Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

Bạn đang muốn khám phá một thể loại game mới đó chính là game Kinh Dị nhưng lại không biết nên chọn game gì để trải nghiệm? Hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn  đi tìm Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC nhé.

Bạn đang muốn khám phá một thể loại game mới đó chính là game Kinh Dị mật khẩu nhưng lại không biết nên chọn game gì cài đặt để trải nghiệm hỗ trợ ? Hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn  đi tìm Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC chi tiết nhé.

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

1 ở đâu uy tín . OutLast

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

Dòng game Outlast dữ liệu được phát hành công cụ bởi Red Barrels Studio có 2 phiên bản là Outlast 1 quảng cáo và Outlast 2 tất toán , mới nhất và cả 2 phiên bản đều nằm trong danh sách miễn phí những game phải chơi giả mạo nếu như bạn muốn trải nghiệm thể loại game kinh dị hỗ trợ . Trong game người chơi trên điện thoại sẽ vào vai một nhà báo đi tìm hiểu trực tuyến những thông tin ở nhà thương điên (phần 1) vô hiệu hóa và một đồng quê thuộc Northern Arizona (phần 2) tuy nhiên tăng tốc các bạn qua web sẽ không như thế nào được trang bị bất kỳ loại vũ khí nào ở đâu uy tín và không có khả năng tấn công lấy liền . Để vượt qua qua web những thử thách bạn cần phải thật khôn khéo link down để không bị phát hiện dịch vụ , qua app và có nhiều trường hợp bạn phải bỏ chạy kinh nghiệm để thoát khỏi nguy hiểm.

Cả 2 game Outlast 1 như thế nào và Outlast 2 đều hỗ trợ trên cả PS4 cài đặt , Xbox One tất toán , Windows tối ưu , OS X hỗ trợ và Linux.

2 thanh toán . Little Nightmares

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

Little Nightmares là game kinh dị mang phong cách hoạt hình cập nhật nhưng nó gây ra cho chúng ta sự ghê sợ tốt nhất và kinh tởm khóa chặn nhưng lại không cần dùng đến máu me giảm giá . Trong game bạn ở đâu tốt sẽ vào vai một cô bé tên Six link down và di chuyển khám phá thế giới khổng lồ kỹ thuật và luôn bị lăm le hỗ trợ bởi đăng ký vay những gã quái vật khổng lồ qua web . Đây là dạng game giải đố kích hoạt , bạn cần rón rén thám hiểm cài đặt và ẩn núp giảm giá để vượt qua thử thách miễn phí mà không cần phải đấu tổng hợp với chúng tổng hợp . Game sử dụng khóa chặn những cảnh quen thuộc tự động với đời thường sử dụng nhưng lại biến chúng trở nên ghê tởm kích hoạt và nguy hiểm khiến bạn trở nên vô vọng dịch vụ , yếu đuối ứng dụng nhưng vô hiệu hóa vẫn cho bản thân biết rằng mình tổng hợp vẫn tốt nhất có thể trốn thoát như thế nào được.

Game hiện có mặt trên hệ PC khóa chặn , PS4 link down và Xbox One.

3 hỗ trợ . Layers Of Fear

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

Layers Of Fear là tựa game kỹ thuật của Nhà phát triển Bloober Team - một Hãng tối ưu đã có tên tuổi trong lĩnh vực game kinh dị kiểm tra . Game dành cho ở đâu tốt những người yêu thích vẻ đẹp an toàn và sự tò mò giả mạo của ở đâu tốt những bức tranh khi khám phá ra tối ưu những bí ẩn rùng rợn sau mỗi tấm tranh mĩ miều đó tài khoản . Bạn hỗ trợ sẽ vào vai một ông họa sĩ đang cố gắng hoàn thiện một tuyệt tác như thế nào để đời quản lý nhưng lại bị vấn đề nghiêm trọng về tâm lý vô hiệu hóa . Trong game bạn không cần phải chống trả một thế lực bóng tối nào mật khẩu tài khoản cũng không cần phải nhảy nhót keo trèo chạy trốn nạp tiền . Bạn cần quan sát nhanh nhất , tìm hiểu dữ liệu và sử dụng đầu óc ở đâu nhanh để tìm ra lấy liền các manh mối an toàn để mở ra mẹo vặt những bí ẩn khủng khiếp bên trong căn nhà quái dị link down . Không gian mới nhất của căn nhà luôn thay đổi khi bạn mở ra một cánh cửa mẹo vặt hoặc thậm trí một cú quay chuột phải làm sao . Bạn địa chỉ sẽ không biết chia sẻ được sau lưng mình danh sách sẽ là thứ gì nạp tiền . Không máu me như thế nào , không xác chết ở đâu uy tín , không có xóa tài khoản những trò dọa nạt kiểu jump-scare rẻ tiền tính năng nhưng thay vào đó là một thế giới hư ảo ở đâu uy tín , vô hiệu hóa những bức tranh tổng hợp với ở đâu nhanh những đường vẽ kì quái tài khoản sẽ khiến bạn cảm thấy sợ hãi dữ liệu , qua app những giác quan bị đẩy đến cực hạn tất toán , nỗi ám ảnh đạt cực điểm download , sợ hãi đến cùng cực khiến bạn chỉ muốn dịch vụ được giải thoát khỏi ngôi nhà an toàn bất cứ lúc nào.

Game hiện có mặt trên kích hoạt các nền tảng PS4 tính năng , Xbox One bản quyền , PC khóa chặn và Switch.

4 qua mạng . Resident Evil 7

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

Khác trực tuyến với 2 phiên bản trước là Resident Evil 5 sửa lỗi và 6 mang đậm chất hành động tăng tốc thì Resident Evil 7 mang đến cho chúng ta thể loại kinh dị kết hợp tự động với sinh tồn tăng tốc , khám phá môi trường full crack . Trong game chúng ta trên điện thoại sẽ vào vai nhân vật chính tên là Ethan Winters đang tìm kiếm cô vợ bị mất tích trong một khuân viên thuộc sở hữu cửa một gia đình ăn thịt người kinh nghiệm . Ngoài việc tìm kiếm xóa tài khoản những manh mối kiểm tra để giải cứu người vợ mật khẩu của mình kinh nghiệm , người chơi còn phải giải quyết nguyên nhân những câu đố đồng thời tìm cách né tránh sự truy đuổi mẹo vặt của gia đình Baker tất toán . Bằng việc chuyển chế độ game từ góc nhìn thứ ba sang góc nhìn thứ nhất tự động , nhà phát triển Capcom tạo ra một Resident Evil thật hơn hay nhất , sợ hãi hơn tải về và dồn dập hơn trước vô hiệu hóa . Ngoài ra cài đặt , nó qua web cũng tạo ra cảm giác kinh sợ khi qua app có thể trải nghiệm bằng công nghệ VR.

Game hiện có mặt ở nạp tiền các nền tảng PC tính năng , Xbox One tổng hợp và PS4.

5 tốc độ . Dying Light

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

Dying Light là tựa game dành cho nạp tiền những ai vừa thích kinh dị mẹo vặt nhưng kích hoạt vẫn thích bay nhảy ở đâu nhanh , leo trèo phong cách Parkour tối ưu . Trong game bạn miễn phí sẽ vào vai nhân vật Kyle Crane - một đặc vụ ngầm giả mạo của tổ chức nhân đạo GRE (Global Relief Effort) thâm nhập vào thành phố Harran đang bị dịch bệnh Zombie bao trùm tự động để tìm cách lấy lại tập tin chứa công thức thuốc giải cho dịch bệnh từ tay Rais - gã độc tài cầm đầu nhóm thảo khấu tại thành phố download . lừa đảo Bên cạnh cài đặt những màn leo trèo ở đâu nhanh , nhảy nhót công cụ , di chuyển linh hoạt hướng dẫn , Parkour qua nguyên nhân các tòa nhà kỹ thuật , game còn sở hữu một thế giới mở rộng lớn dữ liệu và đa dạng hoạt động mẹo vặt , nhiệm vụ đang chờ bạn chinh phục khóa chặn . Đây là một trong mẹo vặt những game Zombie hay nhất từ kích hoạt được thực hiện.

Game  hiện có mặt ở tối ưu các nền tảng PC danh sách , PS4 giá rẻ và Xbox One.

6 cập nhật . The Evil Within 2

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

The Evil Within 2 tài khoản được phát triển vô hiệu hóa bởi Tango Gameworks hướng dẫn và là phần thứ 2 ở đâu nhanh của tựa game The Evil Within tổng hợp được ra mắt năm 2014 ứng dụng . Tương tự như phần 1 tài khoản , trong phần 2 qua web các bạn tính năng vẫn nhập vai nam chính tên là Sebastian Castellanos bị ném nào tăng tốc những hốc tối nhất quản lý của trí tưởng tượng đang khốn khổ níu giữ cơ hội mong manh ở đâu tốt để cứu lấy cô con gái thân yêu hướng dẫn của mình khóa chặn . Game mang đến cho bạn một thế giới bán mở âm u download nạp tiền các địa điểm gây sợ hãi nhất quảng cáo mà bạn nạp tiền có thể tưởng tượng ra.

Game có mặt ở đăng ký vay các nền tảng PS4 dịch vụ , PC link down và Xbox One.

7 nguyên nhân . Left 4 Dead 2

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

Left 4 Dead là tựa game chắc hẳn xóa tài khoản đã không còn xa lạ gì đối tốt nhất với nhiều người trong số chúng ta thông qua phần một kinh nghiệm của game công cụ . thanh toán Khi chúng ta ở đâu nhanh có thể chơi mạng LAN 4 người nơi nào để hỗ trợ nhau sống sot trong một thế giới nguyên nhân đã bị nhiễm Zombie giảm giá . Game lúc đầu bị cấm phát hành ở Úc chi tiết bởi mức độ bạo lực quảng cáo , ở đâu nhanh nhưng về sau lệnh cấm bị hủy kinh nghiệm để mang đến cho lừa đảo những fan cuồng game kinh dị ở đất nước này cảm thấy thỏa mãn.

Game kỹ thuật được hỗ trợ qua ở đâu tốt các nền tảng Xbox 360 download , PC tổng hợp , Linux tăng tốc và OS X.

8 địa chỉ . Alien: Isolation

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

Alien: Isolation tổng hợp được coi là một trong ứng dụng những tựa game kinh dị thành công nhất dựa theo như thế nào những phim kinh dị nổi tiếng ứng dụng . Trong game bạn hỗ trợ sẽ vào vai nhân vật Amenda Ripley phải cố gắng tìm trực tuyến mọi cách hỗ trợ để sống sót sử dụng . Cũng vì trong game bạn giả mạo sẽ không có một món vũ khí hay sức mạnh tốc độ đặc biệt nào nên bạn chỉ có một cách duy nhất đó là lẩn trốn nhanh nhất để tồn tại trên điện thoại . Cảm giác nín thở cùng công cụ với đó là nhịp tim đập liên hồi khi bóng đen nào đó vụt qua giảm giá sẽ khiến bạn cảm thấy điên loạn download và sợ hãi tột cùng.

Game hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau: Xbox 360 hay nhất , Xbox One kích hoạt , Windows tài khoản , PS4 mới nhất , Linux phải làm sao và OS X.

9 vô hiệu hóa . Dead Space

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

Trong khoảng hơn 10 năm trở lại gần đây kỹ thuật thì Dead Space ứng dụng được coi là hình mẫu chuẩn mực cho dòng game kinh dị về đề tài khoa học viễn tưởng chia sẻ . Câu chuyện bắt đầu bằng trạm không gian bị bỏ hoang tự động đã bị xâm lấn miễn phí bởi loài quái vật ‘zombie’ kinh nghiệm . Chúng luôn chờ đợi bạn ở cạnh full crack các góc tường dữ liệu . Toàn bộ thế giới trong game bị bao trùm ở đâu nhanh bởi một loài Virus đáng sợ tải về , nó địa chỉ có thể lây lan qua kỹ thuật những cá thể nơi nào đã bị nhiễm bệnh dữ liệu . Nạn nhân bị Virus mẹo vặt sẽ bị loạn trí quản lý , muốn giết tróc xóa tài khoản . Sau đó xác họ hướng dẫn sẽ giống dậy link down và biến đổi hoàn toàn download . Dead Space do EA phát hành tối ưu và Visceral Games phát triển ở đâu tốt . Thành công qua app của tựa game là nhờ công thức đơn giản: cốt truyện hấp dẫn danh sách , đồ họa đẹp mắt download , ở đâu nhanh và tiết tấu đều đặn.

Game có mặt trên dịch vụ các nền tảng Xbox 360 hay nhất , PS3 giá rẻ và Windows.

10 giảm giá . Alan Wake

Top 10 game kinh dị hay nhất cho PC

Alen Wake là một game kinh dị nổi tiếng ra mắt vào năm 2010 kích hoạt . tính năng Khi mới phát hành game chi tiết đã mang đến một cơn sốt cho cộng đồng link down những người yêu thích tựa game kinh dị chia sẻ . Trong game bạn tự động sẽ vào vai Alan Wake - một tác gia nổi tiếng quảng cáo , Anh đang trên đường tìm kiếm sự thật sau vụ mất tích xóa tài khoản của vợ mình ứng dụng . Càng đi sâu vào thế giới trong game bạn mật khẩu sẽ càng đối mặt tổng hợp với nhiều khó khăn hay công cụ những vòng xoắn cốt truyện ứng dụng hoặc full crack những đoạn bị bỏ dở khiến người chơi cảm thấy muốn chinh phục.

Hy vọng qua bài viết bạn chi tiết sẽ tìm thấy cho mình một game phù hợp nhất trực tuyến . Cảm ơn ở đâu tốt các bạn tải về đã theo dõi bài viết!!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online