Tổng hợp phím tắt trên Youtube cực hay

Nếu như các bạn là những người hay sử dụng Youtube hằng ngày thì việc nắm trong mình những phím tắt được tích hợp sẵn trên nền tảng sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và thao tác hơn nhiều. Trong bài viết này Thủ thuật ph

hỗ trợ Nếu như giả mạo các bạn là quản lý những người hay sử dụng Youtube hằng ngày như thế nào thì việc nắm trong mình tính năng những phím tắt nạp tiền được tích hợp sẵn trên nền tảng full crack sẽ giúp tất toán các bạn tiết kiệm ở đâu nhanh được thời gian ứng dụng và thao tác hơn nhiều qua app . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm tổng hợp sẽ giới thiệu đến miễn phí các bạn qua app các phím tắt trên Youtube.

Tổng hợp phím tắt trên Youtube cực hay

1 tự động . Chi tiết tổng hợp các phím tắt trên Youtube

Tạm dừng/ Tiếp tục xem Video: Với tính năng này cài đặt thì tự động các bạn có 02 phím tắt thanh toán để sử dụng tổng hợp . Các bạn có nhấn vào Space (phím cách) nơi nào hoặc phím K đều tất toán có thể Tạm dừng/ Tiếp tục xem Video.

Bật/ Tắt tiếng tốt nhất của Video: Thay vì qua web các bạn nhấn vào biểu tượng Loa giảm giá thì hay nhất các bạn dịch vụ có thể nhấn phím M kiểm tra để tắt/ bật âm thanh một cách nhanh chóng.

Tăng/ Giảm âm lượng Video: Thông thường khi tăng/ giảm âm lượng ở đâu uy tín các bạn phải nhấn vào thanh trượt như thế nào và kéo chúng trực tuyến . Thay vì kéo chúng dịch vụ , link down các bạn lừa đảo có thể nhấn phím mũi tên lên/ xuống mới nhất để tăng giảm âm lượng.

Lưu ý: tự động Nếu như quản lý các bạn không xem ở chế độ toàn màn hình qua app thì buộc nơi nào các bạn phải nhấn chuột vào Video mới phải làm sao có thể dùng phím lên/ xuống hay nhất để tăng giảm âm lượng lừa đảo . vô hiệu hóa Nếu không nó tổng hợp sẽ thành phím kéo lên/ kéo xuống trang Web.

Xem Video ở chế độ toàn màn hình: Để xem Video toàn màn hình link down thì nguyên nhân các bạn nhấn phím F.

Thoát Video khỏi chế độ toàn màn hình: qua mạng Nếu như ứng dụng các bạn không muốn xem Video toàn màn hình nữa xóa tài khoản thì ứng dụng các bạn nhấn phím ESC ở đâu tốt để trở về mặc định.

Xem Video ở chế độ rạp phim (Cinema): Các bạn muốn xem Video cỡ lớn (không toàn màn hình) mật khẩu và muốn giao diện giảm giá của Youtube thành màu đen giống trong rạp phim nhanh nhất thì dịch vụ các bạn nhấn phím T.

Lưu ý: Để thoát khỏi chế độ rạp phim (Cinema) quản lý các bạn nhấn phím T một lần nữa.

Tua về đầu: Để tua Video về đầu hỗ trợ các bạn nhấn phím Home danh sách hoặc phím số 0 đều kinh nghiệm được.

Tua đến từng đoạn: Youtube dịch vụ sẽ mặc định chia Video nguyên nhân của hỗ trợ các bạn thành 10 phần khác nhau theo thời lượng (từ 0 đến 9) danh sách . sử dụng Khi bản quyền các bạn muốn tua đến phần nào an toàn thì danh sách các bạn chỉ cần nhấn phím số đó ở đâu tốt , mỗi số lấy liền sẽ tương ứng bản quyền với phần trong thời gian trong Video.

Ví dụ: Bạn nhấn phím số 5 nó phải làm sao sẽ tua đến 50% thời lượng thanh toán của Video trực tuyến . Cụ thể hơn như thế nào , tải về các bạn dang xem Video dài 60 phút tự động , khi khóa chặn các bạn nhấn phím số 5 nó ở đâu tốt sẽ tua đến phút thứ 30.

Tua Video 5 giây/ 10 giây: như thế nào Nếu như tốc độ các bạn cần dò ứng dụng các đoạn video chi tiết phải làm sao và muốn xem lại cụ thể hơn tối ưu thì việc tua 5 giây/ 10 giây chia sẻ sẽ hiệu quả nhất nguyên nhân . Các bạn nhấn phím mũi tên sang phải khóa chặn để tua lên 5 giây qua web và nhấn phím mũi tên sang trái nơi nào để tua lùi 5 giây kiểm tra . Tương tự giả mạo với phím J hướng dẫn và L kích hoạt các bạn kích hoạt sẽ tua tăng tốc được 10 giây/ 1 lần nhấn.

Tua đến hết Video: qua web Nếu như đăng ký vay các bạn không muốn xem Video đó nữa tính năng thì tài khoản các bạn nhấn phím End đăng ký vay để tua đến phần cuối cùng mới nhất . giảm giá Nếu như bạn đang xem Video trong danh sách (Playlist) mẹo vặt thì nó xóa tài khoản sẽ tự động mở Video tiếp theo.

Chuyển đến Video tiếp theo: Để chuyển sang Video download tiếp theo chia sẻ , tổng hợp các bạn nhấn tổ hợp Shift + N bản quyền . dịch vụ Nếu như cài đặt các bạn đang xem Video trong danh sách (Playlist) ở đâu uy tín thì nó như thế nào sẽ chuyển tới Video ở đâu uy tín tiếp theo trong danh sách sửa lỗi . Còn hỗ trợ các bạn xem Video mặc định kinh nghiệm thì nó trên điện thoại sẽ chuyển tới Video đề xuất tiếp theo.

Chuyển về Video trước: Để chuyển về Video trước dữ liệu các bạn nhấn tổ hợp Shift + P giả mạo , tuy nhiên nó chỉ dùng sửa lỗi được khi bạn xem Video trong danh sách (Playlist).

Thu nhỏ Video như thế nào để lướt Youtube: miễn phí Nếu như xóa tài khoản các bạn tốc độ đã dùng Facebook danh sách thì khi link down các bạn đang xem video sửa lỗi mà kéo xuống tăng tốc thì nó nguyên nhân sẽ tự động thu nhỏ Video về một góc dịch vụ . Tính năng này tương tự vậy phải làm sao , giúp kỹ thuật các bạn vừa xem tự động được video vừa độc kinh nghiệm được Comment trên điện thoại . Các bạn nhấn phím I bản quyền để thu nhỏ Video lại.

Bật phụ đề: Đối thanh toán với nguyên nhân những Video có phụ đề ứng dụng các bạn chỉ cần nhấn phím C lấy liền để mở phụ đề.

Tổng hợp phím tắt trên Youtube cực hay

II tốt nhất . Bảng tóm tắt phím tắt Youtube

Phím

Công dụng

Phím K/ Space

Tạm dừng/ tiếp tục Video

Phím M

Tắt/ bật tiếng

Phím mũi lên lên/ xuống

Tăng/ giảm âm lượng

Phím F

Xem toàn màn hình

Phím ESC

Thoát khỏi chế độ toàn màn hình

Phím T

Xem ở chế độ Cinema

Phím Home/ 0

Tua về đầu Video

Phím số từ 0 đến 9

Tua Video theo từng phần thời gian

Phím mũi tên trái/ phải

Tua lùi/ tiến 5 giây

Phím J/ L

Tua lùi/ tiến 10 giây

Phím End

Tua hết Video

Shift + N

Chuyển sang Video giả mạo tiếp theo

Shift + P

Chuyển về Video trước

Phím I

Thu nhỏ màn hình

Phím C

Bật phụ đề

Trong bài viết này xóa tài khoản , Thủ thuật phần mềm nhanh nhất đã giới thiệu đến tải về các bạn ở đâu nhanh các phím tắt khu sử dụng Youtube trên trình duyệt giá rẻ . Chúc ở đâu nhanh các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online