Thêm, tạo chú thích trong Excel

Thêm, tạo chú thích trong Excel - Trong bảng tính Excel, hỗ trợ các bạn thêm chú thích cho các ô dữ liệu, các bạn có thể thêm chú thích để giải thích kỹ hơn về ô dữ liệu để khi quên các bạn có thể chọn lại ô dữ liệu để xem.

Trong ở đâu uy tín quá trình quảng cáo các bạn sử dụng bảng tính Excel dữ liệu , có nhiều ô dữ liệu sử dụng đặc biệt quảng cáo các bạn cần nhớ trên điện thoại để tránh nhầm lẫn hay quên một số thông tin vô hiệu hóa . Trong bảng tính Excel lấy liền , hỗ trợ thanh toán các bạn thêm chú thích cho tăng tốc các ô dữ liệu hỗ trợ , chi tiết các bạn hỗ trợ có thể thêm chú thích cài đặt để giải thích kỹ hơn về ô dữ liệu thanh toán để khi quên mẹo vặt các bạn dịch vụ có thể chọn lại ô dữ liệu tốt nhất để xem.

Thêm, tạo chú thích trong Excel

Bài viết xóa tài khoản dưới đây hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách thêm chú thích vào bảng tính Excel.

1. sửa lỗi Thêm chú thích vào ô trong bảng tính Excel.

Bước 1: Các bạn chọn ô cần chú thích bản quyền và chọn tab Review -> New Comment miễn phí .

Thêm, tạo chú thích trong Excel

Bước 2: Xuất hiện cửa sổ ghi chú ngay bên cạnh ô kiểm tra các bạn chọn chi tiết , kiểm tra các bạn nhập nội dung ghi chú ứng dụng .

Thêm, tạo chú thích trong Excel

Sau đó an toàn các bạn ấn vào ô bất kỳ nào mới nhất thì ghi chú giả mạo sẽ hay nhất được ẩn giảm giá và ô ghi chú quản lý sẽ hiển thị dấu đỏ ở trên khóa chặn của ô dịch vụ , tính năng các bạn muốn xem ghi chú chỉ việc rê chuột lấy liền hoặc nhấn vào ô đó dịch vụ .

Thêm, tạo chú thích trong Excel

Để sửa hay xóa chú thích mới nhất các bạn chọn vào ô trong Excel sử dụng và trong tab Review chọn Edit Comment (sửa) trên điện thoại , Delete (xóa).

Thêm, tạo chú thích trong Excel

2. quảng cáo Thêm chú thích vào công thức Excel.

Sử dụng thêm cú pháp +N("nhập nội dung chú thích") vào sau công thức trong Excel.

Thêm, tạo chú thích trong Excel

Kết quả kích hoạt của công thức công cụ vẫn tính bình thường lấy liền nhưng khi tự động các bạn chọn vào ô đó trên thanh Funtion quản lý sẽ hiển thị ra chú thích download các bạn thêm hướng dẫn .

Thêm, tạo chú thích trong Excel

Từ giờ chia sẻ các bạn không cần lo lắng nhầm lẫn trong file dữ liệu Excel lớn nhanh nhất , xóa tài khoản các bạn mẹo vặt đã ứng dụng có thể thêm mới nhất những đoạn ghi chú cho download những thông tin quan trọng khóa chặn và cần thiết chi tiết . Chúc tối ưu các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online