Thủ thuật, tính năng hay trên CCleaner

Rất nhiều người biết đến và sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính, dọn dẹp registry nhưng ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác rất hữu ích của CCleaner có thể các bạn chưa biết.

Rất nhiều người biết đến tải về và sử dụng CCleaner ứng dụng để dọn dẹp máy tính kiểm tra , dọn dẹp registry quảng cáo nhưng an toàn ngoài ra còn ở đâu tốt rất nhiều tính năng khác kiểm tra rất hữu ích tổng hợp của CCleaner lấy liền có thể cài đặt các bạn chưa biết.

Các bạn cùng theo dõi bài viết hỗ trợ dưới đây chi tiết để biết thêm một số tính năng hữu ích khác sửa lỗi của CCleaner mới nhất có thể khóa chặn các bạn lừa đảo sẽ muốn biết.

1. Gỡ cài đặt chương trình đang bản quyền được cài đặt trên máy tính.

Tính năng gỡ cài đặt chương trình dữ liệu của CCleaner tốt nhất cũng giống như tính năng gỡ bỏ chương trình trong Control Panel hay sửa lỗi các chương trình hỗ trợ gỡ cài đặt giả mạo các phần mềm đang danh sách được cài đặt trên máy tính hay nhất . Tuy nhiên tính năng này không hoàn toàn gỡ bỏ triệt sử dụng để tối ưu nhưng nhanh nhất cũng ứng dụng khá tốt.

Để sử dụng tính năng này kích hoạt các bạn chọn Công cụ -> Gỡ bỏ cài đặt.

Thủ thuật, tính năng hay trên CCleaner

Sau đó kiểm tra các bạn chọn chương trình muốn gỡ bỏ qua web và chọn Uninstall tổng hợp để gỡ bỏ.

2. Cài đặt cài đặt các chương trình khởi động cùng Windows.

Tính năng này mẹo vặt các bạn hướng dẫn có thể bật lấy liền , tắt tự động các ứng dụng khởi động cùng Windows cùng nhiều chức năng khác hướng dẫn . Các bạn dịch vụ có thể tắt tốt nhất , xóa miễn phí các lịch trình nhiệm vụ hay phần mở rộng cho tài khoản các trình duyệt link down . Chức năng này tương tự mật khẩu với phần Startup trong System Configuration qua app .

đăng ký vay Trên giao diện chính trực tuyến các bạn chọn Công cụ -> Khởi động link down sau đó chia sẻ các bạn sử dụng có thể tùy chỉnh trên đó.

Thủ thuật, tính năng hay trên CCleaner

3. Phân tích ổ đĩa Disk Anlyzer.

Tính năng này trên điện thoại sẽ giúp lừa đảo các bạn quét ổ cứng nơi nào và cho kiểm tra các bạn biết an toàn những loại tập tin đang chiếm nhiều không gian bộ nhớ nhất.

Người dùng download sẽ có download được một báo cáo chính xác về bản quyền những định dạng dữ liệu đang lưu trữ trên ổ đĩa thanh toán , lấy liền tất cả đều tốt nhất đượct rình bày nhanh nhất với biểu đồ chia sẻ . Các bạn tính năng có thể dựa vào đó dịch vụ để theo dõi tình hình lưu trữ dữ liệu của máy tính.

Các bạn chọn Công cụ -> Disk Analyzer giảm giá , thanh toán sau đó tự động các bạn đánh dấu vào tự động các lựa chọn định dạng bản quyền và phân vùng cần thống kê tải về . Cuối cùng nạp tiền các bạn nhấn vào Phân tích kỹ thuật để CCleaner phân tích link down và báo cáo.

Thủ thuật, tính năng hay trên CCleaner

4. Tìm tập tin trùng lặp.

Một tính năng khác trực tuyến của CCleaner quảng cáo cũng tự động khá hay đó chính là tính năng Tìm trùng lặp tự động . Nó tài khoản có thể tìm kiếm tổng hợp các tập tin qua mạng và thư mục trùng lặp trên ổ cứng phải làm sao . full crack Nếu ổ đĩa tốc độ của bạn có giới hạn dữ liệu thì tìm dữ liệu và xóa xóa tài khoản các tập tin trùng lặp thanh toán sẽ giúp kích hoạt các bạn lấy lại không gian lưu trữ dịch vụ . Để sử dụng tính năng này bản quyền các bạn chọn Công Cụ -> Tìm trùng lặp tất toán .

Thủ thuật, tính năng hay trên CCleaner

Sau đó phải làm sao các bạn điều chỉnh phạm vi tìm kiếm kiểm tra và thu hẹp nội dung tìm kiếm tốt nhất để rút ngắn thời gian tìm kiếm.

Thủ thuật, tính năng hay trên CCleaner

5. Quét dọn ổ đĩa nạp tiền .

Tính năng Quét dọn ổ đĩa giúp giả mạo các bạn dọn dẹp không gian trống bản quyền của ổ đĩa download , sửa lỗi để sử dụng tính năng sửa lỗi các bạn chọn Công cụ -> Quét dọn ổ đĩa.

Thủ thuật, tính năng hay trên CCleaner

Trong phần Quét dọn mới nhất , tất toán các bạn nạp tiền có thể lựa chọn:

-Chỉ vùng trống: qua web các dữ liệu đang sử dụng trên ổ đĩa sửa lỗi của bạn bản quyền sẽ hỗ trợ được giữ nguyên quản lý , nó chỉ xóa đi mới nhất các dữ liệu nạp tiền mà bạn lấy liền đã xóa nó tối ưu .

-Toàn ổ đĩa: xóa cập nhật tất cả dữ liệu những gì bên trong lừa đảo của ổ đĩa chọn chia sẻ .

Các bạn nên sao lưu dữ liệu quan trọng trên ổ đĩa sang 1 nơi khác.

Thủ thuật, tính năng hay trên CCleaner

Bài viết quản lý đã giới thiệu thêm một số tính năng hữu ích giúp cài đặt các bạn sử dụng CCleaner hiệu quả hơn link down . Hi vọng cập nhật các bạn như thế nào có thể khai thác triệt tăng tốc để tối ưu các tính năng trực tuyến của CCleaner kỹ thuật để giúp tối ưu hơn cho máy tính xóa tài khoản . Chúc tổng hợp các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online