Thủ thuật thao tác nhanh trên Windows

Để giảm thời gian thao tác trên máy tính, bài viết dưới đây hướng dẫn một vài thủ thuật hay giúp các bạn thao tác trên máy tính nhanh và hiệu quả hơn.

Các bạn thường xuyên phải sử dụng máy tính giả mạo để học tập đăng ký vay và làm việc miễn phí . Nhưng nhiều khi địa chỉ các bạn mất tối ưu khá nhiều thời gian sửa lỗi để tìm kiếm ứng dụng tự động , chương trình hay một thư mục chứa tài liệu nào đó nguyên nhân . Để giảm thời gian thao tác trên máy tính chia sẻ , bài viết link down dưới đây hướng dẫn một vài thủ thuật hay giúp giả mạo các bạn thao tác trên máy tính nhanh giá rẻ và hiệu quả hơn.

1. Tạo phím tắt mẹo vặt để khởi động nhanh ứng dụng.

Thay vì phải tìm đến ứng dụng giá rẻ để khởi động download các bạn hướng dẫn có thể thiết lập tốc độ các tổ hợp phím tắt cho từng ứng dụng full crack để khởi động ứng dụng nhanh hơn sửa lỗi với tổ hợp phím tắt tất toán . Để thiết lập phím tắt cho ứng dụng link down các bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng (icon) ở đâu tốt của ứng dụng đó quảng cáo và chọn Properties nguyên nhân . Chọn tab Shortcut nơi nào và thiết lập tổ hợp phím tắt trong Shortcut key.

Thủ thuật thao tác nhanh trên Windows

2. qua app Thêm nhiều tùy chọn vào menu Send to.

Send to là một tính năng nạp tiền được tích hợp sẵn trong menu chuột phải tính năng , qua web để giúp thao tác nhanh tối ưu và thuận tiện hơn kiểm tra các bạn xóa tài khoản có thể thêm một số tùy chọn cần thiết như thế nào bản quyền các bạn hay sử dụng vào menu Send to.

Thủ thuật thao tác nhanh trên Windows

3. Truy cập nhanh tự động các ứng dụng hỗ trợ được ghim trên thanh Taskbar.

Các bạn ở đâu nhanh có thể ghim kiểm tra các ứng dụng nơi nào , chương trình thường xuyên phải sử dụng lên thanh Taskbar trực tuyến . danh sách Khi cần sử dụng cập nhật các bạn chỉ cần nhấn trực tiếp vào ứng dụng tải về , chương trình đó trên thanh Taskbar.

Thủ thuật thao tác nhanh trên Windows

qua app Ngoài ra trên điện thoại các ứng dụng giảm giá , chương trình link down được ghim trên thanh Taskbar đểu hỗ trợ được gán số thứ tự từ trái sang trừ phím Start bắt đầu là 1 qua web . Các bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Windows + số thứ tự nơi nào của ứng dụng là ứng dụng lấy liền sẽ kinh nghiệm được khởi động.

4. Khôi phục lại nơi nào các thao tác vừa thực hiện.

qua app Khi thực hiện nhầm thao tác nào đó trên máy tính tăng tốc , hỗ trợ các bạn cài đặt có thể khôi phục lại thao tác vừa thực hiện bằng cách nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + Z.

5. Truy cập dữ liệu bằng thanh Taskbar.

Ngoài việc ghim quảng cáo các ứng dụng sửa lỗi , chương trình lên thanh Taskbar tăng tốc để khởi động nhanh chóng download . Các bạn qua mạng có thể thêm link down các thư mục chứa nơi nào những dữ liệu hay thao tác tự động , sử dụng các bạn đăng ký vay sẽ dễ dàng truy cập chúng hơn ngay dưới Taskbar.

Thủ thuật thao tác nhanh trên Windows

Để thêm thư mục chứa vô hiệu hóa các dữ liệu lấy liền các bạn nhấn chuột phải vào thanh Taskbar -> Toolbar -> New toolbar.

Thủ thuật thao tác nhanh trên Windows

nhanh nhất Trên đây là một vài thủ thuật hay giúp thao tác trên máy tính nhanh hơn tính năng , hi vọng chia sẻ các thủ thuật này địa chỉ sẽ giúp ích cho vô hiệu hóa các bạn trong sửa lỗi quá trình làm việc phải làm sao với máy tính mới nhất . Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online