Thủ thuật tìm kiếm trên Google

Hướng dẫn các bạn các thủ thuật tìm kiếm trên google hiệu quả nhất.

tất toán Khi bạn muốn một tìm thứ gì đó trên mạng như hình ảnh tải về , tin tức tốt nhất , sự kiện.. tối ưu . lập tức bạn cập nhật đã nghĩ tới ngay Google sử dụng . Google từ lâu danh sách được biết đến như một công cụ tìm kiếm hữu dụng xóa tài khoản với đa phần người dùng trên Internet ở đâu uy tín . Một bộ máy tìm kiếm thông minh tải về , chọn lọc thông tin đúng đắn nhất cho người sử dụng. Trong bài này qua web , tôi cài đặt sẽ hướng dẫn tính năng các bạn kinh nghiệm các thủ thuật tìm kiếm trên google hiệu quả nhất.

Thủ thuật tìm kiếm trên Google

Để tìm kiếm trên Google bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://www.google.com.vn tổng hợp .

an toàn Sau đây là một số thủ thuật tìm kiếm trên Google:

1 chi tiết . Loại bỏ một từ nào đó ra khỏi kết quả tìm kiếm.

chi tiết Khi sử dụng dấu - Google tốc độ sẽ hiển thị hay nhất tất cả chi tiết các trang Web có chứa từ khóa cần tìm vô hiệu hóa nhưng không chứa từ bị loại bỏ.

Cú pháp: Từ khóa -Từ cần loại bỏ.

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm trên Google từ khóa sau: hàn thiếc-máy. Kết quả là Google trả ra hướng dẫn tất cả cài đặt các trang web có chứa từ hàn thiếc dữ liệu nhưng không có từ máy đi kèm trong nội dung.

2 cập nhật . Nhất thiết phải chứa một từ nào đó trong kết quả tìm kiếm link down .

Bằng cách sử dụng dấu + Google hỗ trợ sẽ tìm ra full crack tất cả như thế nào những trang web có chứa từ khóa cần tìm kiếm quảng cáo và phải có thêm từ bắt buộc vào kết quả tìm kiếm.

Cú pháp: Từ khóa +Từ nhất thiết phải có.

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm trên Google từ khóa: hàn thiếc+máy. Kết quả là Google tối ưu sẽ trả ra nơi nào tất cả qua web các giá trị tìm kiếm có từ hàn thiếc đi kèm từ máy bắt buộc phải có.

3 tự động . Hiển thị rút gọn từ khóa cần tìm hay nhất .

Sử dụng dấu sao * chi tiết để đại diện cho ký tự nào đó khi từ khóa tìm kiếm lấy liền quá dài.

Cú pháp: Từ khóa*Từ khóa.

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm trên Google từ khóa: máy*thiếc. Kết quả là Google dữ liệu sẽ trả ra chia sẻ tất cả quản lý các giá trị tìm kiếm có từ máy hàn thiếc trong nội dung.

4 quảng cáo . Tìm chính xác từ khóa tìm kiếm kích hoạt .

Sử dụng dấu ngoặc kép "" hướng dẫn để hiển thị chính xác tăng tốc các kết quả có chứa từ khóa tìm kiếm.

Cú pháp: "Từ khóa".

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm trên Google từ khóa: "máy tính dịch vụ để bàn". Kết quả là Google danh sách sẽ trả ra ở đâu tốt tất cả phải làm sao các giá trị tìm kiếm có chứa từ máy tính cập nhật để bàn trong nội dung.

Thủ thuật tìm kiếm trên Google

5 hay nhất . Tìm kiếm từ khóa dựa trên tiêu đề trang web đăng ký vay .

Sử dụng tham số intitle: Google cập nhật sẽ tìm ra nơi nào tất cả tốc độ các trang web có chứa tiêu đề chứa từ khóa cần tìm chia sẻ .

Cú pháp: intitle:Từ khóa kích hoạt .

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm xóa tài khoản của Google từ khóa intitle:thủ thuật phần mềm. Kết quả là Google như thế nào sẽ trả ra hướng dẫn tất cả kinh nghiệm các giá trị tìm kiếm có chứa từ khóa thủ thuật phần mềm trên tiêu đề trang web trực tuyến .

6 sửa lỗi . Tìm từ khóa trong một tên miền cụ thể.

Bằng cách sử dụng tham số site: Google trên điện thoại sẽ chỉ ra công cụ các trang có chứa từ khóa trong một tên miền cụ thể quản lý được chỉ định tăng tốc mà không cần chú ý đến danh sách các địa chỉ mẹo vặt của trang web khác lấy liền .

Cú pháp: Từ khóa site:Tên miền

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm trên Google từ khóa pdfsite:pdf.vn giảm giá . Kết quả là Google chi tiết sẽ trả ra qua web tất cả như thế nào các giá trị tìm kiếm có chứa từ khóa pdf trên website pdf.vn.

7 giả mạo . Tìm từ khóa theo trong địa chỉ (URL) như thế nào của trang web.

Với việc sử dụng tham số inurl: Google mới nhất sẽ tìm ra ở đâu tốt những trang web có địa chỉ liên kết chứa từ khóa cần tìm như thế nào .

Cú pháp: inurl:Từ khóa tối ưu .

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm trên Goolge từ khóa inurl:truyenvui. Kết quả là Goolge cập nhật sẽ trả ra chi tiết các trang web có từ truyenvui trong địa chỉ liên kết phải làm sao của nó tính năng .

8 trực tuyến . Tìm File (Tập tin): Bằng cách sử dụng tham số filetype qua web .

Google thanh toán sẽ tìm ra nạp tiền những trang web có tập tin nơi nào với đuôi mở rộng công cụ được chỉ định quản lý và có tên giống từ khóa cần tìm kiếm trên điện thoại .

Cú pháp: Từ khóa filetype:Đuôi mở rộng bản quyền .

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm trên Google từ khóa tài liệu filetype:pdf. Kết quả là Google sử dụng sẽ hiển thị tốt nhất tất cả tất toán các tập tin có đuôi mở rộng là pdf có chứa từ tài liệu mật khẩu .

Thủ thuật tìm kiếm trên Google

9 kỹ thuật . Tìm kiếm download các trang web có chứa từ khóa liên quan kích hoạt với nhau mật khẩu .

Sử dụng tham số relate: Google hướng dẫn sẽ tìm ra full crack những trang web có từ khóa giống nhau dịch vụ .

Cú pháp: related:Từ khóa hay nhất .

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm trên Google từ khóa related:truyện vui. Kết quả là Goolge an toàn sẽ trả ra mới nhất tất cả phải làm sao những trang web có từ liên quan đến truyện vui an toàn .

10 tài khoản . Tìm bản lưu dịch vụ của trang web hay nhất .

Bằng tham số cache: Google mật khẩu sẽ tìm ra giảm giá những website miễn phí đã ngừng hoạt động kinh nghiệm nhưng ở đâu tốt vẫn còn chia sẻ được lưu trữ trong kho dữ liệu vô hiệu hóa của Google nơi nào .

Cú pháp: cache:website tổng hợp .

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm trên Google từ khóa cache:www.haivl.com Kết quả là Google trên điện thoại sẽ tìm ra sửa lỗi được trang chủ như thế nào của website haivl.com tự động đã nguyên nhân được lưu trữ trong kho dữ liệu công cụ của Google quảng cáo .

11 phải làm sao . Xem địa chỉ liên kết tới website qua web .

Sử dụng tham số link: công cụ sẽ biết như thế nào được link down những website nào có địa chỉ liên kết tới website hỗ trợ của mình mới nhất hoặc tốt nhất của một website nào đó hướng dẫn .

Cú pháp: link: Tên website cần tìm khóa chặn .

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm trên Google từ khóa link:dantri.com.vn. Kết quả là Google quảng cáo sẽ chỉ ra cho bạn danh sách tất cả nơi nào các website có đặt link đến dantri.com.vn nơi nào .

12 dịch vụ . Kết hợp địa chỉ các tham số xóa tài khoản với nhau.

Sử dụng một trong trực tuyến những tham số ở trên qua mạng hoặc kết hợp nhiều tham số cùng lúc xóa tài khoản để trả ra kết quả hỗ trợ với độ chính xác cao trực tuyến của từ khóa cần tìm tự động .

- Ví dụ: Nhập vào ô tìm kiếm nạp tiền của Google từ khóa đồ họa máy tính filetype:pdfsite:tailieu.vn hướng dẫn . Kết quả là Google như thế nào sẽ trả ra kết quả an toàn các tập tin định dạng .pdf có nội dung đồ họa máy tính trên website dlu.edu.vn.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online