Top 5 phần mềm fake IP tốt nhất

Việc Fake IP, đổi IP giúp các bạn lướt web một cách an toàn, không bị người khác nhận ra hiện diện của bạn. Đồng thời nó cũng giúp các bạn có thể truy cập các trang Web cũng như các game online bị chặn địa chỉ IP ở Việt Nam. Hiện c�

Việc Fake IP dịch vụ , đổi IP giúp kích hoạt các bạn lướt web một cách an toàn khóa chặn , không bị người khác nhận ra hiện diện giả mạo của bạn xóa tài khoản . Đồng thời nó qua mạng cũng giúp tải về các bạn link down có thể truy cập chia sẻ các trang Web quản lý cũng như nhanh nhất các game online bị chặn địa chỉ IP ở Việt Nam quảng cáo . ở đâu tốt Hiện nay có quản lý rất nhiều phần mềm Fake IP giúp bạn giải quyết vấn đề đó quảng cáo và ThuThuatPhanMem.vn kỹ thuật sẽ giúp bạn đưa ra top 5 phần mềm Fake IP tốt nhất full crack hiện nay.

Top 5 phần mềm fake IP tốt nhất

1 nơi nào . Phần mềm Hotspot Shield

Đầu tiên không thể nhắc đến đó chính là phần mềm Hotspot Shield – Phần mềm tải về được nhiều người tin dùng nhất khi nhắc đến việc Fake IP hay nhất . Hotspot Shield giúp bạn ẩn IP một cách cực kì nhanh khi truy cập Internet kỹ thuật cũng như trong việc gửi thư điện tử tốc độ , truy cập tối ưu các trang Web bị chặn tài khoản . Hỗ trợ thay đổi IP nhiều quốc gia trên thế giới.

Top 5 phần mềm fake IP tốt nhất

2 ở đâu uy tín . Phần mềm FreeGate

FreeGate hiện đang tổng hợp được người dùng đánh giá cao hay nhất hiện nay download bởi an toàn các chức năng mạnh mẽ như thay đổi địa chỉ IP trực tuyến , bảo mật địa chỉ IP thật dữ liệu , chuyển đổi Proxy nhanh chóng lấy liền , xóa lịch sử duyệt web nạp tiền , tương thích link down với nhiều trình duyệt web tự động cũng như nhiều kênh giao thức cài đặt hiện nay như HTTP mật khẩu , HTTPS… Và hơn hết full crack , nó hoàn toàn miễn phí.

Top 5 phần mềm fake IP tốt nhất

3 sửa lỗi . Phần mềm UltraSurf

Tiếp đến ThuThuatPhanMem.vn muốn giới thiệu đến tốc độ các bạn đó là phần mềm UltraSurf ở đâu tốt . Nó mật khẩu cũng miễn phí được ở đâu uy tín khá nhiều người tin tưởng khóa chặn và sử dụng full crack . Giúp bạn truy cập vào dữ liệu các Web bị chặn thông qua bộ mã nguồn mật khẩu , Có tính bảo mật cao đảm bảo quyền miễn phí riêng tư qua app của người sử dụng kích hoạt , bảo mật qua web các dữ liệu tải lên như thế nào và tải xuống…

Top 5 phần mềm fake IP tốt nhất

4 cài đặt . Phần mềm SafeIP

SafeIP là công cụ ẩn IP giúp người dùng bảo mật danh tính trên điện thoại của mình mỗi khi truy cập vào Internet phải làm sao . Sử dụng tiện ích này trên điện thoại để truy cập vào tốc độ các Web bị chặn nơi nào bởi nhiều quốc gia khác nhau ứng dụng , bảo vệ an toàn và ngăn chặn giá rẻ các Web muốn giám sát hoạt động nguyên nhân và lấy cắp thông tin người dùng bằng việc cài tốc độ các phần mềm gián điệp vào địa chỉ IP thật hướng dẫn của người dùng.

Top 5 phần mềm fake IP tốt nhất

5 xóa tài khoản . Phần mềm DNS Jumper

Với phần mềm DNS Jumper giảm giá sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi DNS qua web , tên miền nhanh nhất để truy cập vào tốc độ các Web bị chặn ở quốc gia sửa lỗi của bạn nhanh nhất . Phần mềm tối ưu sẽ cung cấp cho người dùng hỗ trợ các DNS miễn phí danh sách , hệ thống tên miền an toàn tăng tốc mọi quốc gia đều chấp nhận như Google DNS ở đâu nhanh , Open DNS nơi nào , Ultra DNS… Và nó còn hỗ trợ người dùng quảng cáo với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Top 5 phần mềm fake IP tốt nhất

đăng ký vay Trên đây là Top 5 phần mềm Fake IP kiểm tra mà ThuThuatPhanMem.vn gửi đến thanh toán các bạn kích hoạt . Mong lừa đảo các bạn tìm kỹ thuật được phần mềm phù hợp chia sẻ . Chúc kích hoạt các bạn thành công!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online