Top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021

Top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021. Giảm dung lượng ảnh sẽ giúp chúng ta lưu trữ được nhiều ảnh hơn hoặc gửi ảnh cho người khác nhanh chóng hơn. Tuy nhiên giảm dung lượng ảnh đồng nghĩa với việc chất lượng ảnh s�

Giảm dung lượng ảnh danh sách sẽ giúp chúng ta lưu trữ tính năng được nhiều ảnh hơn ở đâu tốt hoặc gửi ảnh cho người khác nhanh chóng hơn qua mạng . Tuy nhiên giảm dung lượng ảnh đồng nghĩa qua app với việc chất lượng ảnh ở đâu tốt sẽ giảm đi giảm giá , vì vậy bạn chỉ nên giảm dung lượng ảnh trong trường hợp không hay nhất quá chú trọng vào chất lượng ảnh tự động . Ở bài viết danh sách sau đây hỗ trợ của ThuThuatPhanMem.vn giá rẻ sẽ giới thiệu đến qua web các bạn top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021 quản lý . link down Những phần mềm này tải về sẽ giúp kỹ thuật các bạn giảm dung lượng ảnh đồng thời giữ lại chất lượng ảnh tốt nhất tất toán có thể trực tuyến . Mời tốt nhất các bạn tham khảo.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021

1 tổng hợp . Phần mềm Caesium

Caesium là một ứng dụng tốc độ được thiết kế địa chỉ để mang đến cho người sử dụng một công cụ nén hình ảnh hàng loạt một cách nhanh chóng cập nhật . Ngoài chức năng nén ảnh tự động nạp tiền , người dùng còn có thể tùy chỉnh chất lượng tốc độ , kích cỡ hình ảnh theo ý muốn khóa chặn . Bằng giao diện hết sức đơn giản trực tuyến và dễ hiểu ai trong chúng ta sử dụng cũng phải làm sao có thể thực hiện quảng cáo được một cách dễ dàng.

Bạn trên điện thoại có thể tải lấy liền và cài đặt phần mềm Caesium tại đây: https://saerasoft.com/caesium/

Để nén ảnh bằng phần mềm Caesium nguyên nhân các bạn lừa đảo có thể làm theo download các nguyên nhân bước sau

Bước 1: Tại giao diện chính địa chỉ của chương trình tốt nhất các bạn nhấn vào biểu tượng Open files xóa tài khoản để chèn ảnh cần nén sử dụng , bạn download có thể thêm 1 hay nhiều ảnh tùy ý.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021

Bước 2: Trong mục Compression Options giả mạo các bạn kéo thanh trượt Quality về bên trái tốc độ để chọn phần trăm chất lượng ảnh ở đâu nhanh sẽ giảm xuống thanh toán , chỉ số càng nhỏ chất lượng càng kém đồng nghĩa kiểm tra với dung lượng càng nhỏ cập nhật . Các bạn tích chuột vào ô Same for all hướng dẫn để áp dụng cho tăng tốc tất cả ảnh.

Sau đó ở phần Output Folder ở đâu nhanh các bạn nhấn vào biểu tượng […] tốc độ để chọn thư mục chứa ảnh sau khi nén.

Sau khi vô hiệu hóa đã tùy chỉnh xong an toàn các bạn nhấn biểu tượng Compress trên thanh công cụ tổng hợp để tiến hành nén ảnh

Top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021

Sau khi nén xong tải về sẽ có thông báo như hình:

Top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021

2 trực tuyến . Phần mềm nén ảnh RIOT - Radical Image Optimization Tool

Chức năng chính kiểm tra của RIOT  đó là giảm  dung lượng ảnh vô hiệu hóa , thay đổi kích thước ảnh quảng cáo . RIOT hỗ trợ tối ưu hóa trực tuyến các định dạng ảnh JPEG quảng cáo , PNG kinh nghiệm và GIF giảm giá với hay nhất các công cụ như: chuyển đổi định dạng ảnh công cụ , nén hướng dẫn để giảm dung lượng ảnh mới nhất , thay đổi kích thước màu sắc ảnh.

Nhược điểm duy nhất giảm giá của phần mềm này đó là không thể nén tối ưu được nhiều file ảnh cùng lúc.

Các bạn ứng dụng có thể tải phần mềm RIOT tại đây: http://luci.criosweb.ro/riot/download/

Để nén ảnh bằng RIOT dịch vụ các làm theo hay nhất các bước như trong ảnh dưới đây:

Đầu tiên nạp tiền các bạn nhấn Open file quản lý để chèn ảnh cần nén xóa tài khoản sau đó chia sẻ các bạn chọn Manual mode.

Tiếp theo tính năng các bạn kéo thanh trượt Quality phía dưới sao cho dung lượng sau khi nén nhỏ hơn file gốc phải làm sao . Các bạn lưu ý dung lượng file càng nhỏ đi kỹ thuật thì chất lượng ảnh càng giảm.

Cuối cùng địa chỉ các bạn chỉ việc nhấn Save giả mạo và chọn nơi lưu ảnh là xong.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021

3 tốt nhất . Công cụ nén ảnh trực tuyến Compressnow

Compressnow là một công cụ nén ảnh trực tuyến cực tốt địa chỉ , bạn mới nhất có thể nén ảnh giảm dụng lượng ảnh lên đến 90% so kinh nghiệm với ảnh gốc tài khoản . download Đặc biệt chất lượng ảnh sau khi nén không bị giảm đi nhiều tài khoản , tài khoản với công cụ này bạn cài đặt sẽ không cần phải cài thêm phần mềm vào máy tính.

Để sử dụng Compressnow bạn hãy truy cập link sau: https://compressnow.com/

Tại giao diện trang web ở đâu nhanh các bạn nhấn Upload image link down để chọn ảnh từ máy tính (Bạn hay nhất có thể chọn nhiều ảnh 1 lúc).

Sau khi chọn ảnh kích hoạt các bạn kéo thanh trượt trên cùng lấy liền để chọn mức độ nén ảnh trên điện thoại , ở đây mình địa chỉ sẽ chọn giảm dung lượng 50% ở đâu nhanh . Cuối cùng nhấn Compress now tài khoản để nén ảnh.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021

Sau khi nhấn Compress now chi tiết các bạn kỹ thuật sẽ thấy nút Download xuất hiện qua mạng , hãy nhấn vào đó link down để tải ảnh về máy tính.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021

Sau khi tải về qua web các bạn tốt nhất sẽ thấy dung lượng ảnh danh sách được giảm đi ứng dụng rất nhiều giảm giá và chất lượng ảnh gần như không thay đổi nhiều

Top 3 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất 2021

tự động Trên đây ThuThuatPhanMem.vn miễn phí đã giưới thiệu đến hay nhất các bạn top 3 phần mềm nén ảnh tốt nhất 2021 phải làm sao . Hy vọng bạn sửa lỗi sẽ chọn kiểm tra được cho mình phần mềm ưng ý nhất tăng tốc . Cảm ơn lấy liền các bạn link down đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online