Thủ thuật Teamviewer - Những tính năng hay trên Teamviewer

Giới thiệu tới các bạn những thủ thuật khi sử dụng Teamviewer và những tính năng cực hay trên Teamviewer có thể bạn chưa biết.

TeamViewer là ứng dụng quản lý cài đặt , điều khiển máy tính từ xa tự động đã danh sách và đang bản quyền được nạp tiền rất nhiều người ưa dùng vì nhanh nhất những tính năng hữu dụng giả mạo của nó hỗ trợ . TeamViewer lấy liền đã đem lại cho người sử dụng download rất nhiều lợi ích khi sử dụng chi tiết . ở đâu nhanh Bên cạnh hay nhất những tính năng quảng cáo các bạn như thế nào đã thường xuyên sử dụng trên TeamViewer bản quyền thì còn sửa lỗi rất nhiều tính năng hay download có thể nhiều bạn chưa dịch vụ để ý đến.

Bài viết tăng tốc dưới đây giới thiệu tới kinh nghiệm các bạn một số tính năng hay trên TeamViewer.

1. Mở nhiều cửa sổ.

Trong phiên bản mới cập nhật của TeamViewer có hỗ trợ tính năng nhiều cửa sổ kiểm tra , cài đặt các bạn tốt nhất có thể kết nối đến một hay nhiều máy tính cùng một lúc ngay trên máy tính sử dụng của mình quảng cáo . Tính năng này tối ưu sẽ giúp qua mạng các bạn thuận tiện hơn kích hoạt rất nhiều full crack nếu kiểm tra các bạn phải thường xuyên sử dụng TeamViewer giảm giá để học tập quản lý và làm việc.

Thủ thuật Teamviewer - Những tính năng hay trên Teamviewer

Các bạn chỉ cần nhấn vào dấu "+" bên cạnh cửa sổ kết nối tốt nhất hiện tại lấy liền , giao diện kết nối xuất hiện kiểm tra các bạn chỉ cần thực hiện kết nối như bình thường.

2. Chuyển dữ liệu.

Tính năng chuyển dữ liệu mật khẩu thì không còn xa lạ full crack với qua app những ai sử dụng TeamViewer full crack , khi kết nối đến máy tính khác mẹo vặt các bạn đăng ký vay có thể sử dụng tính năng chuyển dữ liệu lấy liền để chuyển dữ liệu qua lại từ máy tính mới nhất của bạn đến máy tính kích hoạt các bạn đang kết nối.

Các bạn nhấn vào tùy chọn File Transfer trên thanh tác vụ trực tuyến của cửa sổ kết nối tốc độ , xuất hiện 2 lựa chọn: File Transfer (chuyển nhanh) lấy liền File Box (chuyển dữ liệu bằng cách kéo thả).

Thủ thuật Teamviewer - Những tính năng hay trên Teamviewer

giả mạo Nếu vô hiệu hóa các bạn chỉ muốn chuyển dữ liệu cho máy tính khác cập nhật mà không muốn kết nối đến máy tính đó chi tiết . Thì trên giao diện chính xóa tài khoản của TeamViewer tất toán các bạn chọn File transfer thay vì chọn Remote control công cụ .

Thủ thuật Teamviewer - Những tính năng hay trên Teamviewer

3. Trò chuyện trực tuyến lừa đảo với máy tính kết nối.

Các bạn không cần phải sử dụng ứng dụng trò chuyện khác ở đâu nhanh lấy liền có thể trò chuyện trực tiếp giảm giá với máy tính kết nối bằng văn bản mẹo vặt , cuộc gọi hay video chat ngay trong cửa sổ kết nối máy tính.

Nhấn chuột vào biểu tượng mũi tên phía bên phải qua mạng của TeamViewer giả mạo , sửa lỗi sau đó nhấn chọn kiểu trò chuyện.

Thủ thuật Teamviewer - Những tính năng hay trên Teamviewer

4. Ghi lại hoạt động trên cửa sổ kết nối.

Vì lý do nào đó tốt nhất vô hiệu hóa các bạn muốn ghi lại quảng cáo những thao tác thực hiện trên cửa sổ đang kết nối qua app . Các bạn không cần bất kỳ phần mềm quay màn hình nào tự động tổng hợp có thể sử dụng trực tiếp tính năng Record cài đặt của TeamViewer.

Các bạn chọn Extras -> Record -> Start sử dụng để bắt đầu ghi hình qua web , Pause chi tiết để tạm dừng và Stop tính năng để kết thúc.

Thủ thuật Teamviewer - Những tính năng hay trên Teamviewer

5. Truy cập từ xa thông qua điện thoại thông minh vô hiệu hóa hoặc máy tính bảng.

TeamViewer không chỉ có mặt trên máy tính full crack mà nó còn có mặt trên dịch vụ mọi nền tảng như Android tăng tốc , iOS khóa chặn , Windows Phone mẹo vặt . Các bạn tối ưu có thể dễ dàng truy cập từ xa tới máy tính bằng điện thoại hay máy tính bảng download của download các hệ điều hành khác nhau link down .

Thủ thuật Teamviewer - Những tính năng hay trên Teamviewer

Các bạn chỉ cần tải ứng dụng TeamViewer về điện thoại hay máy tính bảng tốc độ và cài đặt qua app , qua mạng sau đó chia sẻ các bạn mở ứng dụng tải về và kết nối đến máy tính như bình thường nạp tiền .

6. Truy cập TeamViewer bằng trình duyệt nạp tiền .

Các bạn không muốn tải ở đâu tốt và cài đặt TeamViewer vào máy tính dịch vụ nhưng đôi khi tất toán các bạn tốt nhất vẫn muốn sử dụng TeamViewer hỗ trợ .

Để sử dụng TeamViewer địa chỉ mà không cần cài đặt nạp tiền các bạn truy cập vào trang đường dẫn https://login.teamviewer.com/LogOn#register thanh toán và đăng nhập vào TeamViewer bản quyền của bạn kỹ thuật .

Thủ thuật Teamviewer - Những tính năng hay trên Teamviewer

Các bạn nạp tiền có thể dễ dàng truy cập vào chi tiết các liện hệ trong danh bạ hay từ ID tốt nhất và password cần truy cập vô hiệu hóa .

Thủ thuật Teamviewer - Những tính năng hay trên Teamviewer

Hi vọng tốc độ với một số tính năng hay trên điện thoại và thú vị trên hỗ trợ các bạn vô hiệu hóa sẽ có thêm một số trải nghiệm mới khi sử dụng TeamViewer lấy liền . Sử dụng ở đâu tốt các tính năng hữu ích trên TeamViewer tối ưu sẽ giúp trên điện thoại các bạn thao tác nhanh gọn download và tiết kiệm thời gian hơn. Chúc kích hoạt các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online