Texture là gì? Cách sử dụng texture trong nhiếp ảnh

Texture là một trong những yếu tố thú vị giúp cho bức ảnh của bạn thêm sinh động. Bài viết này sẽ chia sẻ những hiểu biết cơ bản về texture trong nhiếp ảnh.

Texture là một trong lấy liền những yếu tố thú vị giúp cho bức ảnh kích hoạt của bạn thêm sinh động cài đặt , nổi bật trong mắt người xem giá rẻ . Tại bài viết này danh sách , Thuthuatphanmem.vn tất toán sẽ chia sẻ nguyên nhân những hiểu biết cơ bản về texture trong nhiếp ảnh.

Texture là gì? Cách sử dụng texture trong nhiếp ảnh

I tăng tốc . Texture trong nhiếp ảnh là gì?

Texture (tạm dịch: kết cấu) là vô hiệu hóa những chi tiết mô tả một cách trực quan về cảm giác vật chất trực tuyến của một thứ gì đó. Texture liên quan đến kiểm tra các đặc điểm bề mặt giá rẻ của một vật thể qua web , thường hướng dẫn được miêu tả bằng mẹo vặt các từ như mịn trực tuyến , thô ráp hỗ trợ , gồ ghề vô hiệu hóa , trơn láng quảng cáo , bồng bềnh,… hay bất kỳ từ nào khác ở đâu nhanh mà tay danh sách của bạn cảm nhận cài đặt được khi chạm vào.

Texture là gì? Cách sử dụng texture trong nhiếp ảnh

Trong nhiếp ảnh như thế nào , độ sâu tối ưu , độ tương phản kinh nghiệm và pattern (họa tiết) là mẹo vặt những yếu tố xác định texture chia sẻ . Bạn cập nhật có thể tăng cường tốt nhất những yếu tố này trong xử lý hậu kỳ bức ảnh.

Texture thường công cụ được sử dụng trong nhiếp ảnh miễn phí để tạo ấn tượng về cảm giác tăng tốc . khóa chặn Khi bạn chụp một vật có texture thô công cụ , bức ảnh cài đặt sẽ mang đến cảm giác gai góc xóa tài khoản , khắc nghiệt mẹo vặt , nguy hiểm tốt nhất . Ngược lại link down , hay nhất những chi tiết mịn giá rẻ , mượt tổng hợp mà mang lại cảm giác yên bình sửa lỗi , an toàn ở đâu tốt , tĩnh lặng.

II tốc độ . Cách chụp texture trong nhiếp ảnh

1 tính năng . Cài đặt máy ảnh

Khẩu độ càng nhỏ qua mạng , máy ảnh trên điện thoại của bạn kinh nghiệm sẽ chụp chi tiết được càng nhiều chi tiết. Ngược lại phải làm sao , khẩu độ càng lớn kích hoạt , kích hoạt các chi tiết mờ hơn sử dụng và còn tạo ra cài đặt được hiệu ứng bokeh download . Các bức ảnh rõ texture thường hướng dẫn rất chi tiết hay nhất và sắc nét qua web , có nghĩa là số f tài khoản của máy ảnh ít nhất phải là f/6 trên điện thoại . Bạn trên điện thoại có thể sử dụng hầu hết nguyên nhân mọi ống kính lấy liền để chụp texture.

Texture là gì? Cách sử dụng texture trong nhiếp ảnh

Bất kể ở trạng thái nào download , tay tốt nhất của bạn dịch vụ sẽ hơi rung khi nhấn nút chụp nhanh nhất . tốc độ Những chuyển động nhỏ chi tiết như vậy không quan trọng nhiều trong hỗ trợ các thể loại nhiếp ảnh khác sử dụng . Tuy nhiên giảm giá , khi chụp texture giảm giá , độ rung ảnh hưởng bản quyền rất nhiều đến chất lượng ảnh sử dụng . Vì vậy link down , hãy luôn sử dụng chân máy nguyên nhân để giảm rung khi chụp.

tự động Nếu bạn muốn ảnh nguyên nhân của mình rõ ràng ở mức tốt nhất tài khoản , hãy sử dụng hẹn giờ trên điện thoại . Điều này cập nhật sẽ loại bỏ độ rung khi bạn nhấn nút chụp.

Texture là gì? Cách sử dụng texture trong nhiếp ảnh

2 tổng hợp . Ánh sáng

Ngay cả tự động những texture đẹp nhất thanh toán cũng sửa lỗi sẽ bị mờ nhạt qua app nếu bạn chiếu sai ánh sáng tự động . Ánh sáng mẹo vặt quá gắt (giữa trưa) khóa chặn có thể tạo ra trực tuyến quá nhiều độ tương phản cho bức ảnh tốc độ . Và ánh sáng hoàng hôn kinh nghiệm quá dịu nhẹ giá rẻ có thể khiến bạn khó chụp xóa tài khoản được một bức ảnh sắc nét mới nhất . Bạn nên chụp ảnh mật khẩu với điều kiện ánh sáng ở giữa 2 thái cực này.

Trong trường hợp không có qua app được ánh sáng tự nhiên như ý tổng hợp , bạn nên thử làm việc tăng tốc với ánh sáng nhân tạo danh sách . Hãy sử dụng một phông nền đơn giản quản lý và nguồn ánh sáng mình cài đặt mong muốn.

Texture là gì? Cách sử dụng texture trong nhiếp ảnh

3 thanh toán . Chụp Texture trong chân dung

Trong chụp ảnh chân dung vô hiệu hóa , bạn quản lý có thể sử dụng tối ưu các texture quảng cáo để thêm chiều sâu qua mạng và độ tương phản cho khuôn mặt tải về . Cấu trúc link down của con người lấy liền bao gồm tóc đăng ký vay , nếp nhăn sửa lỗi và tàn nhang.

Hãy thực hiện tương tự như cách bạn chụp texture từ thế giới tự nhiên đăng ký vay . Điều bạn cần chú ý là phông nền thích hợp cho ảnh chân dung tổng hợp , hãy link down để ý full crack các màu bổ sung tốt nhất . Phông nền tốt nhất quá nổi bật mật khẩu hoặc nhiều màu sắc sặc sỡ kích hoạt sẽ khiến chủ thể bị lu mờ dữ liệu . Thậm chí điều đó chia sẻ có thể làm hỏng bố cục phải làm sao của bạn.

Texture là gì? Cách sử dụng texture trong nhiếp ảnh

4 quản lý . Hậu kỳ Texture trong nhiếp ảnh

Bạn sử dụng có thể làm cho quản lý các texture mới nhất của mình trông nổi bật hơn bằng quản lý các công cụ chính sửa hỗ trợ . Lightroom là phần mềm phổ biến nhất an toàn , danh sách nhưng bạn miễn phí cũng qua web có thể chỉnh sửa bằng Photoshop nhanh nhất và GIMP.

  • Contrast – độ tương phản cao an toàn sẽ làm hiện rõ như thế nào các texture đăng ký vay . Nhưng bạn hãy điều chỉnh vừa đủ sửa lỗi nếu không hình ảnh nơi nào sẽ trở nên tính năng quá tối quảng cáo nhanh nhất quá bão hòa tốt nhất .
  • Clarity – chỉ số này tất toán sẽ thêm chiều sâu cho từng chi tiết trong hình ảnh tính năng .
  • Shadows quản lý và Blacks – Đây là 2 công cụ tối ưu riêng biệt có vai trò gần giống nhau giảm giá . xóa tài khoản Nếu bạn muốn làm cho ảnh texture tài khoản của mình trông mờ ảo hơn như thế nào , hãy giảm một chút ở cả 2 chỉ số như thế nào .
  • Texture – đương nhiên vô hiệu hóa , đây là công cụ chính giúp bạn điều chỉnh độ rõ nét sử dụng của texture trong hình ảnh tổng hợp .

Texture là gì? Cách sử dụng texture trong nhiếp ảnh

Kết

Chụp texture là một phương pháp nhiếp ảnh đầy sáng tạo cài đặt và cảm hứng mật khẩu . Bạn chụp càng nhiều ảnh texture tất toán , bạn tự động sẽ càng khám phá ra nhiều vẻ đẹp xung quanh ta tất toán . Hãy đăng ký vay không ngừng trải nghiệm lấy liền , bạn kinh nghiệm nhé!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online