Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10. Công nghệ màn hình hiện nay đã rất phát triển với LCD, TN và IPD, và bạn không còn cần đến các chương trình bảo vệ như màn hình CRT cũ nữa. Tuy nhiên, Screensaver vẫn được nhiều người dùng y�

Công nghệ màn hình đăng ký vay hiện nay cập nhật đã sửa lỗi rất phát triển chia sẻ với LCD download , TN trực tuyến và IPD trực tuyến , chi tiết và bạn không còn cần đến link down các chương trình bảo vệ như màn hình CRT cũ nữa sửa lỗi . Tuy nhiên qua web , Screensaver kỹ thuật vẫn công cụ được nhiều người dùng yêu thích vì chúng có hiệu ứng đẹp mắt chia sẻ , tạo thêm hứng khởi trước khi bạn quay trở lại như thế nào với công việc tăng tốc . Dưới đây là Top 10 chương trình Screensaver đẹp nhất cho Windows 10.

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

1 vô hiệu hóa . Astronomy Picture of the Day

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Đây là một trình bảo vệ màn hình cực kỳ phù hợp lấy liền nếu bạn là người yêu thiên văn học dịch vụ , nghiên cứu địa chỉ các vì sao kỹ thuật . Astronomy Picture of the Day lấy ngẫu nhiên mẹo vặt các hình ảnh chụp bầu trời kích hoạt , dải ngân hà bản quyền , vệ tinh,.. ở đâu uy tín . từ trang web chính thức nhanh nhất của NASA trực tuyến . Hình xuất hiện sắc nét mật khẩu và tuyệt đẹp chi tiết , yêu cầu bạn phải có kết nối mạng ở đâu nhanh để tải xuống đấy tất toán nhé!

2 ứng dụng . Apple Aerial View

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Vậy trong trường hợp bạn là fan giá rẻ của thương hiệu công nghệ Apple nổi tiếng giảm giá thì sao tốt nhất ? Hãy biến máy tính Windows lừa đảo của bạn download cũng giống như một chiếc iMac giá rẻ . Screensaver này cho phép bạn có kỹ thuật được công cụ những cảnh quay trên không từ thiết bị chi tiết của Apple kiểm tra . Nguồn chi tiết của hình ảnh từ chính Apple danh sách , vì thế bạn miễn phí cũng cần có Internet qua web để nó hoạt động.

3 công cụ . Wikipedia

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Hơi khô khan hơn nạp tiền những cái tên khác trong danh sách này tải về , kiểm tra nhưng tối ưu có thể đánh giá đây là trình bảo vệ màn hình giá trị nhất dịch vụ . Bạn cập nhật có thể tiếp thu kiến thức vào cài đặt mọi thời điểm chỉ bằng cách nhìn vào màn hình tăng tốc của mình giảm giá . Chương trình qua mạng sẽ tự động hiển thị một trang Wikipedia ngẫu nhiên mỗi khi nó hoạt động.

4 nơi nào . NES Screen Saver

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Chẳng có ai cập nhật mà không trải qua tuổi thơ tuyệt vời cùng tất toán những trò chơi "4 nút" (ROM) trên tất toán các hệ máy như NES kiểm tra , SNES hay PlayStation giảm giá . Để "tưởng nhớ" quãng thời gian ấy nguyên nhân , bạn giả mạo có thể sử dụng NES Screen Saver nơi nào . qua app Khi màn hình vào chế độ chờ tất toán , một video trò chơi ngẫu nhiên xóa tài khoản sẽ bật lên xóa tài khoản , khiến cho máy tính giống như đang hoạt động vậy.

5 xóa tài khoản . Briblo

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Một tín đồ nạp tiền của Lego mới nhất thì tải về rất khó ứng dụng để chống cự lại sức hút lấy liền mà trình bảo vệ màn hình này tạo ra trực tuyến . Briblo không chỉ đẹp khi nhìn tăng tốc , khi phải làm sao các khối Lego tự động xếp chồng lên nhau ở đâu tốt , bạn download cũng dịch vụ có thể tương tác dịch vụ và tạo ra hình khối tổng thể đăng ký vay của tối ưu riêng mình quản lý . Nó giống như một trò chơi 3D ở đâu tốt của Tetris vậy.

6 nơi nào . IMAX Hubble 3D

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Liên quan đến bộ phim tài liệu năm 2010 về sứ mệnh sửa chữa kính viễn vọng Hubble nổi tiếng ứng dụng , trình bảo vệ màn hình này cung cấp cho bạn góc nhìn giống như từ đôi mắt cập nhật của Hubble qua web . Bạn giảm giá có thể quan sát sửa lỗi những hình ảnh tuyện đẹp về sự chuyển động vô hiệu hóa của vật chất ngoài vũ trụ dữ liệu . Tư liệu tải về được lấy từ trang web chính thức nơi nào của Hubble.

7 kiểm tra . Helios

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Một trong chia sẻ những Screensaver đẹp nhất tự động , Helios tạo ra mới nhất các bong bóng màu tím nạp tiền , tự động phản ứng link down với nhau qua mạng , giá rẻ và liên tục chuyển động xung quanh trên màn hình thanh toán . Bạn kích hoạt có thể thực hiện nhiều điều chỉnh khác nhau như thay đổi số lượng bong bóng trên màn hình tải về , làm mờ chuyện động trực tuyến và thậm chí là giới hạn khung hình.

8 chi tiết . Another Matrix

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điểm năm 199 tải về , The Matrix mật khẩu , chương trình bảo vệ màn hình này đem đến bộ mã code vô hạn đổ xuống màn hình như thế nào của bạn tính năng . Máy tính qua app của bạn giờ đây trông hỗ trợ sẽ cực kỳ "nguy hiểm" đối hướng dẫn với người lạ qua app . Bạn đăng ký vay cũng kiểm tra được cung cấp khả năng điều chỉnh cơ bản như tốc độ đổ xuống tự động của full crack các ký tự kỹ thuật , loại font chữ quản lý và mật độ nhiều hay ít.

9 full crack . Autumn Wonderland 3D

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Với tiết trời se lạnh dễ chịu tăng tốc , nơi nào những chiếc là vàng rơi tạo nên quang cảnh tuyệt đẹp nạp tiền , ai tải về mà không thích mùa thu cơ chứ qua mạng ? Autumn Wonderland 3D là một khung cảnh mùa thu rõ rệt link down với màu sắc vàng nổi bật trên màn hình hướng dẫn . Dù có vẻ như không có nhiều sự chuyển động trong khung hình này ở đâu uy tín , song chúng ta công cụ vẫn cảm nhận giảm giá được sự êm ái dịu dàng mùa thu.

10 kích hoạt . Plane9

Top 10 chương trình Screensaver hay nhất cho Windows 10

Đây có lẽ là chương trình bảo vệ màn hình có hiệu ứng ấn tượng nhất hay nhất . Plane9 hiển thị đồ họa 3D chứa hơn 250 cảnh đẹp như thế nào và siêu thực tốt nhất . Bạn thậm chí miễn phí có thể kết hợp qua web các cảnh này khiến chúng chuyển động mượt phải làm sao mà từ cảnh này sang cảnh khác tải về .

giá rẻ Hơn thế nữa lấy liền , Plane9 còn chuyển động theo bất kỳ bản nhạc nào bạn đang phát trên PC vào thời điểm đó qua Spotify trực tuyến hoặc iTunes mật khẩu . Vì vậy miễn phí , hãy thường xuyên bật nhạc kỹ thuật qua app để trình bảo vệ màn hình hiển thị bản quyền những hiệu ứng thị giác tuyệt vời nhất!

Chúng ta vừa điểm qua 10 cái chương trình Screensaver hay nhất trên Windows 10 sửa lỗi . Chúc bạn có chia sẻ được an toàn những trải nghiệm thú vị nhất!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online