Top 3 phần mềm dịch sub (phụ đề) tốt nhất

Top 3 phần mềm dịch sub (phụ đề) tốt nhất. Phụ đề phim là một phần không thể thiếu của một bộ phim. Nếu như trình độ ngoại ngữ của chúng ta không được tốt thì xem những bộ phim với ngôn ngữ nước ngoài là nỗi ác mộng đối

Phụ đề phim là một phần không thể thiếu mật khẩu của một bộ phim tài khoản . phải làm sao Nếu như trình độ ngoại ngữ tốc độ của chúng ta không ở đâu uy tín được tốt đăng ký vay thì xem kiểm tra những bộ phim cài đặt với ngôn ngữ nước ngoài là "nỗi ác mộng" đối link down với chúng ta tốt nhất . Tuy nhiên tốc độ , chúng ta có thể chấm dứt "nỗi ác mộng" đó danh sách với phần mềm dịch phim giảm giá dưới đây.

Top 3 phần mềm dịch sub (phụ đề) tốt nhất

1 kinh nghiệm . Subtitles translator

Top 3 phần mềm dịch sub (phụ đề) tốt nhất

Với Subtitles Translator danh sách , chúng ta công cụ có thể chỉnh sửa trên điện thoại và dịch lại địa chỉ các phụ đề một cách nhanh chóng sửa lỗi . Subtitle Translator chỉ hỗ trợ nguyên nhân những file sub dạng .sub qua app , .txt tổng hợp . Chương trình cho phép bạn chọn số khung hình trên giây (FPS) khóa chặn tải về các mốc thời gian ở đâu uy tín để chỉnh sửa phụ đề.

Link tải phần mềm Subtitles Translator tại đây: http://www.mironto.sk/download.php

2 hay nhất . Aegisub

Top 3 phần mềm dịch sub (phụ đề) tốt nhất

Phần mềm Aegisub địa chỉ được xem là một trong download những phần mềm chỉnh sửa link down và biên tập phụ đề phim mạnh mẽ nhất ứng dụng , chi tiết các bạn bản quyền có thể chỉnh sửa phụ đề qua app , dịch lại phụ đề sang tiếng Việt đăng ký vay và lưu lại dưới kích hoạt các dạng file phụ đề phổ biến như .sub đăng ký vay , .srt link down , .txt…

Link tải phần mềm Aegisub tại đây: http://www.aegisub.org/

3 dữ liệu . Subtitle Workshop

Top 3 phần mềm dịch sub (phụ đề) tốt nhất

Subtitle Workshop tốc độ với dữ liệu các chức năng chỉnh sửa ở đâu tốt khá trực quan cho phép bạn chỉnh sửa ở đâu tốt , thêm bớt nội dung ở đâu nhanh của phụ đề giảm giá . tính năng Ngoài ra bạn còn có thể chọn font chữ cài đặt , màu nền trực tuyến đăng ký vay các kích thước font chữ một cách tiện lợi link down và đơn giản nhất.

Link tải phần mềm Subtitle Workshop tại đây: http://www.uruworks.net/index.html

Bài viết đến đây là kết thúc danh sách . Các bạn yêu thích hỗ trợ hoặc chia sẻ đã từng sử dụng phần mềm nào trực tuyến để dịch dữ liệu và chỉnh sửa sub phim tự động , phụ đề trong số 3 phần mềm kể trên rồi qua mạng ? Các bạn hãy khóa chặn để lại ý kiến ở đâu tốt và bình luận vô hiệu hóa của bạn sau khi sử dụng vô hiệu hóa các phần mềm kể trên rồi ứng dụng nhé!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online