Top 4 phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất cho Mac

Nếu sử dụng máy Mac, bạn có rất nhiều phần mềm xử lý video chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải tất cả đều là tối ưu và dễ sử dụng, vì thế bài này sẽ giúp bạn tổng hợp top 4 phần mềm chỉnh sửa video tốt nh�

Top 4 phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất cho Mac

nguyên nhân Nếu sử dụng máy Mac kinh nghiệm , bạn có ứng dụng rất nhiều phần mềm xử lý video chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn đăng ký vay . Tuy nhiên giảm giá , không phải hỗ trợ tất cả đều là tối ưu lấy liền và dễ sử dụng sử dụng , vì thế bài này nạp tiền sẽ giúp bạn tổng hợp top 4 phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất cho Mac.

1 như thế nào . iMovie

ứng dụng Nếu bạn chưa quen tăng tốc với việc chỉnh sửa video vô hiệu hóa , một trong xóa tài khoản những trình chỉnh sửa tốt nhất tốc độ để bắt đầu là Apple iMovie phải làm sao . Phần mềm này miễn phí cho người mới bắt đầu bản quyền , cài đặt nhưng nó giảm giá cũng kết hợp tính dễ sử dụng cập nhật với bộ tính năng tốt nhất khá tiên tiến full crack . Bạn không thể dựng một dự án phim truyện bằng phần mềm này tối ưu , download nhưng danh sách nếu bạn chỉ muốn đưa một video nhanh lên YouTube tốc độ , iMovie kích hoạt sẽ giúp bạn thực hiện.

Top 4 phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất cho Mac

Đây là một tùy chọn tuyệt vời ở đâu nhanh nếu bạn quay video trên iPhone cập nhật , ứng dụng này trực tuyến cũng có sẵn cho iOS chia sẻ . Vì thế bạn kỹ thuật có thể chỉnh sửa video trên iPhone/iPad dịch vụ và hoàn tất trên máy Mac lấy liền . iMovie quảng cáo cũng xử lý cảnh quay 4K tự động , bạn không phải lo lắng về việc độ phân giải cao có full crack được hỗ trợ hay không.

2 qua app . Final Cut Pro X

danh sách Nếu iMovie dường như chưa đủ đối cập nhật với bạn giảm giá , Apple có một tùy chọn khác ở đâu tốt . Final Cut Pro X là một bước tiến về hầu hết danh sách mọi mặt mới nhất . Final Cut Pro dễ sử dụng hơn một số trình chỉnh sửa video khác xóa tài khoản , cập nhật nhưng nó đủ mạnh tối ưu để tốt nhất các chuyên gia thường xuyên sử dụng tất toán . Phần mềm này có danh sách mọi thứ bạn cần ở đâu nhanh để sắp xếp full crack , cắt như thế nào và hoàn thiện video.

Top 4 phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất cho Mac

Final Cut Pro X không miễn phí chi tiết nhưng không đắt như một số phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp khác công cụ . Trong khi nguyên nhân các phần mềm tương đương ở đâu uy tín có thể có giá hàng nghìn đô la khóa chặn , Final Cut Pro X vô hiệu hóa sẽ chỉ lấy mới nhất của bạn $299.

3 hướng dẫn . Adobe Premiere Pro

Một lựa chọn phổ biến khác chi tiết , Adobe Premiere Pro chia sẻ sẽ là một công cụ quen thuộc bản quyền với dữ liệu các chuyên gia video tài khoản . Không giống như Final Cut Pro X (sử dụng phong cách giao diện tổng hợp riêng) hỗ trợ , bố cục trên điện thoại của Premiere Pro giống qua mạng với kiểm tra các trình chỉnh sửa video khác miễn phí . qua mạng Nếu bạn đăng ký vay đã quen tốt nhất với việc chỉnh sửa video tăng tốc , điều này là lợi thế vô hiệu hóa , giả mạo nhưng nó kỹ thuật có thể gây ra một số khó khăn cho người mới bắt đầu.

Top 4 phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất cho Mac

Tuy nhiên thanh toán , Adobe Premiere Pro ở đâu uy tín đã trở thành một tiêu chuẩn công nghiệp vì một lý do chính đáng cập nhật và bạn tài khoản sẽ tìm thấy phải làm sao rất nhiều công cụ tổng hợp và hướng dẫn lừa đảo được xây dựng cho Premiere khóa chặn . Không giống như Final Cut Pro cài đặt , Premiere Pro không có sẵn kích hoạt để mua qua mạng . Thay vào đó tất toán , nó địa chỉ được cung cấp như một phần tất toán của đăng ký như thế nào . Bạn chỉ download có thể đăng ký Premiere Pro mẹo vặt với giá 20,99 đô la mỗi tháng tất toán hoặc toàn bộ Adobe Creative Cloud (CC) sửa lỗi với giá 52,99 đô la mỗi tháng.

4 ở đâu tốt . DaVinci Resolve

kỹ thuật Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm miễn phí danh sách nhưng cho rằng iMovie còn kiểm tra quá hạn chế đăng ký vay , DaVinci Resolve mẹo vặt sẽ phù hợp hơn tất toán . Bạn miễn phí có thể sử dụng ứng dụng này miễn phí link down , ngay cả thanh toán để chỉnh sửa cảnh quay 4K qua app , tất toán nhưng nó có nguồn gốc từ Hollywood đăng ký vay , vì vậy bạn biết nó có qua web rất nhiều sức mạnh xóa tài khoản . DaVinci bắt đầu hoạt động như một công cụ phân loại màu sắc quản lý , vì vậy kích hoạt nếu bạn muốn làm việc đăng ký vay với màu sắc mẹo vặt , hãy lựa chọn nó.

Top 4 phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất cho Mac

Các phiên bản gần đây tối ưu của DaVinci Resolve lấy ý tưởng từ tốc độ các hệ thống chỉnh sửa dựa trên băng từ cũ giả mạo để giúp việc cắt video trở nên đơn giản hơn nơi nào . Với “Source Tape” mới trên điện thoại , DaVinci Resolve tập hợp công cụ các cảnh quay đăng ký vay của bạn thành một băng ảo duy nhất giúp việc tìm kiếm danh sách các cảnh quay trở nên nhanh chóng qua app và dễ dàng.

Kết

Có nhiều trình chỉnh sửa video khác có sẵn cho Mac nơi nào , download nhưng kích hoạt nếu bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu nơi nào , một trong bốn tùy chọn ở trên dịch vụ sẽ phù hợp dịch vụ với bạn mật khẩu . sử dụng Nếu bạn chưa có đủ ngân sách ở đâu uy tín , hãy bắt đầu an toàn với một tùy chọn miễn phí công cụ . download Nếu bạn biết mình cần sự phát triển qua web với bộ tính năng mạnh mẽ quảng cáo , đó là lúc bạn chi tiết có thể thử một trong full crack các tùy chọn trả phí.

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online