Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất

Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất. Bàn phím là phương tiện nhập liệu quan trọng trên máy tính nhưng đồng thời cũng là công cụ dễ hỏng hóc do yếu tố va đập hoặc thời tiết (nóng, ẩm) gây chập mạch và khiến bàn phím hoạt động

Bàn phím là phương tiện nhập liệu quan trọng trên máy tính chia sẻ nhưng đồng thời tự động cũng là công cụ dễ hỏng hóc do yếu tố va đập dữ liệu hoặc thời tiết (nóng danh sách , ẩm) gây chập mạch thanh toán và khiến bàn phím hoạt động sai chức năng giả mạo hoặc thậm chí là khiến cho máy tính ứng dụng của bạn mắc phải quảng cáo những lỗi khó hiểu trên điện thoại và thậm chí cả lỗi màn hình xanh nữa.

Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất

Trong bài viết quảng cáo dưới đây là danh sách 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất sử dụng mà bạn nạp tiền có thể tham khảo mật khẩu và sử dụng.

1 thanh toán . PassMark KeyboardTest

Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất

PassMark KeyboardTest là phần mềm kiểm tra bàn phím toàn diện lấy liền với giao diện đơn giản miễn phí và dễ sử dụng dịch vụ . Ngoài kiểm tra phím cập nhật thì phần mềm còn cho phép bạn kiểm tra hay nhất các tính năng click trên chuột như Left click tốt nhất , Right click sử dụng , Middle click ứng dụng .

Phần mềm còn hỗ trợ người dùng kiểm tra thời gian phản hồi khi nhả tay (Depress time) tự động và độ trễ (lag time) lừa đảo . Với an toàn những mẫu bàn phím hỗ trợ đèn nền LED tài khoản thì phần mềm kỹ thuật cũng cung cấp tính năng Test LEDs ở đâu uy tín để bạn kiểm tra mức độ phát sáng trên chiếc bàn phím trên điện thoại của bạn.

Link tải về phần mềm PassMark KeyboardTest tại https://www.passmark.com/products/keytest/

2 ở đâu uy tín . Keyboard Test Utility

Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất

Keyboard Test Utility hiển thị cho bạn một giao diện bàn phím ảo trên màn hình ở đâu tốt để test qua app các phím trên Windows mật khẩu . Mỗi khi hoàn thành nhấn một phím dữ liệu thì giao diện trên phím đó tài khoản sẽ chuyển thành màu vàng an toàn và chúng ta tối ưu có thể biết qua app được phím nào còn hoạt động ở đâu tốt và phím nào không thanh toán .

Link tải về phần mềm Keyboard Test Utility tại https://www.softpedia.com/get/System/System-Info/Keyboard-Test-Utility.shtml

3 thanh toán . Keyboard Tester

Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất

Keyboard Tester có lẽ là phần mềm kiểm tra bàn phím đặc biệt nhất do chạy trên nền web bản quyền và chúng ta không cần phải cài đặt trên máy tính chi tiết của bạn nơi nào . Keyboard Tester mang lại cho bạn khả năng kiểm tra bàn phím miễn phí với công cụ các dãy phím tiêu chuẩn tốc độ và đem lại cho bạn trải nghiệm độc đáo bằng cách phát ra âm thanh trực tuyến với mỗi phím bạn kiểm tra kinh nghiệm . Với người dùng không thích rườm rà link down , nhanh chóng giá rẻ và tiện lợi mẹo vặt thì công cụ online này là lựa chọn số 1 dành cho bạn an toàn .

Link kiểm tra bàn phím cập nhật với Keyboard Tester tại https://www.keyboardtester.com/tester.html

4 thanh toán . Aqua Key Test

Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất

Aqua Key Test qua web với giao diện đơn giản lấy liền và gọn nhẹ giúp bạn giá rẻ có thể copy vào usb đăng ký vay , thẻ nhớ mẹo vặt và đem đi kiểm tra bàn phím máy tính kích hoạt bất cứ nơi đâu đăng ký vay . Giao diện trên Aqua Key Test ở đâu nhanh khá thân thiện giá rẻ và lấy cảm hứng từ mẫu bàn phím full size cơ bản cùng nguyên nhân với ba chỉ thị đèn Num lock tăng tốc , Caps Lock kiểm tra , Scroll lock tải về . Với người dùng ưa sự đơn giản như thế nào thì Aqua Key Test là ứng dụng test bàn phím nhanh kiểm tra và chuẩn nhất bạn nên thử chi tiết .

Link tải về phần mềm Aqua Key Test tại https://geekhack.org/index.php?PHPSESSID=lcaj6008ukpeq3jk5h8r3cnac7&topic=34670.msg641440#msg641440

Đây là một tiện ích nhỏ dữ liệu được chia sẻ trên forum tốt nhất của Geekhack nên chúng ta hãy click vào file đính kèm như hình dưới ở đâu nhanh để tải về:

Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất

Công cụ Aqua Key Test giảm giá được đánh giá là an toàn sửa lỗi và mình kiểm tra mới nhất với phần mềm Kaspersky Internet Security cài đặt mà không tìm thấy mối nguy nào.

Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất

5 nhanh nhất . KbTester

Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất

Tiện ích KbTester là một ứng dụng miễn phí đến từ hãng phần mềm nước Pháp giúp cho bạn full crack có thể  kiểm tra sửa lỗi các tính năng thông dụng trên bàn phím có hoạt động bình thường hay không tất toán .  Phần mềm lấy liền với giao diện sử dụng bằng tiếng Pháp cập nhật và một chút tiếng Anh nên có lẽ không thông dụng xóa tài khoản với người Việt chúng ta bản quyền . Tuy nhiên tự động , đây dịch vụ cũng là một trong qua web những phần mềm kiểm tra bàn phím miễn phí đáng dịch vụ để trải nghiệm.

Link tải về phần mềm tại https://www.pages-informatique.com/kbtesterv0.4.php

Do trang web toàn tiếng Pháp nên bạn hãy sử dụng tính năng dịch văn bản trên Chrome ở đâu uy tín , Cốc cốc ở đâu nhanh để dịch trang web bản quyền . Tiếp theo địa chỉ , bạn hãy click vào Tải xuống KbTester hay nhất để tải phần mềm về máy.

Top 5 phần mềm test bàn phím tốt nhất

Với danh sách những công cụ kiểm tra bàn phím nhanh kinh nghiệm và chuẩn xác công cụ , bạn đọc ứng dụng có thể tìm hiểu tình trạng bàn phím hướng dẫn của bạn phải làm sao và yên tâm sử dụng lừa đảo . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online