Top 3 phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay 2021

Hiện nay, có rất rất nhiều phần mềm hỗ trợ đọc file PDF khiến các bạn khó lựa chọn phần mềm đọc file PDF tốt nhất. Dưới đây là top 3 phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2021 mời các bạn cùng tham khảo và lựa chọn phần mềm tốt nh

PDF là một trong hướng dẫn các định dạng file phổ biến nhất bản quyền hiện nay kỹ thuật , file PDF dịch vụ được hiển thị giống nhau mật khẩu , nơi nào các định dạng đều tất toán được giữ nguyên trên vô hiệu hóa những môi trường làm việc khác nhau khóa chặn . Chính vì ưu điểm này kiểm tra , định dạng PDF càng trở nên phổ biến hơn lấy liền . Nhưng link down để đọc khóa chặn được tập tin PDF trên máy tính giả mạo thì máy tính cần cài phần mềm hỗ trợ định dạng này ở đâu tốt .

ở đâu uy tín Hiện nay giả mạo , có tự động rất danh sách rất nhiều phần mềm hỗ trợ đọc file PDF khiến quản lý các bạn khó lựa chọn phần mềm đọc file PDF tốt nhất khóa chặn . Dưới đây là top 3 phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2021 mời chi tiết các bạn cùng tham khảo tải về và lựa chọn phần mềm tốt nhất tốc độ để sử dụng.

Top 3 phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay 2021

1 dịch vụ . Phần mềm Foxit Reader

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF một cách dễ dàng mẹo vặt , giá rẻ được nhiều người lựa chọn cài đặt và sử dụng nhất kỹ thuật . Foxit Reader cung cấp đầy đủ hay nhất các tính năng tạo file PDF ở đâu uy tín , chỉnh sửa PDF nguyên nhân , tạo ghi chú hướng dẫn , tạo chữ ký dữ liệu , đặt mật khẩu bảo vệ thanh toán và in file PDF qua web . Các bạn giảm giá có thể nhanh chóng sử dụng phần mềm hướng dẫn với giao diện người dùng quen thuộc qua web , thanh công cụ ribbon kiểu Microsoft Office.

Top 3 phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay 2021

Tính năng nạp tiền của Foxit Reader:

  • Xem file PDF tất toán với giao diện rõ ràng tải về , thanh cuộn giúp người dùng dễ di chuyển giảm giá , giả mạo các chức năng phóng to dịch vụ , thu nhỏ giảm giá , sang trang giúp kỹ thuật các bạn hay nhất có thể dễ dàng tùy chỉnh trang xem.
  • Tạo mới file PDF: công cụ với phiên bản mới ở đâu uy tín của Foxit Reader chi tiết thì phần mềm link down đã cải thiện kinh nghiệm và hỗ trợ người dùng tạo mới file PDF nhanh chóng.
  • Cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa như thêm quảng cáo , sửa mẹo vặt , xóa sửa lỗi , đổi font giảm giá , màu nền giả mạo , khoảng cách ở đâu tốt , vị trí kinh nghiệm của từ hay đoạn văn bản trực tuyến , chèn ghi chú ở đâu uy tín , bình luận tốc độ , tạo liên kết cập nhật , đính kèm tập tin công cụ , nhúng hình ảnh qua mạng , âm thanh tự động và video…
  • Foxit Reader cho phép chia sẻ trực tuyến các file PDF qua phần mềm Evernote (hỗ trợ ghi nhớ thông tin trực tuyến) mới nhất , hỗ trợ các bạn ở đâu tốt có thể xem thông tin quảng cáo đã lưu trên Evernote bất kỳ lúc nào kinh nghiệm , ở đâu giảm giá . quản lý Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ chia sẻ file PDF qua email.
  • Tạo mật khẩu bảo vệ PDF sửa lỗi với thuật toán mã hóa ASLR quản lý DEP.
  • Foxit Reader cho phép download các bạn tự tạo dấu bản quyền trên file PDF (watermark).

Các bạn  kinh nghiệm có thể tải Foxit Reader tại đây: https://www.foxitsoftware.com/pdf-reader/

2 tải về . Phần mềm Adobe Reader

Adobe Reader tải về cũng là một trong nơi nào các phần mềm đọc file PDF tốt nhất mới nhất hiện nay tự động , nó không chỉ hỗ trợ ở đâu tốt các bạn đọc file PDF nhiều chế độ phải làm sao mà còn hỗ trợ quản lý các bạn thêm ghi chú vào file PDF giảm giá và in ấn file PDF download , bảo vệ dữ liệu khỏi mã code nguy hại…

Top 3 phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay 2021

Tính năng chính quản lý của Adobe Reader:

  • Khả năng xem tài liệu PDF nhanh chóng full crack , mật khẩu các bạn như thế nào có thể chọn cách đọc sao cho phù hợp hay nhất , dữ liệu các bạn nạp tiền có thể sử dụng phím tắt tài khoản để in giả mạo , phóng to ở đâu tốt và tìm kiếm bên trong trình duyệt.
  • nhanh nhất Thêm chú thích vào tài liệu PDF kích hoạt với bộ công cụ bình luận đầy đủ ở đâu uy tín , đăng ký vay các bạn download có thể thêm ghi chú giá rẻ , làm nổi bật văn bản giá rẻ và sử dụng dòng an toàn , hình dạng tối ưu , con dấu lừa đảo cũng như công cụ đánh máy quản lý để thêm bình luận.
  • Hỗ trợ bảo vệ phần mềm xóa tài khoản và dữ liệu quản lý của bạn khỏi mã code nguy hại ứng dụng , không cho phép người dùng khác xem thông tin cá nhân nhờ áp dụng Protected Mode.
  • Chuyển đổi PDF sang Microsoft Word sửa lỗi hoặc Excel.
  • Hỗ trợ nhiều nền tảng qua mạng và hệ điều hành khác nhau ứng dụng cũng như full crack các thiết bị điện thoại thông minh.
  • Hỗ trợ xem tốt nhất các dạng nội dung có trong tập tin PDF chi tiết bao gồm tài liệu công cụ , bản vẽ xóa tài khoản , tin nhắn email xóa tài khoản , bảng tính kỹ thuật và bài thuyết trình.
  • Xem tin đa phương tiện: Adobe Reader phiên bản mới nhất cho tính năng các bạn mở dữ liệu và tương tác tốc độ với vô hiệu hóa các PDF Portfolio lừa đảo cũng như video lừa đảo , âm thanh ở đâu tốt , thiết kế CAD tăng tốc và bản đồ địa lý nơi nào đã ở đâu uy tín được chuyển đổi sang PDF.

Các bạn phải làm sao có thể tải Adobe Reader tại đây: https://get.adobe.com/fr/reader/

3 tối ưu . Phần mềm Nitro PDF Reader

Nitro PDF Reader  cung cấp kích hoạt các tính năng hữu ích ngoài tốc độ các công cụ xem kinh nghiệm và chú thích thông thường sử dụng mà hầu hết kỹ thuật các trình đọc PDF phổ biến khác cung cấp đăng ký vay . Nitro PDF Reader lừa đảo được nhiều người lựa chọn sử dụng link down bởi tốc độ truy cập kiểm tra và xử lý dữ liệu nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Top 3 phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay 2021

Tính năng chính kiểm tra của Nitro PDF Reader:

  • Xem PDF nhanh chóng mật khẩu với giao diện người dùng trực quan.
  • Tạo file PDF từ bất kỳ nguồn tài liệu nào.
  • khóa chặn Thêm nhận xét nhanh nhất , phản hồi địa chỉ lừa đảo , đánh dấu dịch vụ , gạch dưới ở đâu nhanh hoặc gạch chéo văn bản.
  • Trích xuất hình ảnh từ PDF.
  • hỗ trợ Thêm chữ ký vào bất kỳ tài liệu nào một cách nhanh chóng.
  • Chia sẻ file PDF: chia sẻ tài liệu ở đâu nhanh với bất kỳ ai cập nhật , sửa lỗi bất cứ lúc nào cập nhật , lưu file PDF trực tiếp vào Box danh sách , DropBox phải làm sao , Google Drive ở đâu tốt và OneDrive tốc độ để chia sẻ nhanh chóng phải làm sao và đơn giản.

Các bạn tăng tốc có thể tải Nitro PDF Reader tại đây: https://www.gonitro.com/pdf-reader-pro

tính năng Như vậy sửa lỗi , bài viết qua app đã giới thiệu đến ở đâu nhanh các bạn top 3 phần mềm đọc file PDF tốt nhất kinh nghiệm , phải làm sao các bạn qua mạng có thể dựa vào mẹo vặt các tính năng tải về của từng phần mềm cập nhật để lựa chọn 1 phần mềm tốt nhất thanh toán và sử dụng cập nhật . Dưới mỗi phần mềm là link trang chủ sửa lỗi của phần mềm đó ở đâu tốt các bạn dữ liệu có thể nhấn vào link cài đặt và tải phần mềm về máy tính nhanh nhất . Chúc vô hiệu hóa các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online