Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính. Trước khi lên lịch để hoạt động ngoài trời, đi xa thì việc theo dõi thời tiết khá là quan trọng vì thời tiết xấu, không như ý thì chúng ta sẽ phải dời lịch sang một ngày khác

Trước khi lên lịch chia sẻ để hoạt động ngoài trời tự động , đi xa địa chỉ thì việc theo dõi thời tiết ở đâu uy tín khá là quan trọng vì thời tiết xấu giảm giá , không như ý tự động thì chúng ta giảm giá sẽ phải dời lịch sang một ngày khác danh sách với thời tiết phù hợp hơn lừa đảo . vô hiệu hóa Nếu bạn bỏ lỡ tải về những bản tin thời tiết trên đài FM danh sách , TV vô hiệu hóa thì chúng ta đăng ký vay vẫn trên điện thoại có thể theo dõi dự báo thời tiết tất toán khá chính xác trên máy tính giá rẻ với lấy liền những phần mềm sau.

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

1 qua app . YoWindows

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

YoWindows là phần mềm xem thời tiết tính năng khá dễ thương kích hoạt và trực quan qua app . Chúng ta quảng cáo có thể xem tình hình thời tiết công cụ hiện tại link down cũng như tải về các dự báo thời tiết trong quảng cáo các ngày ở đâu uy tín tiếp theo trên phần mềm kỹ thuật . Phiên bản miễn phí dữ liệu của YoWindows chỉ cho phép bạn xem dự báo tối đa 3 ngày liên tiếp quảng cáo . Một điểm nhanh nhất đặc biệt ứng dụng của phần mềm đó là bạn vô hiệu hóa có thể tải về danh sách và set chi tiết các hình nền từ người dùng khác chia sẻ nguyên nhân để làm thanh toán những hình nền ứng dụng vô cùng bắt mắt.

Link tải về YoWindows tại http://yowindow.com/download.php?

2 giảm giá . MSN Weather

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

qua web Trên Windows 10 không thể không nhắc tới ứng dụng thời tiết "chính chủ" từ Microsoft – MSN Weather an toàn . Dữ liệu từ MSN Weather luôn lừa đảo được cập nhật tài khoản và có độ chính xác nơi nào khá cao tải về . Ngoài ra an toàn , người dùng còn qua web có thể xem trước lấy liền những bản dự báo cho cả tuần cài đặt , thống kê về lượng mưa sử dụng , độ ẩm mới nhất và nhiệt độ nền cao/thấp nhất.

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

Ứng dụng MSN Weather trên Windows 10

Ngoài khả năng dự báo thời tiết qua web thì chúng ta còn tăng tốc có thể xem trực tiếp bản đồ thời tiết qua mây vệ tinh giống như trên giả mạo các bản tin thời tiết ở Tivi nguyên nhân . Bạn mẹo vặt cũng hỗ trợ có thể thêm nhiều địa điểm yêu thích trên thế giới hay nhất để xen nhanh chóng tình hình thời tiết ở đó dễ dàng xóa tài khoản . Đây là phần mềm mặc định trên Windows 10 hay nhất nhưng trên điện thoại nếu như bạn có lỡ tay xóa đi giảm giá thì bạn hỗ trợ có thể cài lại qua đường link https://www.microsoft.com/en-us/p/msn-weather/9wzdncrfj3q2?activetab=pivot:overviewtab

3 sử dụng . Strawberry Weather

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

Đúng như cái tên Strawberry (dâu tây) nên ứng dụng xem thời tiết này mới nhất sẽ mang màu đỏ đặc trưng tải về . Tập trung vào hay nhất những thông tin về thời tiết ngày hôm nay dữ liệu cũng như tốc độ các ngày phải làm sao tiếp theo quảng cáo . Ứng dụng thực sự dành cho trực tuyến những tín đồ yêu "màu đỏ" xóa tài khoản và cần sự đơn giản link down , dễ nhìn khi xem thời tiết quản lý mà không cần tổng hợp các yếu tố như ảnh nền động hay bản đồ mây vệ tinh....

Lưu ý: Phần mềm này yêu cầu máy tính sử dụng Windows 10 phiên bản 15063 trở lên tài khoản , không hỗ trợ Windows 7 giá rẻ , 8.

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

Bạn đọc quan tâm về ứng dụng Strawberry Weather hãy tải về máy theo đường link https://www.microsoft.com/en-us/p/strawberry-weather/9nblggh4nq3t?activetab=pivot:overviewtab

4 chia sẻ . WeatherMate

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

WeatherMate là tiện ích nhỏ gọn trên Windows giúp cho chúng ta cập nhật có thể theo dõi tình hình thời tiết vô cùng tiện lợi qua app . Phần mềm hỗ trợ hàng nghìn điểm thời tiết bản quyền của tự động các tỉnh thành phố trên cả nước như thế nào và trên thế giới nơi nào . Đồng thời xóa tài khoản , phần mềm còn hoạt động trên thanh taskbar vô cùng tiện lợi chia sẻ , giúp cho bạn hướng dẫn có thể theo dõi công cụ được nhiệt độ nạp tiền hiện tại ở vùng bạn đang sinh sống nơi nào . Ngoài phiên bản trên máy tính download thì WeatherMate còn có phiên bản dành cho người dùng lấy liền các thiết bị di động như Android hướng dẫn và iOS.

Link tải về phần mềm tại https://ravib.com/wm/

5 giả mạo . Current Weather

Top 5 phần mềm dự báo thời tiết tốt nhất cho máy tính

Current Weather là tiện ích nhỏ gọn giúp cho bạn có thể theo dõi nhanh về địa chỉ các thông tin thời tiết khóa chặn hiện tại trong vùng trực tuyến . Ứng dụng còn chạy ngầm ở thanh taskbar mới nhất nhưng bạn hỗ trợ có thể theo dõi tốt nhất các thông tin cần thiết khi di chuột qua biểu tượng giả mạo của ứng dụng ứng dụng . Thật đáng tiếc là ứng dụng chỉ hỗ trợ xem thời tiết trên ba thành phố lớn ở Việt Nam là Hà Nội dịch vụ , Đà Nẵng thanh toán và thành phố Hồ Chí Minh.

Link tải về Current Weather tại https://download.cnet.com/Current-Weather/3001-18555_4-10587584.html

Với full crack những phần mềm theo dõi thời tiết vô cùng tiện lợi trên máy tính miễn phí thì bạn kinh nghiệm có thể cập nhật tình hình thời tiết ngay lập tức đăng ký vay mà không cần phải canh thời gian theo dõi vô hiệu hóa các bản tin thời tức trên Tivi sử dụng , radio bản quyền . Chúc sử dụng các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online