Thủ thuật khi dùng Chrome

Trình duyệt Chrome là trình duyệt được sử dụng rất phổ biến, các bạn có thể cũng đang sử dụng trình duyệt web này. Nhưng chắc hẳn ít bạn để ý đến các thủ thuật khi sử dụng trình duyệt Google Chrome.

Trình duyệt Chrome là trình duyệt nguyên nhân được sử dụng qua app rất phổ biến mới nhất , tải về các bạn thanh toán có thể dữ liệu cũng đang sử dụng trình duyệt web này cài đặt . Nhưng chắc hẳn ít bạn lừa đảo để ý đến tổng hợp các thủ thuật khi sử dụng trình duyệt Google Chrome tốt nhất .

Thủ thuật khi dùng Chrome

Bài viết dữ liệu dưới đây trình bày một số thủ thuật trên trình duyệt Chrome nơi nào .

1. Hiển thị nút Home lên thanh chức năng.

Không như tải về các trình duyệt khác công cụ , mặc định danh sách của Google Chrome không có nút Home trên thanh chức năng tất toán . Nhưng địa chỉ các bạn như thế nào vẫn link down có thể cho hiển thị nút Home lên thanh chức năng nguyên nhân của trình duyệt Chrome.

Các bạn chọn biểu tượng Tùy chỉnh tăng tốc và điều khiển Google Chrome (3 dấu gạch ngang) nhanh nhất và chọn Cài đặt quảng cáo . Trong Cài đặt tính năng các bạn tìm đến phần Hình thức tăng tốc và nhấn chọn vào ô vuông trước Hiển thị nút Trang chủ.

Thủ thuật khi dùng Chrome

Ngay sau khi đánh dấu vào ô vuông hỗ trợ sẽ hiển nên nút Home trên thanh trạng thái.

2. Tính toán ngay trên thanh địa chỉ.

Một tính năng thú vị trên Google Chrome đó chính là cho phép người sử dụng tính toán ngay trên thanh địa chỉ thanh toán của trình duyệt.

Các bạn chỉ cần nhập phép tính lên thanh địa chỉ mật khẩu , ví dụ 2*3 ở đâu uy tín , 1500 / 30 …

Thủ thuật khi dùng Chrome

Rất nhanh chóng nguyên nhân và đơn giản hay nhất , tự động các bạn tất toán đã như thế nào có thể sử dụng trình duyệt Chrome full crack để tính toán.

3. Tạo liên kết đến website trên màn hình máy tính.

Các bạn hướng dẫn có thể nhanh chóng truy cập đến nạp tiền các website yêu thích sửa lỗi mà không mất nhiều thời gian mở chúng miễn phí . Các bạn giả mạo có thể tạo liên kết đến website trên màn hình máy tính nguyên nhân như sau:

Truy cập website đăng ký vay các bạn muốn tạo liên kết cập nhật , tại website bản quyền các bạn nhấn biểu tượng Tùy chỉnh tự động và điều khiển Google Chrome -> Công cụ khác -> Tạo nơi nào các phím tắt cho ứng dụng.

Thủ thuật khi dùng Chrome

Xuất hiện hộp thoại Tạo tối ưu các lối tắt cho ứng dụng ở đâu uy tín , giả mạo các bạn kích hoạt có thể tạo lối tắt cho ứng dụng bằng cách đánh dấu trước ô vuông trước vị trí cho lối tắt: Màn hình nền tự động , Menu Start hướng dẫn , Ghim lên thanh tác vụ tất toán . Các bạn mẹo vặt có thể chọn cả 3 cách cập nhật nếu muốn khóa chặn sau đó nhấn Tạo ở đâu tốt .

Thủ thuật khi dùng Chrome

Vậy là mẹo vặt các bạn trực tuyến đã tạo ở đâu uy tín được liên kết cho website.

4. Mở nhiều trang Home Page cùng lúc giảm giá .

Trình duyệt Chrome hoàn toàn cho phép miễn phí các bạn mở nhiều trang web cùng lúc khi khởi động trình duyệt web vô hiệu hóa .

Các bạn quảng cáo có thể làm tất toán như sau:

Chọn biểu tượng Tùy chỉnh bản quyền và điều khiển Google Chrome dịch vụ và chọn Cài đặt chia sẻ .

Thủ thuật khi dùng Chrome

Sau đó ở đâu nhanh các bạn tìm đến phần trực tuyến Khi khởi động tốt nhất và đánh dấu vào ô Mở một trang cụ thể mật khẩu hoặc tập hợp công cụ các trang.

Thủ thuật khi dùng Chrome

Tiếp theo nhấn vào dòng chữ xanh Tập hợp ở đâu nhanh các trang bên cạnh sử dụng và nhập giả mạo các trang tất toán các bạn muốn mở mới nhất , khi nhập xong kỹ thuật các bạn nhấn OK giá rẻ để lưu lại quản lý .

Thủ thuật khi dùng Chrome

5. Tính năng Ghim tab (Pin tag) sửa lỗi .

Để tiết kiệm diện tích khi địa chỉ các bạn mở nhiều tab trên Chrome công cụ các bạn tính năng có thể sử dụng tính năng Pin tab giá rẻ .

link down Những website tính năng các bạn hay sử dụng ứng dụng các bạn nên ghim vào tab tự động của Chrome qua mạng , chi tiết các bạn chỉ cần chọn chuột phải vào tab muốn ghim download và chọn ghim tab trực tuyến , tab đó tài khoản sẽ tốc độ được thu gọn lại tiết kiếm không gian quảng cáo để mở nhiều tab hơn qua mạng .

Thủ thuật khi dùng Chrome

Các bạn ở đâu nhanh có thể ghim nhìu tab mật khẩu các bạn muốn qua web .

Thủ thuật khi dùng Chrome

6. Sử dụng Autofill danh sách để tự động điền thông tin nguyên nhân .

Trong nguyên nhân quá trình duyệt web sử dụng , nhanh nhất các bạn thường xuyên phải điền như thế nào các thông tin giống nhau cho miễn phí các website khác nhau nơi nào . Các bạn tải về có thể thực hiện chúng dễ dàng nhanh nhất với tính năng Autofill giả mạo của trình duyệt Chrome thanh toán .

Các bạn chọn biểu tượng Tùy chỉnh cài đặt và điều khiển Google Chrome tăng tốc và chọn Cài đặt phải làm sao . Sau đó tìm đến Mật khẩu dịch vụ và biểu mẫu hay nhất , đánh dấu chọn vào ô vuông trước Bật Tự động điền lấy liền để điền kích hoạt các biểu mẫu web bằng một nhấp chuột duy nhất giảm giá . Nhấn chọn Quản lý cài đặt Tự động điền giá rẻ để vào phần cài đặt.

Thủ thuật khi dùng Chrome

Các bạn chọn link down Thêm địa chỉ trong phần Địa chỉ hướng dẫn để thêm địa chỉ tải về của bạn giá rẻ .

Thủ thuật khi dùng Chrome

Trong phần Thẻ tín dụng giả mạo các bạn chọn bản quyền Thêm thẻ tín dụng nạp tiền để mở phần thêm thông tin thẻ tín dụng dữ liệu của bạn cài đặt .

Thủ thuật khi dùng Chrome

7. Đồng bộ tài khoản Google qua mạng .

Chỉ cần một tài khoản Google địa chỉ , tốt nhất các bạn chia sẻ có thể đồng bộ hóa tài khoản lên trình duyệt Chrome link down . Các bạn chia sẻ có thể truy cập đăng ký vay các dịch vụ giảm giá của Google như Google Docs qua mạng , Gmail qua mạng , Youtube…

Các bạn chọn biểu tượng Tùy chỉnh an toàn và điều khiển Google Chrome cài đặt và chọn Đăng nhập ứng dụng . Xuất hiện giao diện đăng nhập tải về các bạn nhập tên tài khoản mới nhất và mật khẩu link down để đăng nhập kinh nghiệm và đồng bộ tài khoản như thế nào .

Thủ thuật khi dùng Chrome

Hi vọng một số thủ thuật trên khóa chặn sẽ giúp ích tải về các bạn trong tối ưu quá trình sử dụng trình duyệt Google Chrome tài khoản . Các bạn cập nhật có thể khai thác tối đa sửa lỗi các tính năng hay nhất mà trình duyệt mang lại khóa chặn . Chúc tải về các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online