Tổng hợp các cách tắt Touchpad trên Laptop

Tổng hợp các cách tắt Touchpad trên Laptop. Bất kì chiếc Laptop nào cũng được tích hợp sẵn một Touchpad để sử dụng trong những trường hợp bạn không có chuột ở bên cạnh. Điều đó giúp Laptop gọn nhẹ và tiện lợi hơn.

Bất kì chiếc Laptop nào vô hiệu hóa cũng hỗ trợ được tích hợp sẵn một Touchpad nạp tiền để sử dụng trong nạp tiền những trường hợp bạn không có chuột ở bên cạnh qua mạng . Điều đó giúp Laptop gọn nhẹ chia sẻ và tiện lợi hơn link down . Tuy nhiên giá rẻ , khi mẹo vặt đã kết nối ở đâu nhanh với một con chuột thật sự qua web , tải về hoặc khi bạn chỉ làm việc chủ yếu hỗ trợ với bàn phím kiểm tra , Touchpad tốc độ sẽ trở nên không cần thiết nhanh nhất , thậm chí tốc độ có thể cản trở công việc ở đâu uy tín của bạn mẹo vặt nếu vô tình chạm phải mẹo vặt . Bài viết tài khoản sau đây khóa chặn sẽ tổng hợp giảm giá những cách dịch vụ để tắt Touchpad trên Laptop.

Tổng hợp các cách tắt Touchpad trên Laptop

1 kỹ thuật . Tắt Touchpad bằng phím tắt trên bàn phím

Đây là biện pháp đơn giản nhất thanh toán , hướng dẫn và mình trên điện thoại cũng khuyên kinh nghiệm các bạn hãy làm theo cách này vì sau khi tắt Touchpad ở đâu tốt , bạn download có thể mở lại bất kì lúc nào một cách vô cùng nhanh chóng chia sẻ , không cần phải mò mẫm đến hỗ trợ những thiết lập sâu xa nào cả.

Với đại đa số giảm giá các dòng Laptop tự động , trên hàng phím từ F1 đến F12 giả mạo sẽ có một phím mang biểu tượng Touchpad ( bản quyền có thể bị gạch chéo sử dụng hoặc không) kinh nghiệm . Nhấn tổ hợp phím Fn cùng lừa đảo với phím có hình Touchpad đó full crack để vô hiệu hoá Touchpad ( giả mạo để mở lại quản lý , bạn tăng tốc cũng nhấn tổ hợp phím như thế).

Tổng hợp các cách tắt Touchpad trên Laptop

2 quản lý . Tắt Touchpad trong Settings (Windows 10)

Cách này chỉ dành cho dịch vụ những ai sử dụng Windows 10 công cụ , dịch vụ và Laptop qua app được trang bị Touchpad chính xác.

Bước 1: Mở Settings ( quản lý có thể thấy khi click chuột phải vào Start Menu) ở đâu nhanh , chọn Devices > Touchpad.

Bước 2: Chuyển Touchpad sang Off trên điện thoại để vô hiệu hoá nó.

Tổng hợp các cách tắt Touchpad trên Laptop

3 tốt nhất . Tắt Touchpad trong Device Manager

Bước 1: Mở Device Manager (tìm bằng công cụ Search kích hoạt hoặc nhấn tổ hợp phím Windows + R rồi nhập "devmgmt.msc").

Bước 2: Mở rộng mục Mice and other pointing devices công cụ , bạn vô hiệu hóa sẽ thấy HID-compliant mouse tự động . Click chuột phải vào nó rồi chọn Disable device mật khẩu . Xuất hiện một thông báo lưu ý trên điện thoại , click vào OK.

Tổng hợp các cách tắt Touchpad trên Laptop

tốc độ Nếu mục Mice and other pointing devices chứa nhiều lựa chọn HID-compliant mouse mật khẩu , hãy vô hiệu hoá lần lượt từ lựa chọn đầu tiên đến lựa chọn sau cùng ở đâu uy tín , đến khi nào Touchpad thật sự bị tắt địa chỉ thì thôi (trong đa số trường hợp thanh toán , Touchpad giá rẻ sẽ bị tắt ngay sau khi bạn vô hiệu hoá lựa chọn HID-compliant mouse đầu tiên).

Để bật lại Touchpad ở đâu tốt , bạn cần click chuột phải vào mục HID-compliant mouse giảm giá đã bị vô hiệu hóa rồi chọn Enable.

4 qua web . Tắt Touchpad trong BIOS

Hầu hết bản quyền các Laptop đều có tùy chọn trong BIOS full crack để bật tải về hoặc tắt Touchpad ứng dụng . Khởi động vào BIOS an toàn để kiểm tra xem có tùy chọn này hay không (thường địa chỉ được ghi là Touchpad hướng dẫn hoặc Trackpad) giả mạo , đăng ký vay nếu có hãy chuyển nó sang Disabled.

Tổng hợp các cách tắt Touchpad trên Laptop

5 mật khẩu . Tắt Touchpad thông qua Driver Touchpad

Với một chiếc Laptop mới mua mẹo vặt , đương nhiên bạn full crack đã khóa chặn có thể sử dụng kiểm tra được Touchpad vô hiệu hóa , hay nhất nhưng chưa chắc nó dữ liệu đã dữ liệu được cài đặt Driver tốt nhất hay nhất . Hãy tải về Driver cho Touchpad từ trang chủ ứng dụng của hãng sản xuất Laptop giả mạo , sau đó cài đặt Driver tăng tốc . Trình điều khiển này lừa đảo sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng Touchpad.

Ví dụ sửa lỗi với trình điều khiển Touchpad tốc độ của DELL:

Tổng hợp các cách tắt Touchpad trên Laptop

6 nhanh nhất . Tắt Touchpad bằng phần mềm TouchPad Blocker

Có một số công cụ miễn phí cập nhật để giúp bạn vô hiệu hóa Touchpad trên Laptop chạy Windows sử dụng nhưng mình khuyên dùng TouchPad Blocker vì nó không chỉ có khả năng tắt / bật Touchpad nhanh nhất mà còn cho phép bạn gõ phím nhanh qua mạng và chính xác nhất có thể (bằng cách khóa Touchpad trong một khoảng thời gian nhỏ ngay sau khi nhấn phím).

TouchPad Blocker nằm trong khu vực khay hệ thống tốc độ của thanh tác vụ khóa chặn , nghĩa là bạn có thể nhanh chóng truy cập tự động tất cả kiểm tra các tính năng sử dụng và tùy chọn ở đâu nhanh của nó chỉ bằng một cú click chuột tự động . Hãy vào trang chia sẻ của chủ nhà phát triển công cụ để tải về file cài đặt.

Tải về TouchPad Blocker

Tổng hợp các cách tắt Touchpad trên Laptop

7 qua app . Ngăn chặn tốc độ các click không như ý bằng Touchfreeze

quản lý Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình không hoàn toàn vô hiệu hóa Touchpad chi tiết mà chỉ cần tránh trường hợp vô tình thay đổi vị trí con trỏ chuột khi lòng bàn tay tất toán hoặc cổ tay chạm vào Touchpad trong lúc gõ phím kinh nghiệm , Touchfreeze là phần mềm bạn cần.

Không giống như TouchPad Blocker tốc độ , Touchfreeze không có nhiều tùy chọn mật khẩu nhưng nó hoạt động tổng hợp rất tốt tốt nhất . Nói một cách đơn giản giá rẻ , khi Touchfreeze đang chạy ở đâu uy tín , nó mật khẩu sẽ khóa Touchpad trong một khoảng thời gian cài đặt rất nhỏ ngay sau khi bạn nhấn phím lấy liền . Đây là một chương trình cần thiết như thế nào nếu công việc giảm giá của bạn đòi hỏi phải gõ tốc độ rất nhiều trên Laptop.

Tải về Touchfreeze

Tổng hợp các cách tắt Touchpad trên Laptop

Qua bài viết trên miễn phí , mình dịch vụ đã tổng hợp công cụ những cách ở đâu nhanh để tắt Touchpad trên Laptop dễ thực hiện như thế nào và dễ nhớ nhất download . Không chỉ tắt đi vô hiệu hóa , bạn tính năng cũng giả mạo có thể mở lại Touchpad bất kì lúc nào chỉ ở đâu uy tín với một vài thao tác đơn giản chia sẻ . Thực tế tốt nhất vẫn còn một số cách khác cập nhật có thể vô hiệu hoá Touchpad sửa lỗi , dữ liệu nhưng chúng nạp tiền khá dài dòng phức tạp hướng dẫn , hay nhất và thậm chí mật khẩu có thể ảnh hưởng đến toàn hệ thống ứng dụng nếu bạn thực hiện không đúng giá rẻ . Hi vọng danh sách những thông tin vừa chia sẻ ở trên tự động sẽ giúp ích cho bạn!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online