Top 4 phần mềm khôi phục dữ liệu trên USB tốt nhất

Top 4 phần mềm khôi phục dữ liệu trên USB tốt nhất. Nếu bạn vô tình xoá nhầm file trên USB thì khả năng cao bạn không thể khôi phục lại file đó bằng cách bấm Ctrl + Z được mà phải cần đến sự trợ giúp của các phần mềm chuyên dụ

mẹo vặt Nếu bạn vô tình xoá nhầm file trên USB quản lý thì khả năng cao bạn không thể khôi phục lại file đó bằng cách bấm Ctrl + Z tải về được sử dụng mà phải cần đến sự trợ giúp công cụ của trên điện thoại các phần mềm chuyên dụng hướng dẫn . Mời tải về các bạn cùng theo dõi Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu trên USB tốt nhất địa chỉ để tham khảo phải làm sao và khôi phục dữ liệu trong trường hợp xấu nhất tổng hợp .

Top 4 phần mềm khôi phục dữ liệu trên USB tốt nhất

1 phải làm sao . Piriform Recuva

Các bạn cập nhật có thể tải về Piriform Recuva tại đây quảng cáo .

https://www.ccleaner.com/recuva

Top 4 phần mềm khôi phục dữ liệu trên USB tốt nhất

Đây là một tiện ích nhỏ gọn download và miễn phí lừa đảo của hãng Piriform – một hãng phần mềm tăng tốc với miễn phí các tên tuổi lớn như Ccleaner (phần mềm dọn rác cho Windows) địa chỉ , Speccy (phần mềm kiểm tra thông tin máy tính)… Nói về Recuva full crack , phần mềm có khả năng tìm kiểm cập nhật và khôi phục toàn bộ thanh toán những tập tin bị xoá nhầm trên máy tính kiểm tra chi tiết các thiết bị lưu trữ như USB dịch vụ , thẻ nhớ… Ngoài ra bản quyền , Recuva hỗ trợ có thể khôi phục như thế nào những file bị lỗi hay nhất hoặc virus phá hoại một cách nhanh tất toán và hiệu quả.

Top 4 phần mềm khôi phục dữ liệu trên USB tốt nhất

Một lưu ý khi cài đặt Recuva là bạn nên bỏ chọn ở phần Optional hay nhất nếu không muốn cài đặt thêm dữ liệu các phần mềm phụ trợ khác công cụ .

2 nhanh nhất . EaseUS Data Recovery Wizard

Các bạn an toàn có thể tải về EaseUS Data Recovery Wizard:

https://www.easeus.com/data-recovery/data-recovery-software/free-usb-recovery-software.htm

Top 4 phần mềm khôi phục dữ liệu trên USB tốt nhất

Nói đến chia sẻ những phần mềm khôi phục dữ liệu bị mất chuyên nghiệp xóa tài khoản và mạnh mẽ tổng hợp thì chúng ta không thể không nhắc đến EaseUS Data Recovery Wizard nguyên nhân . Với công cụ này nguyên nhân , chúng ta mật khẩu có thể khôi phục lấy liền những file như hình ảnh khóa chặn , video dữ liệu , văn bản… trên máy tính qua app và trên USB một cách mạnh mẽ ở đâu tốt và nhanh chóng nhất vô hiệu hóa .

3 quản lý . mUSB Fixer

Các bạn tài khoản có thể tải về mUSB Fixer tại đường dẫn phía dưới:

https://www.freewarefiles.com/mUSBfixer_program_76787.html

Top 4 phần mềm khôi phục dữ liệu trên USB tốt nhất

Tiện ích nhỏ gọn mUSBfixer giúp bạn quét ở đâu nhanh và sửa lỗi dữ liệu trên USB một cách nhanh chóng ở đâu uy tín và hiệu quả lấy liền . mUSBfixer hoạt động dịch vụ được trên cả nền tảng Windows XP cho đến Windows 10 quảng cáo . Một ưu điểm dữ liệu của mUSBfixer là ứng dụng này danh sách khá nhỏ gọn nhanh nhất và khi sử dụng không lãng phí tài nguyên hệ thống máy tính xóa tài khoản .

4 nguyên nhân . AIC File Recovery

Các bạn dịch vụ có thể tải về AIC File Recovery tại đây ở đâu tốt .

https://qpdownload.com/aic-file-recovery/

Top 4 phần mềm khôi phục dữ liệu trên USB tốt nhất

Với AIC File Recovery mới nhất , xóa tài khoản các bạn công cụ có thể dễ dàng phục hồi dữ liệu lỡ tay xoá nhầm trên Windows nơi nào . mật khẩu Những tệp tim tổng hợp mà AIC File Recovery tự động có thể khôi phục nhanh nhất được là tốt nhất những file âm thanh kiểm tra , video tốt nhất , ảnh tăng tốc và một số định dạng văn bản phổ biến như pdf chi tiết , doc ở đâu tốt , xls… Tuy nhiên như thế nào , thời gian chia sẻ mà bạn xoá file đó càng lâu vô hiệu hóa thì khả năng cứu dữ liệu càng khó khăn hơn.

Với Top 4 phần mềm khôi phục dữ liệu trên USB tốt nhất trong bài viết tổng hợp , vô hiệu hóa các bạn hãy lựa chọn ở đâu nhanh và tải về phần mềm phù hợp nhất cài đặt với nhu cầu công việc lừa đảo của bạn qua web . tốt nhất Nếu bạn đọc vô hiệu hóa đã từng sử dụng qua tài khoản các phần mềm trên chi tiết hoặc bạn mẹo vặt đã từng sử dụng qua phần mềm khôi phục dữ liệu nào trước đây tải về nhưng không có trong danh sách trên như thế nào thì mẹo vặt các bạn hướng dẫn có thể gửi bình luận góp ý kinh nghiệm và thảo luận cho Thuthuatphanmem.vn ở mục bình luận phía dưới như thế nào nhé! Chúc danh sách các bạn một ngày mới làm việc hiệu quả!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online