Top 5 phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất

Top 5 phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất. Trong quá trình sử dụng máy tính chúng ta khó tránh khỏi trường hợp xoá nhầm dữ liệu quan trọng, hoặc dữ liệu bị mất do virus. Những lúc như thế chắc chắn thứ chúng ta cần là một phần m

Trong qua app quá trình sử dụng máy tính chúng ta khó tránh khỏi trường hợp xoá nhầm dữ liệu quan trọng xóa tài khoản , hỗ trợ hoặc dữ liệu bị mất do virus nguyên nhân . bản quyền Những lúc như thế chắc chắn thứ chúng ta cần là một phần mềm phục hồi dữ liệu hiệu quả tính năng . Và ứng dụng để giúp cập nhật các bạn dễ dàng chọn lựa thanh toán thì ở bài viết cập nhật sau đây ThuThuatPhanMem.vn kích hoạt sẽ giới thiệu đến sửa lỗi các bạn top 5 phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất cài đặt hiện nay qua mạng , mời qua mạng các bạn theo dõi!

Top 5 phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất

1 dữ liệu . Disk Drill

Link tải: https://www.cleverfiles.com/disk-drill-windows.html

Top 5 phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất

Disk Drill thanh toán rất dễ sử dụng mới nhất , đáng tin cậy nơi nào và không yêu cầu bạn phải là một chuyên gia qua web để chia sẻ có thể sử dụng nó! Không có gì ngạc nhiên khi Disk Drill xuất hiện trên hầu hết ở đâu tốt các danh sách về phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng tốt nhất vì nó cho phép phục hồi dữ liệu lên tới 500MB miễn phí trên điện thoại . Các tính năng khôi phục tệp đáng chú ý khóa chặn bao gồm tính năng Deep Scan mạnh mẽ xóa tài khoản có thể lặn sâu vào ổ cứng sử dụng của bạn giả mạo và khôi phục như thế nào các tệp bị mất ngay cả khi không có phân vùng dữ liệu hoặc sau ở đâu tốt các trường hợp mất dữ liệu khó khăn như ổ đĩa xóa tài khoản được định dạng kiểm tra .

Tính năng Deep Scan xóa tài khoản có thể tái tạo lại dữ liệu bị mất từ ở đâu uy tín các bit giúp cho việc khôi phục tệp trong điều kiện không thể thành kích hoạt có thể tốt nhất . Disk Drill có sẵn cho cả macOS qua mạng và Windows kinh nghiệm . Nâng cấp lên Pro làm tăng số lượng máy tính ở đâu nhanh mà phần mềm sửa lỗi có thể sử dụng được sử dụng mẹo vặt và mở ra nhiều tùy chọn hơn như quét nâng cao link down và hỗ trợ hệ thống tệp rộng hơn.

2 quản lý . MiniTool Power Data Recovery

Link tải: https://www.minitool.com/data-recovery-software/

Top 5 phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất

Tự hào tăng tốc với khả năng phục hồi phân vùng toàn diện vô hiệu hóa của mình download , MiniTool Partition Recovery trực tuyến có thể khôi phục không chỉ một vài tệp cập nhật đã bị xóa tài khoản mà còn công cụ có thể cứu vãn toàn bộ phân vùng cài đặt . Nó tối ưu rất dễ sử dụng cho hoạt động cơ bản download , quảng cáo và nó chủ yếu tập trung vào phương pháp phục hồi cấp phân vùng full crack , giả mạo rất tốt cho người dùng ít kinh nghiệm quản lý . Recovery Recovery hỗ trợ ở đâu uy tín các công nghệ đĩa mới nhất tối ưu và phổ biến nhất như: đĩa SCSI quản lý , đĩa SATA kiểm tra , đĩa IDE link down , đĩa cứng di động kinh nghiệm và bất kỳ loại phương tiện cố định nào khác nguyên nhân . Nó có một lựa chọn quét linh hoạt lừa đảo bao gồm từ quét toàn bộ đĩa cho đến một thư mục cụ thể mới nhất . Recovery Recovery hỗ trợ chia sẻ các công nghệ đĩa mới nhất công cụ và phổ biến nhất như: đĩa SCSI giá rẻ , đĩa SATA lừa đảo , đĩa IDE tất toán , đĩa cứng di động ứng dụng và bất kỳ loại phương tiện cố định nào khác qua mạng . Nó có một lựa chọn quét linh hoạt dữ liệu bao gồm từ quét toàn bộ đĩa cho đến một bộ thông số cụ thể.

3 đăng ký vay . EaseUS Data Recovery Wizard

Link tải: https://www.easeus.com/datarecoverywizard/free-data-recovery-software.htm

Top 5 phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất

Phần mềm phục hồi dữ liệu EaseUS không chỉ là một phần mềm khôi phục dữ liệu thông thường trực tuyến mà còn là một ứng dụng thân thiện qua app với người dùng cập nhật , full crack với giao diện kiểu Windows Explorer khóa chặn và quy trình phục hồi dữ liệu dễ dàng ba bước kinh nghiệm . Ứng dụng này miễn phí phải làm sao để khôi phục dữ liệu lên tới 500MB (trong thời điểm an toàn hiện tại) nguyên nhân . Nó hoạt động trên khóa chặn các ổ cứng trong tài khoản và ngoài như thế nào , ổ flash USB tốt nhất , thẻ nhớ tối ưu hỗ trợ các loại phân vùng khác nhau kiểm tra . Bật chương trình lên download và bạn tốc độ sẽ thấy một màn hình hỏi bạn muốn quét ổ đĩa nào tài khoản để lấy dữ liệu sử dụng có thể phục hồi - giả mạo sau đó bạn chỉ cần nhấn nút Quét tốt nhất . Không có tùy chọn hay nhất để cấu hình tăng tốc , an toàn nhưng an toàn nếu bạn biết chính xác nơi tệp bị mất qua mạng , bạn cập nhật có thể chỉ định thư mục phải làm sao để quét nhanh nhất full crack .

4 vô hiệu hóa . Recuva

Link tải: https://www.ccleaner.com/recuva

Top 5 phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất

nhanh nhất Hiện tại Recuva là một trong chi tiết những chương trình phục hồi dữ liệu miễn phí hàng đầu công cụ , Recuva chỉ cần cài đặt vào máy trên điện thoại của bạn hỗ trợ và tự động hoàn thành công việc phục hồi dữ liệu một cách nhanh gọn cài đặt và không rắc rối như cài đặt những phần mềm khác lừa đảo . Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí này tốt nhất có thể hoạt động trên ổ đĩa cứng quảng cáo , ổ flash USB phải làm sao , thẻ nhớ kiểm tra , máy nghe nhạc MP3 qua web dịch vụ các thiết bị lưu trữ khác ở đâu nhanh được hỗ trợ an toàn bởi hệ thống tệp FAT chia sẻ và NTFS chia sẻ . Ứng dụng này có chia sẻ các phiên bản 32 bit hay nhất và 64 bit tốt nhất . Recuva là một ứng dụng Freemium cập nhật , có nghĩa là chức năng giả mạo của nó kỹ thuật có thể hay nhất được tăng cường bằng cách mua phiên bản Pro mới nhất . Tóm lại bản quyền , Recuva là một lựa chọn tốt cho cả người dùng như thế nào , thông thường tăng tốc và thường xuyên ứng dụng , yêu cầu một ứng dụng tốt quản lý để phục hồi mất dữ liệu.

5 dữ liệu . Stellar Recovery

Link tải: https://www.stellarinfo.com/

Top 5 phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất

Được biết đến từ đầu lừa đảo những năm 90 tải về , Stellar Recovery link down đã dần phát triển thành một cái tên nổi tiếng trong thế giới phần mềm khôi phục dữ liệu bản quyền . Stellar Recovery giả mạo được biết đến sửa lỗi với kết quả nhanh tính năng , sạch mật khẩu với tỷ lệ thành công cao trên nhiều loại tệp phổ biến khóa chặn . Các tính năng nâng cao còn hạn chế lấy liền nhưng Stellar Recovery thực hiện công việc tuyệt vời khi quét nhanh mẹo vặt và dễ dàng cho Windows trong khi mới nhất vẫn duy trì chi phí hợp lý download và dễ sử dụng kiểm tra . Stellar Recovery mẹo vặt được đóng gói quảng cáo với miễn phí các tính năng nạp tiền và tùy chọn mới nhất . Các tính năng đáng chú ý sửa lỗi bao gồm Khôi phục tệp hướng dẫn đã xóa (tất nhiên!) Cho phép bạn quét thiết bị lưu trữ nơi tệp chi tiết đã bị xóa nạp tiền và khôi phục kết quả áp dụng an toàn . Có một tùy chọn sử dụng để quét một tệp công cụ hoặc thư mục cụ thể kỹ thuật , đó là một cách tốt giảm giá để giảm thời gian quét theo lý thuyết tối ưu , trong thực tế tính năng này chỉ lý tưởng link down để giảm thời gian sắp xếp tệp.

tính năng Trên đây là top 5 phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất sửa lỗi hiện nay theo đánh giá cập nhật của ThuThuatPhanMem.vn nguyên nhân , hy vọng qua bài viết địa chỉ các bạn tốc độ có thể lựa chọn quản lý được cho mình một phần mềm phù hợp khóa chặn với nhu cầu bản thân tối ưu . Cảm ơn tốt nhất các bạn hay nhất đã theo dõi!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online