Top 3 phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất 2021

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất 2021. Với những file PDF dung lượng lớn sẽ khó khăn khi chúng gửi qua mail hay upload lên mạng. Việc giảm dung lượng file dữ liệu không những giúp bạn giảm kích thước file thuận lợi cho việc

PDF hiện là loại văn bản ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất mẹo vặt hiện nay do tính bảo mật cao hướng dẫn như thế nào có thể trình bày ở đâu tốt các loại dữ liệu như văn bản dịch vụ , hình ảnh cài đặt , bản đồ…hay thậm trí là cả một cuốn sách ứng dụng hoặc tiểu thuyết hàng trăm trang nhanh nhất . Với tốc độ những file PDF dung lượng lớn trên điện thoại như vậy ở đâu tốt sẽ thật khó khăn khi chúng gửi qua mail hay upload lên mạng ở đâu tốt . Việc giảm dung lượng file dữ liệu không qua web những giúp bạn giảm kích thước file thuận lợi cho việc upload chia sẻ , chia sẻ dữ liệu ứng dụng mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa dung lượng ổ đĩa tốt nhất . Bài viết danh sách sau đây ở đâu nhanh của ThuThuatPhanMem.vn phải làm sao sẽ giới thiệu đến link down các bạn top 3 phần mềm nén file PDF tốt nhất 2021 ở đâu tốt , mời qua mạng các bạn tham khảo.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất 2021

1 qua mạng . Phần mềm Free PDF Compressor

Link tải: http://www.freepdfcompressor.com/

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất 2021

Free PDF Compressor là phần mềm nén file PDF tối ưu rất nhanh chóng full crack , phù hợp cho tài khoản những bạn thường xuyên có nhu cầu nén file xóa tài khoản . Ưu điểm tính năng của phần mềm này  đó là dung lượng mẹo vặt rất nhẹ qua web và giao diện dễ sử dụng nhanh nhất , nó dữ liệu có thể giảm dung lượng file xuống từ 40 cho đến 60% so link down với file gốc nguyên nhân . dữ liệu Ngoài ra phần mềm này còn có chi tiết rất nhiều chế độ nén khác nhau tuỳ vào nhu cầu tốt nhất của bạn tài khoản . Đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí nên bạn cập nhật có thể an tâm sử dụng dữ liệu mà không sợ phải bỏ thêm chi phí an toàn để mua bản quyền.

2 mới nhất . Phần mềm nén PDF trực tuyến SmallPDF

Để nén file PDF trực tuyến dữ liệu các bạn truy cập đường link sau:

https://smallpdf.com/vi/compress-pdf

Với công cụ này chúng ta nhanh nhất có thể nén file PDF nhanh chóng sử dụng và tiện lợi tài khoản mà không cần cài thêm phần mềm lên máy tính chi tiết , khóa chặn nhưng đòi hỏi máy tính bạn phải có kết nối internet.

Bước 1: Sau khi truy cập đường link tốc độ , tại giao diện trang web đăng ký vay các bạn nhấn Chọn file  vô hiệu hóa hoặc kéo thả file PDF từ trong thư mục tốc độ của bạn vào khung màu đỏ cập nhật để upload file PDF cần nén từ máy tính lên website.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất 2021

Bước 2: Các bạn đợi một lát trực tuyến để file mật khẩu được Upload qua app và tự động nén địa chỉ , tốc độ nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ mạng hay nhất và dung lượng file giả mạo của bạn.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất 2021

Sau khi nén file thành công quảng cáo sẽ có thông báo file PDF giảm ở đâu nhanh được dung lượng bao nhiêu ở đâu tốt . Bạn phải làm sao có thể nhấn vào Tải file về ngay tải về để tải về máy tính nguyên nhân hoặc miễn phí cũng nguyên nhân có thể lưu vào Dropbox hay Google Drive.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất 2021

3 đăng ký vay . Phần mềm nén file PDF trực tuyến PDF Compressor

Link trang web: https://pdfcompressor.com/vi/

Tương tự xóa tài khoản với Smallpdf giả mạo thì PDF Compressor tự động cũng là một trang web hỗ trợ nén file PDF trực tuyến vô hiệu hóa rất tốt chi tiết . Với PDF Compressor ứng dụng các bạn tốt nhất có thể nén nhiều file PDF cùng lúc dung lượng nén giảm xuống kích hoạt khá nhiều qua web nhưng chất lượng file PDF gần như không giảm.

Cách dùng PDF Compressor công cụ cũng vô cùng đơn giản tài khoản . Các bạn chỉ cần truy cập trang web chọn Tải Tệp Lên phải làm sao sau đó chọn file PDF tự động mà bạn muốn nén trong máy tính tài khoản của mình ( qua web có thể chọn nhiều file cùng lúc) kỹ thuật . Sau khi file đc tải lên nó ở đâu nhanh sẽ tự động qua app được nén xóa tài khoản , bạn chỉ cần chờ an toàn và tải file xuống là xong.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất 2021

ở đâu uy tín Trên đây là top 3 phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất 2021 theo đánh giá trên điện thoại của ThuThuatPhanMem.vn ở đâu tốt . Cảm ơn nơi nào các bạn trên điện thoại đã theo dõi bài viết.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online