Top 3 phần mềm quay màn hình chuyên nghiệp nhất

Bạn muốn quay lại khoảng khắc kinh điển trong những trận game không đối thủ, hay đơn giản bạn muốn quay lại các bước hướng dẫn sử dụng một phần mềm nào đó trên máy tính. Bài viết dưới đây giới thiệu chi tiết tới các bạn Top

Bạn muốn quay lại khoảng khắc kinh điển trong ở đâu tốt những trận game không đối thủ quản lý , hay đơn giản bạn muốn quay lại tải về các bước hướng dẫn sử dụng một phần mềm nào đó trên máy tính mẹo vặt . Bài viết chia sẻ dưới đây giới thiệu chi tiết tới kiểm tra các bạn Top 3 phần mềm quay màn hình tốt nhất.

1 địa chỉ . Bandicam

Bạn trực tuyến có thể tải bandicam về máy bằng cách truy cập link sau: https://www.bandicam.com/vn/

Top 3 phần mềm quay màn hình chuyên nghiệp nhất

Bandicam là phần mềm tốt nhất ở đâu uy tín để ghi hình màn hình link down , game…Bandicam nạp tiền có thể chụp nạp tiền và ghi hình bất kỳ đối tượng trên màn hình máy tính khóa chặn với chất lượng video cao bản quyền . quảng cáo Đặc biệt hỗ trợ tính năng ghi hình trong một khu vực nhất định trên màn hình máy tính.

- Tính năng quay màn hình máy tính: Bandicam quay lại khóa chặn mọi hoạt động trên màn hình máy tính giả mạo và lưu lại quảng cáo với tổng hợp các định dạng: AVI qua app , MP4…

- Tính năng ghi hình game: Với tải về các trò chơi 2D/3D bandicam ghi hình giá rẻ với chất lượng video UHD 4K thật là tuyệt vời phải không ạ.

- ở đâu tốt Ngoài ra Bandicam cho phép ghi hình tổng hợp với như thế nào các thiết bị ngoại vi như Webcam nhanh nhất , điện thoại thông minh ….

2 lừa đảo . Wondershare Filmora 6

Bạn qua mạng có thể tải phần mềm về tại link:

https://www.wondershare.net/ad/video-editor-win/filmora-dco.html

Top 3 phần mềm quay màn hình chuyên nghiệp nhất

Wondershare Filmora 6 là phần mềm tạo danh sách và chỉnh sửa video chuyên nghiệp miễn phí , nó không chi tiết những giúp bạn quay lại danh sách những hình ảnh an toàn , thao tác trên màn hình nguyên nhân mà còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng giúp video qua web của bạn trở nên đặc sắc trên điện thoại và sinh động hơn.

Các yêu cầu kích hoạt của Wondershare Filmora 6:

- chạy trên lừa đảo các hệ điều hành 64 bit như: Window Vista hướng dẫn , Window 7 mẹo vặt , 8 qua mạng , 10.

- Ram tối thiểu 2MB.

- Bộ xử lý intel trên điện thoại hoặc AMD tổng hợp , 2GzH hướng dẫn hoặc cao hơn.

3 mật khẩu . Camtasia Studio

Bạn lấy liền có thể tải phần mềm về máy tại đường link: https://camtasia-studio.vi.softonic.com/

Top 3 phần mềm quay màn hình chuyên nghiệp nhất

Camtasia Studio có giao diện thiết kế độc đáo giảm giá , trình biên tập video dễ dàng sửa lỗi nhưng mạnh mẽ qua app . Cho phép người dùng lựa chọn nhiều định dạng dữ liệu đầu ra tất toán , hỗ trợ tính năng xem trước khi sản xuất hay nhất . Đặc biệt Camtasia Studio hỗ trợ Youtube trực tuyến và video HD.

Tuy nhiên trình biên tập âm thanh tự động của Camtasia Studio mới ở mức cơ bản.

hay nhất Trên đây là giới thiệu chi tiết top 3 phần mềm quay màn hình tốt nhất giúp bạn trải nghiệm mẹo vặt và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ khóa chặn . Chúc dịch vụ các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online