Top 5 phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay 2021

Top 5 phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay 2021. USB là phương tiện lưu trữ dữ liệu được dùng phổ biến hàng ngày. Tuy nhiên, những chiếc USB đôi khi là nguồn lây lan virus từ máy tính này sang máy tính khác và chúng ta phải biết cách b�

USB là phương tiện lưu trữ dữ liệu giá rẻ được dùng phổ biến hàng ngày tối ưu . Tuy nhiên trên điện thoại , giảm giá những chiếc USB đôi khi là nguồn lây lan virus từ máy tính này sang máy tính khác qua web và chúng ta phải biết cách bảo vệ USB mật khẩu để ngăn chặn việc lây lan virus trên USB mới nhất .

Top 5 phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay 2021

1 cập nhật . USB Disk Security

Top 5 phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay 2021

USB Disk Security là phần mềm bảo vệ USB khỏi sử dụng các mối nguy như virus autorun lấy liền , malware tự động . Với tính năng chính là bảo vệ USB như tự động quét virus khi kết nối USB tốt nhất với máy tính lừa đảo , bảo vệ dữ liệu trên USB bằng cách ngăn việc sao chép trái phép dữ liệu qua mạng , cách ly an toàn… Với dung lượng nhỏ gọn cùng tính năng bảo vệ USB mạnh mẽ danh sách , phần mềm USB Disk Security cập nhật xứng đáng là một lựa chọn không thể thiếu trong máy tính quản lý của bạn giả mạo .

Các bạn giả mạo có thể tải về USB Disk Security: http://www.zbshareware.com/lang/vi/download.html

2 hay nhất . USB Drive Antivirus

Top 5 phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay 2021

Nói đến phần mềm bảo vệ USB không thể không nhắc đến cái tên USB Drive Antivirus chi tiết . Phần mềm an toàn có thể giúp chúng ta bảo vệ USB trước xóa tài khoản các loại virus như Autorun chia sẻ , trojan tự động . Ngoài ra qua app , USB Drive Antivirus cho phép bạn qua app có thể dùng giả mạo để sửa chữa một số lỗi hệ thống tất toán hoặc sử dụng địa chỉ các công cụ kiểm tra USB như USB Tool tự động , kiểm tra tiến trình đang hoạt động nguyên nhân với Process Manager.

Link tải phần mềm USB Drive Antivirus: https://www.usbantivirus.net/download.html

3 chia sẻ . USB Guardian

Top 5 phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay 2021

USB Guardian tự động bảo vệ usb khi chúng ta kết nối trực tuyến với máy tính công cụ . USB Guardian ứng dụng có thể nhận diện kinh nghiệm và ngăn chặn tính năng các virus như autorun tăng tốc , trojan horse mẹo vặt , malware… Ngoài ra mới nhất , phần mềm còn cho phép chúng ta thực hiện đóng băng USB miễn phí , không cho phép virus lây lan vào USB hỗ trợ hoặc chặn việc copy dữ liệu trái phép từ USB ở đâu uy tín .

Các bạn ở đâu nhanh có thể tải USB Guardian tại đây: http://www.usb-guardian.com/

4 nạp tiền . Autorun Eater

Top 5 phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay 2021

Phần mềm Autorun Eater giúp chúng ta quét mới nhất và tìm sửa lỗi các mối nguy lây qua USB như virus Autorun khi USB dịch vụ được kết nối chia sẻ với PC kinh nghiệm của bạn như thế nào . Phần mềm tự động chạy ngầm khóa chặn và kiểm tra miễn phí , tiêu diệt virus Autorun gây hại cho máy tính đăng ký vay của chúng ta khi chúng ta dùng USB tính năng để copy dữ liệu khóa chặn . Phần mềm này full crack khá nhỏ gọn tổng hợp giả mạo có thể hoạt động mượt tải về mà trên tốt nhất các máy tính cấu hình thấp như thế nào .

Link tải về phần mềm Autorun Eater: https://www.softpedia.com/get/Security/Secure-cleaning/Autorun-Eater.shtml#download

5 nguyên nhân . USBFix

Top 5 phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay 2021

USBFix là tiện ích nhỏ gọn giúp chúng ta quét giá rẻ và tiêu diệt nạp tiền các loại virus lây lan qua USB quản lý . Ngoài ra link down , phần mềm còn cho phép chúng ta kiểm tra vô hiệu hóa các thiết bị lưu trữ kết nối qua cổng USB như điện thoại dịch vụ , máy tính bảng nhanh nhất , thẻ nhớ…

Các bạn cập nhật có thể tải về USBFix tại đường dẫn sau: https://www.usb-antivirus.com/

Với Top 5 phần mềm bảo vệ USB tốt nhất trực tuyến hiện nay download , hi vọng bài viết đem lại cho bạn đọc mới nhất những kiến thức bổ ích giúp cho chúng ta bảo vệ USB tránh bị virus xâm nhập trên điện thoại và phá hoại dữ liệu giảm giá . Chúc khóa chặn các bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online