Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

Có rất nhiều phần mềm giúp các bạn chống phân mảnh ổ cứng, nhưng không phải phần mềm nào cũng hiệu quả. Bài viết dưới đây giới thiệu top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất.

Máy tính tốt nhất của bạn chạy chậm tính năng , ngoài việc sử dụng nhanh nhất các phần mềm dọn dẹp hệ thống dữ liệu các bạn cần tối ưu hệ thống bằng cách chống phân mảnh ổ cứng nhanh nhất . Giúp máy tính làm việc nhanh tất toán và hiệu quả hơn.

kiểm tra rất nhiều phần mềm giúp kích hoạt các bạn chống phân mảnh ổ cứng cập nhật , giá rẻ nhưng không phải phần mềm nào hỗ trợ cũng hiệu quả tất toán . Bài viết hỗ trợ dưới đây giới thiệu top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất.

1. Defraggler cập nhật .

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

Defraggler tài khoản được phát triển an toàn bởi hãng Piriform kỹ thuật , là phần mềm chống phân mảnh ổ cứng hoạt động như thế nào rất hiệu quả lừa đảo . Phần mềm vô hiệu hóa được cung cấp hoàn toàn miễn phí giả mạo , dung lượng nhẹ không ảnh hưởng đến hiệu suất cài đặt của hệ thống danh sách , hỗ trợ hệ thống tập tin NTFS quản lý FAT32 dữ liệu .

Phần mềm liệt kê danh sách kiểm tra các phân vùng kinh nghiệm của ổ cứng nhanh nhất , tốt nhất các bạn chỉ cần chọn phân vùng cần chống phân mảnh danh sách và nhấn Analyze kỹ thuật để tốc độ để phần mềm phân tích hay nhất .

Các bạn ở đâu tốt có thể tải bản cài đặt về cài đặt tốt nhất , hỗ trợ hoặc tải bản Portable không cần cài đặt tất toán .

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

2. MyDefrag.

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

MyDefrag là một ứng dụng chống phân mảnh qua app và tối ưu hóa ổ đĩa mật khẩu , một ứng dụng bảo trì xóa tài khoản để làm cho đĩa cứng ở đâu tốt của thanh toán các bạn hoạt động tốt hơn ở đâu tốt . Phần mềm hoàn toàn miễn phí hỗ trợ , không giới hạn thời gian mẹo vặt , đầy đủ chức năng tối ưu . MyDefrag hướng dẫn được dựa trên sự phân mảnh chuẩn API trên điện thoại của Microsoft hỗ trợ . Phần mềm quét nạp tiền tất cả khóa chặn các vị trí kích hoạt được chọn kỹ thuật sau đó di chuyển tập tin xóa tài khoản , thư mục tăng tốc được quét đến vị trí thích hợp.

Các bạn tăng tốc có thể tải phiên bản mới nhất trên trang chủ mới nhất của MyDefrag: http://www.mydefrag.com/.

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

3. Auslogics Disk Defrag địa chỉ .

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

Auslogics Disk Defrag là chương trình chống phân mảnh ổ đĩa miễn phí công cụ nhưng hoạt động địa chỉ rất hiệu quả sử dụng , tốc độ các bạn kinh nghiệm có thể thiết lập chống phân mảnh nhiều ổ đĩa đăng ký vay , nhiều phân vùng chi tiết . Với Auslogics Disk Defrag việc chống phân mảnh đĩa cứng giảm giá trở lên dễ dàng sử dụng và nhanh chóng trên điện thoại .

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

4. Smart Defrag mật khẩu .

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

Smart Defrag là phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa tổng hợp , chia sẻ các bạn mật khẩu có thể nhanh chóng phân tích ổ đĩa cứng tải về của mình chia sẻ để kiểm tra cấp độ chống phân mảnh thanh toán . Phần mềm còn cho chép danh sách các bạn thiết lập chế độ tự động chống phân mảnh ở đâu tốt các tập tin tổng hợp được sử dụng nhiều nhất kiểm tra .

Smart Defrag dịch vụ hiện tại đang có phiên bản cài đặt giả mạo và phiên bản Portable không cần cài đặt chi tiết . Các bạn vô hiệu hóa có thể tải về tài khoản và dùng thử tải về .

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

5. Disk Defragmenter (tính năng có sẵn trong Windows).

Disk Defragmenter là tính năng tăng tốc được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows tự động , hướng dẫn các bạn chia sẻ có thể chống phân mảnh ổ cứng giả mạo mà không cần cài thêm phần mềm hỗ trợ nào cả tốt nhất . Tính năng này giúp phân tích toàn bộ ổ đĩa cứng hay nhất sau đó sắp xếp lại lừa đảo các tập tin giảm giá và thư mục bị phân mảnh nằm rời rạc thành một khối liên kết nơi nào với nhau kỹ thuật .

Các bạn chỉ cần nhấn Start trên điện thoại và tìm đến từ khóa Disk Defragmenter download .

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

link down Như vậy qua mạng các bạn sửa lỗi có thể chọn cho mình phần mềm chống phân mảnh ổ cứng hiệu quả kiểm tra và phù hợp nhất trực tuyến . Chúc thanh toán các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online