Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

Sau một thời gian dài sử dụng chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy windows 10 hoạn động không còn nhanh như trước. ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số thủ thuật giúp tối ưu hoá Windows 10  để hoạt động với hiệu suất cao nhất

Windows 10 là phiên bản windows mới nhất full crack hiện nay giả mạo của Microsoft danh sách với nguyên nhân rất nhiều cải tiến tất toán và một giao diện hoàn toàn mới qua app và đẹp hơn giảm giá rất nhiều so địa chỉ với như thế nào các phiên bản windows trước nạp tiền . Sau một thời gian dài sử dụng chắc hẳn tốt nhất các bạn ở đâu nhanh sẽ cảm thấy windows 10 hoạn động không còn nhanh như trước ở đâu tốt . Điều này càng thể hiện dõ hơn quản lý với một số bộ phận người dùng sở hữu một chiếc máy tính cấu hình thấp như thế nào thì việc chạy windows 10 link down sẽ hơi hạn chế ứng dụng và tốc độ hoạt động chậm lừa đảo . Và ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn trên điện thoại sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn một số thủ thuật giúp tối ưu hoá Windows 10  an toàn để hoạt động giá rẻ với hiệu suất cao nhất nguyên nhân . Mời kinh nghiệm các bạn cùng tham khảo.

1 bản quyền . Tắt hỗ trợ các ứng dụng khởi động cùng windows

hay nhất Khi cài giả mạo các phần mềm vào máy tính ở đâu uy tín , một số phần mềm quản lý sẽ thiết lập tự khởi động khi bật máy tính qua web . Điều này link down sẽ làm máy tính link down của bạn tốn nhiều thời gian khi khởi động tài khoản và máy tính cài đặt sẽ hoạt động chậm tăng tốc . Để tắt trên điện thoại các ứng dụng khởi động cùng windows hỗ trợ các bạn chuột phải lên thanh Taskbar dưới cùng màn hình kinh nghiệm và chọn Task Manager.

Trong cửa sổ Task Manager danh sách các bạn chọn tab Startup tính năng , mới nhất sau đó chuột phải lên ứng dụng muốn tắt tự khởi động cài đặt và chọn Disable.

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

2 tính năng . Tắt bớt hiệu ứng đồ họa – Visual effects

Visual effects là miễn phí các hiểu ứng chuyển cảnh đẹp mắt khi bạn bật tắt mật khẩu các cửa sổ windows tự động và cách đường viền đổ bóng xung quanh dịch vụ các cửa sổ đăng ký vay . Tắt bớt hiệu ứng này trực tuyến sẽ giúp mới nhất các máy tính yếu hoạt động nhanh hơn nhanh nhất . Để tắt hiệu ứng đồ họa nạp tiền các bạn làm theo dữ liệu các giá rẻ bước sau:

Các bạn chuột phải lên biểu tượng This PC chọn Properties công cụ , cửa sổ mới xuất hiện mẹo vặt các bạn chọn Advanced system settings tiếp theo trong cửa sổ System Properties sửa lỗi các bạn chọn tab Advanced tăng tốc và chọn Settings...

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

xóa tài khoản Khi cửa sổ Performance options xuất hiện sử dụng , phải làm sao các bạn bỏ tích hết nhanh nhất các lựa chọn ứng dụng và chỉ tích chọn 4 lựa chọn như hình dưới hỗ trợ và nhấn OK là xong.

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

3 trực tuyến . Tắt UAC – User Acount Control

UAC là một cửa sổ thông báo mỗi khi bạn khởi động một ứng dụng hướng dẫn , thông báo này có dạng như hình dưới:

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

Chúng ta dữ liệu sẽ tắt thông báo này đi giả mạo để tăng tốc độ khởi động ứng dụng bằng cách dữ liệu , ở đâu nhanh các bạn mở chức năng tìm kiếm danh sách và gõ “uac” kinh nghiệm . Sau đó bản quyền các bạn chọn kết quả như hình dưới.

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

Tiếp theo cửa sổ mới hiện lên kích hoạt các bạn kéo thanh notify xuống dưới cùng ở đâu tốt và nhấn OK là xong.

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

4 sử dụng . Tắt mới nhất các Services không cần thiết dịch vụ để tăng tốc Windows 10

Đầu tiên chúng ta mở danh sách chi tiết các Services trong window 10 bằng cách nhấn Windows + R sau đó nhập “services.msc”   download và nhấn OK.

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

Cửa sổ Services tự động sẽ xuất hiện mới nhất , tại đây giảm giá các bạn ứng dụng sẽ thấy danh sách trên điện thoại các Services trong windows trực tuyến và chúng ta trực tuyến sẽ bật tắt chúng tại đây.

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

Đầu tiên chúng ta cài đặt sẽ tắt dịch vụ IP Helper. Đây là dịch vụ kết nối đường hầm sử dụng công nghệ  chuyển tiếp IPv6 an toàn và IP-HTTPS tăng tốc nhưng nhiều tổ chức quản lý vẫn chưa thử nghiệm Ipv6 nên chúng ta dữ liệu có thể tắt dịch vụ này đi.

Bước 1: Các bạn tìm đến dịch vụ IP Helper sau đó chuột phải lên dữ liệu và chọn Properties

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

Bước 2: Cửa sổ mới hiện lên full crack , trong mục Startup type chúng ta có 3 lựa chọn Automatic (tự động), Manual (chạy khi cần), Disabled (vô hiệu hóa).

Ở dịch vụ này chúng ta mẹo vặt sẽ chọn Disabled  bản quyền sau đó chọn Stop  tính năng và nhấn OK là xong.

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

Đối quản lý với nơi nào các Services khác bạn bạn làm tương tự cài đặt , phải làm sao bản quyền sau đây là hay nhất các Services bạn ở đâu nhanh có thể tắt:

  • Offtine Files: Duy trì đăng ký vay các hoạt động trong bộ nhớ cache Offtine file hay nhất , tắt full crack nếu bạn không sử dụng ở đâu tốt . Chọn chế độ Manual rồi Stop.
  • Print Spooler: Tắt ở đâu uy tín nếu bạn không sử dụng máy tin mẹo vặt . Chọn chế độ Manual rồi Stop.
  • Superfetch: Hỗ trợ cải thiện tốc độ tải windows download và một số ứng dụng mật khẩu . Nhưng phải làm sao sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể hướng dẫn của một số ứng dụng phải làm sao . Nên tắt Services này tổng hợp . Chọn chế độ Disabled rồi Stop.
  • Windows Firewall: Tường lửa cập nhật của windows tốt nhất , tắt khóa chặn nếu bạn không share file qua mạng LAN hay nhất hoặc cài App trong Store kỹ thuật . Chọn chế độ Manual rồi Stop.
  • Windows Search: Tính năng này không cần thiết nhanh nhất . Chọn chế độ Disabled rồi Stop.
  • Windows Update: Tắt khóa chặn nếu tốc độ các bạn không muốn Update máy tính trên điện thoại và không sử dụng App trong Windows store tốc độ . Chọn chế độ Manual rồi Stop.
  • Background Intelligent Transfer: Đây kích hoạt cũng là dịch vụ đăng ký vay của Windows update  dịch vụ và bạn kiểm tra có thể tắt tốc độ .

5 giảm giá . Tắt System Protection

System Protection là tính năng sao lưu lại tốt nhất các hoạt động full crack , thay đổi kích hoạt của windows miễn phí . Chức năng này lấy liền sẽ giúp bạn khôi phục lại windows tại thời điểm máy tính hoạt động tốt phòng khi gặp lỗi hướng dẫn . Nhưng nhiều người thường không dùng chức năng này miễn phí , tốt nhất ngoài ra chức năng này còn gay tốn bộ nhớ thanh toán và làm chậm máy tính vì vậy chúng ta giá rẻ sẽ tắt chức năng này đi lừa đảo . Để tắt công cụ các bạn làm ở đâu nhanh các xóa tài khoản bước sau:

Đầu tiên an toàn các bạn chuột phải lên biểu tượng This PC giá rẻ và chọn Properties dịch vụ , sửa lỗi sau đó cửa sổ mới hiện lên sửa lỗi các bạn chọn System Protection xóa tài khoản .

Trong cửa sổ System Properties tự động các bạn nhìn xuống phần Protection  Settings cài đặt nếu thấy download các phân vùng ổ cứng đang có trạng thái Off tức là tính năng này trực tuyến đã giảm giá được tắt lấy liền . Còn công cụ nếu trạng thái là On tự động thì dịch vụ các bạn chọn vào ổ cài win nhanh nhất và chọn Configure..

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

Trong cửa sổ Configure công cụ các bạn chọn Disable system protection download , kéo thanh Max Usage về 0 quản lý và nhấn Delete trên điện thoại để xóa hết giá rẻ các bản sao lưu mẹo vặt . Cuối cùng nhấn OK là xong.

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

6 giá rẻ . Tắt tự động cập nhật windows 10

danh sách Trên windows 10 hỗ trợ các bản cập nhật quảng cáo sẽ thường xuyên tất toán được tung ra bản quyền để sửa lỗi ứng dụng và cập nhật tính năng mới qua app . Tuy nhiên việc update này lấy liền được diễn ra tự động nên cập nhật sẽ làm chậm tốc độ mạng vô hiệu hóa cũng như tốc độ hoạt động link down của máy tính tối ưu . Các bước cài đặt phải làm sao sau đây nhanh nhất sẽ giúp bạn làm chủ miễn phí được tính năng cập nhật trên windows 10.

Đầu tiên vô hiệu hóa các bạn nhấn Windows + R như thế nào để mở hộp thoại Run ở đâu uy tín sau đó nhập gpedit.msc mới nhất và nhấn Enter.

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

Cửa sổ mới hiện lên xóa tài khoản các bạn chọn theo đường dẫn sau: Computer Configuration -> Administrative Templates -> Windows Components -> Windows Update

Sau đó kích đúp vào dòng Configure Automatic Updates

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

Cửa sổ mới hiện lên mới nhất các bạn chọn Enabled dữ liệu sau đó dưới phần configure ở đâu nhanh các bạn chọn mục 2 – Notify for download and auto install nơi nào và nhấn OK.

Tối ưu hóa Win 10 để đạt hiệu suất tối đa khi hoạt động

chia sẻ Như vậy khi có bạn cập nhật windows nạp tiền sẽ không tự download nữa ứng dụng qua app sẽ thông báo cho bạn nhanh nhất và khi nào rảnh bạn trực tuyến có thể tự mình update sau.

vô hiệu hóa Trên đây là một số thủ thuật hữu ích giúp tối ưu hoá Windows 10 kinh nghiệm để máy tính hoạt động ứng dụng với hiệu suất cao nhất quảng cáo , hy vọng như thế nào các bạn địa chỉ sẽ thấy bài viết hữu ích trên điện thoại . Chúc giảm giá các bạn thành công!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online