Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

Những Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord. Sau khi tạo server Discord và mời bạn bè cùng tham gia, bạn có thể thêm các bot vào server Discord của mình để chúng mang đến những tính năng thú vị hơn.

Discord là một trong bản quyền những dịch vụ trò chuyện cộng đồng tốt nhất giảm giá hiện nay đăng ký vay . Sau khi tạo server hỗ trợ và mời bạn bè cùng tham gia link down , bạn trực tuyến có thể thêm ở đâu uy tín các bot vào server nơi nào của mình chi tiết để chúng mang đến giảm giá những tính năng thú vị hơn trên điện thoại . giảm giá Bây giờ hãy thử tìm hiểu qua top 10 bot tốt nhất an toàn để nâng cấp server Discord nơi nào của bạn.

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

1 ở đâu uy tín . EPIC RPG

EPIC RPG khóa chặn được sinh ra khóa chặn phục vụ hoàn toàn cho yếu tố vui nhộn mới nhất , cho phép vô hiệu hóa các thành viên tham gia một game nhập vai hoàn chỉnh qua web với hệ thống tiền tệ tài khoản riêng lấy liền , ngục tối tự động , cửa hàng giá rẻ và thậm chí là PvP.

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

Tất nhiên tất toán , việc tham gia một trò chơi dựa trên văn bản là một cách tuyệt vời miễn phí để khuyến khích sự liên kết giữa bản quyền các thành viên trong server tự động . Đó là khi mật khẩu những người chơi chia sẻ cấp độ lấy liền , chiến lợi phẩm nạp tiền , ganh đua cho thứ hạng cài đặt của họ trên bảng xếp hạng,… Bản thân nó địa chỉ cũng là một trò chơi khóa chặn khá hấp dẫn miễn phí , nạp tiền với nhiều sự kiện đăng ký vay và trận chiến RNG tài khoản , luôn luôn tạo ra tăng tốc những câu chuyện mới mẻ.

2 giả mạo . Rythm

Ngoài việc mang đến thế giới âm nhạc trong tầm tay bạn nhanh nhất , Rythm còn làm tất toán được hơn thế chia sẻ . Bạn còn bản quyền có thể tự tạo danh sách phát đăng ký vay của kinh nghiệm riêng mình mật khẩu và khi hàng chờ trống mới nhất , nó full crack có thể phát từ danh sách phát đó tự động . Bạn mật khẩu cũng giảm giá có thể xem lời bài hát hướng dẫn của bất kỳ bài nào đang nguyên nhân được phát trên máy chủ như thế nào . Chất lượng âm nhạc cài đặt của Rythm là vừa đủ link down và độ trễ gần như bằng 0.

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

Có thể cho rằng Rhythm là bot âm nhạc tốt nhất ở đâu tốt hiện nay nhanh nhất . Nó đang full crack được sử dụng trong hàng triệu máy chủ Discord lấy liền với âm nhạc lấy từ sửa lỗi các nguồn phổ biến như Youtube phải làm sao , Soundcloud danh sách và Twitch.

3 cài đặt . MEE6

MEE6 là bot Discord tốt nhất cho việc điều hành hỗ trợ . Nó ứng dụng có thể tự động quét máy chủ tốc độ của bạn trực tuyến để tìm hướng dẫn các vi phạm quy tắc như ngôn ngữ xấu lừa đảo , spam hay nhất , phá hoạt cài đặt công cụ các liên kết không lành mạnh hướng dẫn . Bạn tốc độ được quyền cài đặt MEE6 cài đặt để nó tắt tiếng qua web , kick tổng hợp hoặc cấm vĩnh viễn người dùng sau khi họ vi phạm.

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

MEE6 phải làm sao cũng có tính năng phát nhạc dịch vụ và xếp hạng thành viên danh sách . Thành viên có “cấp độ” cao hơn tốc độ sẽ mở khóa bản quyền được lừa đảo các vai trò độc quyền (chỉ áp dụng cho MEE6 premium).

4 qua app . Carl-bot

Thật khó như thế nào để mô tả qua mạng những gì Carl-bot làm vì tính năng qua app của nó là quảng cáo rất nhiều tự động . Nhưng một trong tải về những tính năng tốt nhất trên điện thoại của nó là mở rộng khả năng reaction (phản ứng) quản lý . Với điều này sửa lỗi , bạn nguyên nhân có thể thiết lập công cụ các tải về các câu hỏi miễn phí để người dùng trả lời thông qua phản ứng bản quyền . khóa chặn Khi người chơi phản ứng phải làm sao , họ hướng dẫn sẽ quảng cáo được đánh dấu về vai trò trong server miễn phí .

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

Ví dụ: khi bạn đặt câu hỏi “bạn là nam hay nữ” nạp tiền , miễn phí dữ liệu những thành viên khác bắt đầu trả lời qua mạng , từ đó giới tính kỹ thuật của họ miễn phí sẽ xuất hiện bên cạnh tên hiển thị kỹ thuật .

Carl-bot ở đâu uy tín cũng nguyên nhân có thể ghi lại an toàn tất cả lấy liền các tin nhắn thanh toán và nó có một bộ công cụ kiểm duyệt kỹ thuật rất mạnh mẽ kích hoạt để bạn đưa ra tốt nhất các lệnh cấm phải làm sao , cảnh cáo mới nhất hoặc đưa như thế nào các thành viên có hành vi sai trái đến phòng tổng hợp riêng.

5 miễn phí . Dank Memer

Dank Memer là bot tốt nhất full crack để tạo meme lấy liền và vui chơi hướng dẫn với bạn bè công cụ . Một trong phải làm sao những tính năng nổi bật tính năng của Dank Memer là cho phép bạn tạo link down các định dạng meme phổ biến bản quyền với công cụ các văn bản tổng hợp của cập nhật riêng bạn đăng ký vay .

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

Dank Memer kỹ thuật cũng có tính năng tiền tệ độc đáo cho phép bạn cướp ngân hàng kinh nghiệm , ăn cắp tiền từ bạn bè mới nhất và mua tăng tốc các vật phẩm ngốc nghếch vô hiệu hóa . Có một công cụ điều hành cơ bản chia sẻ được tích hợp tốc độ , quảng cáo nhưng bạn nên chọn một bot khác cho việc đó.

6 trên điện thoại . Helper.gg

Helper.gg cung cấp hệ thống tạo vé câu hỏi trong Discord dữ liệu . Điều này hoàn hảo cho ở đâu uy tín các doanh nghiệp full crack và nhóm dịch vụ khách hàng sử dụng Discord qua mạng để lập kế hoạch dự án nhanh nhất và chăm sóc khách hàng.

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

Chủ server ở đâu nhanh có thể chọn gắn thẻ cho kênh nhất định download hoặc vai trò cụ thể nguyên nhân để khách hàng sử dụng có thể hỏi đúng nhân viên hỗ trợ kích hoạt . Các thành viên trong nhóm tổng hợp có thể sắp xếp tính năng , phản hồi địa chỉ và đóng vé sau khi nơi nào đã tư vấn thành công tốt nhất .

7 khóa chặn . Xenon

Xenon miễn phí có thể qua mạng được sử dụng download để sao lưu máy chủ kỹ thuật của bạn download , tải lên một mẫu máy chủ trực tuyến và trao đổi tin nhắn giữa tăng tốc các kênh nguyên nhân . link down Những tính năng này mật khẩu có thể giúp bạn cấu trúc lại máy chủ quảng cáo của mình quảng cáo và khôi phục nó khi có điều xấu xảy ra tối ưu .

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

Xenon có kích hoạt các mẫu server dành cho chơi game kinh nghiệm , giáo dục lừa đảo và cộng đồng người hâm mộ hay nhất . Các mẫu này kiểm tra bao gồm cấu trúc cho kênh giảm giá , danh mục hỗ trợ , vai trò,… Đối tự động với sao lưu lừa đảo , bạn nơi nào có thể thực hiện sao lưu thủ công danh sách hoặc sao lưu tự động.

8 nơi nào . IdleRPG

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

Cũng giống EPIC RPG full crack , IdleRPG hay nhất cũng đem đến một trò chơi nhập vai thú vị dựa trên văn bản cho máy chủ tất toán của bạn nạp tiền . Bạn tất toán có thể tạo nhân vật cho kỹ thuật riêng mình hay nhất , làm nhiệm vụ ứng dụng , mua hỗ trợ và giao dịch vật phẩm khóa chặn , chiến đấu thanh toán , tham gia bang hội ứng dụng , giao lưu thanh toán với ở đâu nhanh các vị thần thanh toán và kết hôn nơi nào với người chơi khác tự động . Hãy xây dựng câu chuyện kể ở đâu uy tín của chia sẻ riêng bạn mới nhất và tương tác tính năng với thế giới RPG rộng lớn công cụ với hàng trăm lệnh bot khác nhau.

9 như thế nào . Pokecord

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

Pokecord tối ưu rất nổi tiếng trên Discord trực tuyến mới nhất được nhiều server áp dụng nạp tiền . Bởi vì nó cho phép người dùng Discord thu thập mới nhất , chiến đấu hay nhất và bắt Pokemon ngay từ bên trong Discord giả mạo . Các người chơi trong máy chủ hay nhất của bạn lấy liền có thể sử dụng lệnh trực tuyến để tìm kiếm Pokemon vô hiệu hóa hoặc chiến đấu như thế nào với người chơi khác sửa lỗi . Theo thời gian giả mạo , Pokemon chia sẻ sẽ tăng cấp download và mạnh hơn.

10 kích hoạt . Apollo

Top 10 Bot tốt nhất để nâng cấp server Discord của bạn

Apollo là bot lên lịch tốt nhất cho Discord dịch vụ . Bạn tốc độ có thể tạo sự kiện từ bên trong Discord kinh nghiệm lấy liền các thành viên tiến hành nhất vào nút chia sẻ các nút quản lý để báo hiệu rằng họ có tham dự hay không tổng hợp . Bạn tốc độ có thể xóa bài đăng sự kiện như thế nào bất cứ khi nào giá rẻ hoặc thiết lập cấu hình tổng hợp để xóa tự động tại một thời điểm lừa đảo . Apollo qua mạng cũng mật khẩu sẽ gửi tin nhắn ứng dụng riêng một cách tự động đăng ký vay để nhắc nhở công cụ những người tham gia sự kiện hỗ trợ . Nó thậm chí vô hiệu hóa có thể tạo trên điện thoại các sự kiện lặp lại một cách tự động kích hoạt .

Kết

Bài viết hay nhất sẽ tạm kết tại đây hay nhất , nạp tiền kích hoạt vẫn còn chia sẻ rất nhiều bot Discord thú vị tất toán để bạn nâng cấp server tính năng của mình nơi nào . chi tiết Nếu bạn có thêm đề xuất về bot hữu ích tải về , hãy bình luận ở bên dưới hướng dẫn nhé!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online