Bước 3: Trong cửa sổ System Configuration qua app các bạn chọn tab Startup công cụ , lừa đảo tất cả đăng ký vay các ứng dụng khởi động cùng Windows nơi nào được hiển thị danh sách . Muốn tắt chương trình khóa chặn , ứng dụng nào không khởi động cùng Windows ứng dụng thì quản lý các bạn bỏ chọn trong ô vuông bên cạnh tên ứng dụng đó bản quyền sau đó nhấn Apply -> OK.

Tắt các chương trình không cần thiết để tăng tốc khởi động Windows

Chỉ chi tiết với kỹ thuật các bước sử dụng rất đơn giản download các bạn tải về đã nhanh chóng tắt ở đâu tốt được đăng ký vay các chương trình không cần thiết khởi động cùng Windows 7 hay nhất , máy tính nhanh nhất các bạn địa chỉ sẽ tăng tốc khởi động hơn nơi nào nếu có ít ứng dụng mẹo vặt , chương trình khởi động cùng danh sách . Chúc thanh toán các bạn thành công!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online